Không lòng vòng sao ăn hết Hải Phòng

Đất cảng Hải Phòng, cách thủ đô không quá 2 tiếng trên cao tốc. Đến với thành phố hoa phượng đỏ sẽ được trải nghiệm những con đường xecông lớn bé hay những giảm tốc độ bất ngờ cùng với ý thức giao thông cao.

Nhờ không khí mát lạnh gần biển, cộng với hương vị ẩm thực rất đặc trưng của đất Cảng. Về một vài lần, sẽ lại nhớ nhung những đêm dài sôi động.

Sự phát triển không ngừng, tiếp tục thay thịt đổi da như Tổ hợp trung tâm thương mại Chợ Sắt là mình chứng rõ nhất. Ăn gì, chơi đâu chỉ cần lòng vòng quanh đất Cảng.

Trước đó, ông Vũ Huy Thưởng, Phó giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng cho biết: "Sở Du lịch sẽ phát hành bản đồ món ngon TP Hải Phòng để du khách dễ tìm kiếm khi trải nghiệm. Để thuận tiện cho đi lại, tuyến xe điện từ Ga Hải Phòng đi các tuyến phố có món ngon cũng sẽ được mở. Đặc biệt, chúng tôi sẽ mở đợt cao điểm tuyên truyền cho các chủ nhà hàng, quán ăn, khách sạn về thái độ phục vụ, mục đích là tạo được hình ảnh đẹp về con người Hải Phòng với du khách", 

Theo thống kê của Chi nhánh vận tải đường sắt Hải Phòng (Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội), trong ngày 30/4, tàu hoả tuyến Hải Phòng - Hà Nội và chiều ngược lại đã vận chuyển 6.309 lượt hành khách. Đây là con số cao nhất trong ngày từ trước đến nay. Trong đó tuyến Hải Phòng - Hà Nội là 2.643 hành khách và Hà Nội - Hải Phòng là 3.666 khách.


Tải về bản full HD tài liệu Lòng vòng ẩm thực Hài Phòng


Dưới đây là bản đồ google map để bắt GPS cho các bạn từ xa chưa quen lối khi đến đất Hải Phòng. Cứ yên tâm là chỉ 1.562 km² và đang mở rông cũng chỉ cần một con xe máy cọc cạnh thôi. Mò mẫm sớm hôm, lòng vòng một tour và ních đầy cái bụng nào.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn