Biển xanh mây trắng thì về Thủ đô

Không hổ danh nghìn năm tuổi, Hà Nội trong nhiều năm qua đã ẵm luôn giải thành phố lãng mạn nhất trên thế giới của Venice nước Ý.

Những con sông như  rồng uốn lượn thay công việc của cống nước thải sinh hoạt , kết hợp với dàn rồng bê tông trên cao tạo thành thế: "Thăng Long không thối chân!"


Và để không làm xấu đi hình ảnh tuyệt vời của biển trời, mây nước ấy. Cùng photoshop làm đẹp hơn thành phố nơi bạn sống với hiệu ứng này.

Hy vọng, sẽ giúp một phần xanh cho thiên nhiên, mang theo cái đẹp của những bãi biển Phú Quốc đầy nắng đầy gió ra thủ đô.



Hướng dẫn để nước xanh trong vắt, bẩn mấy cũng đẹp như ở các bãi biển Phú Quốc, giúp người tham gia giao thông có cái nhìn thiện cảm hơn mỗi khi bước chân ra khỏi đường


  • Bước 1: Chọn một cái ảnh thật đẹp
  • Bước 2: Chọn menu Select / Ấn vào cái Color Range
  • Bước 3: Một cửa sổ Pop up của Color Range hiện lên, hút màu ở vùng muốn chọn rồi OK
  • Bước 4: Sau đó chọn Selective Color nơi Dock Layer của ảnh
  • Bước 5: Ưng mắt rồi, hiệu chỉnh thêm nếu cần. Xong rồi thì quất hàng loạt.



Tuy nước có trong xanh thật, nhưng bản chất vẫn là nước cống thối pha nước mưa, hòa trộn với rác thải khắp các khu vực, vi trùng, vi khuẩn từ chuột chết, gián, ruồi, muỗi, các bãi shit của động vật,... vẫn là nguy cơ ngứa hêt cả chân. Khi ấy đừng quên các sản phẩm trị ngứa nước, ghẻ, lang ben, hắc lào,...    

  • Thuốc bôi trị nước ăn chân Dipolac G®
  • Thuốc Povidon Iod 10% trị nước ăn chân
  • Thuốc Econazole trị nước ăn chân
  • Trị nước ăn chân với thuốc Griseofulvin 5%
  • Thuốc bôi trị nước ăn chân Genatreson
  • Thuốc Terbinafine trị bệnh nước ăn chân




Nhiều giải đấu mang lại hy vọng vàng của bộ môn bơi lội càng làm khuấy động và thu hút du khách từ khắp nơi trên vũ trụ đến với Biển Hà Nội. Những giải thi đấu đầy tính cọ xát, kết hợp nhiều khu vui chơi giải trí như: Tắm mát, tát ao, vợt cá, đua thuyền, tạo sóng, cầu trượt nước,... 


Khuyến cáo các chị em du lịch biển tại thủ đô cần trang bị thêm sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ như Dạ Hương để không bị nước ăn chỗ ấy. Vừa giúp tỏa hương thơm bền lâu mà giữ đời sống hạnh phúc gia đình lẫn niềm vui nơi công sở.

Nhờ có chứa các thành phần hóa dược: Vitamin B3; Vitamin E; Menthol (chiết xuất từ lá bạc hà); Thymol (chiết xuất từ cây Bách lý hương); Axit Lactic; Tinh chất dâu tằm; Tinh chất lô hội; Chiết xuất của Cúc La Mã (Chamomilla recutita); Muối tinh khiết (NaCl); Collagen.


Sau khi đi biển Thủ đô về lưu ý: Vệ sinh vùng kín hàng ngày; Vệ sinh vùng kín trong thời kỳ ra huyết trắng, có kinh nguyệt, thai nghén và hậu sản; Vệ sinh bộ phận sinh dục cho cả nam và nữ trước và sau khi quan hệ. 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ còn được chỉ định dùng để hỗ trợ điều trị các loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: Ngứa âm hộ; Ra huyết trắng; Viêm âm hộ; Viêm âm đạo.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn