Cùng nhau tỏa sáng!

Chính thức bắt đầu SEA Games 31 bằng Lễ khai mạc hoành tráng nhưng ngắn gọn trên sân Mỹ Đình tối 12/5. Sau nhiều hoạt động hết sức chu đáo, tận tình, ... với những khó khăn giữa đại dịch covid 19.

Ca khúc chính thức của SEA Games 31 được vang lên  mang theo niềm hy vọng, niềm tin thắng lợi giành thật nhiêu huy chương trên bảng tổng sắp.

Cơn mưa lớn bất chợt đổ xuống chiều nay làm bốn tiếng trước "giờ G" càng trở nên khó khăn. Nhưng với năng lực xử lý úng ngập, nước nôi nhiều năm. Mặt sân sạch sẽ, khô ráo đã được trả lại như chưa từng có mưa.

Hàng loạt các tiết mục văn nghệ đầy tính nghệ thuật về đất nước, con người Việt Nam hoành tráng trên sân khấu rộng 7.000m², kết hợp cùng hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại, hàng nghìn nghệ sĩ, diễn viên... của 14 đơn vị nghệ thuật, thể thao đã tạo ra bức tranh liên hoàn với những đường nét đặc trưng Việt Nam. Ở đó có cây tre kiên cường, hoa sen dịu dàng và thuần khiết cùng áo dài và nón lá.



Sống tử tế, không làm điều gì sai trái.

"Bản thân tôi trong quá khứ chưa làm gì xấu xa đến mức để ngày hôm nay phải trả giá và ảnh hưởng đến gia đình như vậy. Đặc biệt là con gái tôi, bé rất ngoan và tôi rất yêu thương bé. Tôi đau lòng khi con tôi bị ảnh hưởng bởi những dư luận tiêu cực", “Vua cá Koi” nghẹn ngào trong live stream sau những  gì bịa đặt, phi lý của cư dân mạng khi nói về gia đình anh.


“Vua cá Koi” còn tiết lộ đã để lại hết tài sản sau ly hôn với bà vợ đầu. Bất chấp điều này, vợ mới trẻ đẹp vẫn sẵn sàng đến với anh vì tình yêu chân thành, không màng đến vật chất. Chính vì thế mà “Vua cá Koi” rất bức xúc khi vợ trẻ mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân người khác.

"Tôi là người sống tử tế, không làm điều gì sai trái. Tôi chịu trách nhiệm với những gì mình đã nói".


"Các bạn làm chị sợ hãi"

Chưa kịp ngã ngửa về màn cưỡi ngựa hậu trường ngồn ngộn cùng anh Noo. Thì Mai Hồng Ngọc đã đăng bài viết lên tiếng về sự việc: "Fan của Đông Nhi lên tiếng tố ekip cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi và xóa người này ra khỏi bộ phận admin, dẫn đến việc không thể truy cập vào kênh YouTube do chính mình lập nên. Dù công ty lên tiếng nhưng các fan của Đông Nhi vẫn không chấp nhận và yêu cầu nữ ca sĩ phải có câu trả lời xác đáng. "

Với việc sử dụng trang cá nhân Mai Hồng Ngọc để phát ngôn. Admin kênh YouTube FC Đông Nhi cho hay: "Đây sẽ là lời cuối cùng mình dành cho Nhi và ekip. Mình tôn trọng quyết định của Nhi và Cảm ơn Nhi vì đã là một phần thanh xuân của mình...".


Sự việc đang được theo dõi hết sức được quan tâm thời điểm hiện tại. Liệu màn trình diễn "Qua cầu rút ván"; "Ăn cháo đá bát" có thực sự diễn ra. Dù sau là đúng là sai thì đây cũng là cơ hội để đám fan nhận ra bản chất của Idol hay là Idol cũng nên cảnh giác "nuôi ong tay áo"; "cõng rắn cắn gà nhà"?


Lệnh truy nã

Trước khi bị khởi tố, bị can Nguyễn Thị Thanh Nhàn đã trốn. Chỗ ở trước khi trốn: Căn hộ 1709-1710, chung cư Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

  • Đặc điểm nhận dạng: Sẹo chấm cách 4,5 cm sau cánh mũi trái.
  • Nghề nghiệp: Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc Tế (Công ty AIC).
  • Số CMND/Thẻ CCCD/Hộ chiếu: 001169009999; cấp ngày 23/9/2019;
  • Nơi cấp: Cục Cảnh sát đăng ký quản lý cư trú và dữ liệu quốc gia về dân cư, Bộ Công an.


Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến Cơ quan Công an, Viện Kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã, phải báo ngay cho Điều tra viên Nguyễn Anh Hào. Địa chỉ: Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an, số 47 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội; Điện thoại: 0916777767.

  • Viện sỹ, Tiến sỹ Nguyễn Thị Thanh Nhàn đi tìm "ánh sáng" cho người khiếm thị
  • CT HĐQT AIC Group Nguyễn Thị Thanh Nhàn nhận giải thưởng quốc tế về “Quốc gia thông minh”
  • Viện sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn: Nữ doanh nhân thích dấn thân làm việc khó
  • Viện sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc
  • TS-Viện sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn: Mở cánh cửa Quốc gia thông minh

Trong niềm hân hoan chào đón Seagames lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam. Không khí vỡ òa cảm xúc tại sân vận động Mỹ Đình càng làm bộn bề, lo lắng, drama trở lên nhạt nhòa. Ở đây, những ngày thi đấu quyết liệt, hết mình. Chúng ta sẽ sống trong tinh thần thể thao cao thượng, thành tích cao, cống hiến hết mình cho tổ quốc, đồng bào, hot girl và người hâm mộ..

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn