Thế gian tình ái là chi? Có vui không ...

Hết rồi cái thời yêu nhau như cơn sóng vỗ, quẩn quanh bao năm không buông mặt hồ. Thuyền anh đi xa bờ thì em vẫn  dõi chờ, duyên mình dịu êm thơ rất thơ.

Còn đâu anh nâng niu em như đóa hoa, còn em xem anh như trăng ngọc ngà. Tự do như mây vàng mình phiêu du non ngàn, dẫu trần gian bao la đến đâu nơi anh là nhà.

Giờ đây tình yêu nồng cháy, rực lửa, bỏng rát và đầy xót xa. Lệ sầu có quyên cả một đời như Lý Mạc Sầu cũng không dập nổi lửa tình rực cháy ấy. Trải qua thời gian bên nhau đẹp đẽ, ly biệt thật đau lòng. Chung quy vì si tình như đôi nam nữ. Hãy nói cho ta, từ nay sớm chiều qua ngàn núi tuyết, lẻ bóng đơn độc, biết đi đâu về đâu"

Ghen tuông, đập phá, phóng hỏa khi yêu

Hot girl (giờ lắm hot girl quá) Trần Thị Thanh Hải (sinh năm 1993, trú tại thôn Bịch – xã Minh Thuận – huyện Vụ Bản – tỉnh Nam Định). Cuộc tình tuyệt đẹp của Hải và anh C. V. H. (sinh năm 1994, trú tại Tuyên Quang)  nảy sinh sau một lần đi giao hàng ở Hồ Tây cách đây 2 năm.

“Lý do gia đình tôi ngăn cấm chuyện tình cảm của 2 đứa là bởi cứ mỗi lần cãi nhau bạn gái lại nhắn tin cho mẹ tôi kèm lời nhắn từ nay đừng liên lạc với cô ấy nữa. Thêm nữa, dù đã yêu nhau gần 2 năm nhưng nhà cửa bạn gái ở đâu tôi cũng không biết” - 

Chỉ vì không dùng bao. Tháng 01/2022, chị Hải thông báo đang mang giọt máu của nhà anh. Níu giữ không được nên có xảy ra cãi vã. Đành quất ngựa truy phong sang nhà anh họ ở ngõ 60 đường Phú Đô thì cơ sự xảy ra.


Tầm 18h00, Hải xin vào trong xóm trọ. Camera ghi lại hành vi Hải đổ nửa chai đựng xăng lên xe của anh V (anh họ H) dựng gần cầu thang và châm lửa. Lửa nổi lên, Hải chạy ra cổng, cởi áo khoác vứt lại và lên xe chạy về khu vực đường Lạc Long Quân để ăn tối.

“Hành vi của bạn gái tôi rất bồng bột, không nghĩ đến hậu quả của mình. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến tôi rất đau lòng bởi trong đó có nhiều trẻ nhỏ bị thương. Đặc biệt bạn nữ tử vong tôi mới đến chưa gặp mặt bao giờ. Đến cả chuyện Hải bảo có thai nhưng khi đi kiểm tra không phải. Tôi đoán Hải làm vậy để ràng buộc tình cảm của mình" -  anh C. V. H. cho biết.

Hậu quả khiến một người tử vong, nhiều người gồm cả trẻ em bị thương. Công an quận phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan, khẩn trương thu thập, củng cố tài liệu chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Trần Thị Thanh Hải để xử lý theo quy định pháp luật.

Ghen tuông lý trí là gì?
  • Hiểu rõ nguyên nhân khiến mình ghen
  • Bỏ kiểu "tiện đâu ghen đấy", "gặp ai cũng ghen"
  • Tìm cách “trả thù” là một sai lầm lớn
  • “Cương và nhu” luôn đi liền nhau
  • "Hâm nóng" tình cảm
  • Nhìn lại bản thân

Còn nhớ những năm flashmob/nhảy đồng diễn đang cao trào. Nam/nữ thanh niên tự tin kỳ vọng vào một màn tỏ tình hừng hực khí thế sẽ thành công và choáng ngợp crush. Có được có mất. Và tất nhiên, khi ấy giá xăng còn rẻ, tuyệt vọng ê chề trước bàn dân thiên hạ. Cái được không thấy, chỉ thấy tình tan, thân tàn, hại người hại mình, đi vào "ngõ cụt".

Đốt mộ cuộc tình, bay luôn xăng 18 lít

Chưa hết bàng hoàng với lửa tình Phú Đô. Nam thanh niên tên H. 26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh đã đầu thú sau khi đắp mộ cuộc tình bằng cách đốt nhà người yêu. 

Mâu thuẫn tình cảm không giải quyết được. Trưa ngày 26/3, H. mua 18 lít dầu đến nhà chị T. (23 tuổi, bạn gái H.) trên đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh để tìm gặp nói chuyện với bạn gái.


Khi H. đến nhà chỉ thấy em P. (13 tuổi, em ruột chị T.) ở nhà nhưng không thấy T. đâu. Tại đây H. yêu cầu em P. gọi điện cho chị T. về nhà để nói chuyện. Tuy nhiên T. không về nhà và sau đó em P. cũng bỏ đi ra ngoài.

Nhờ đến đầu thú kịp thời, lực lượng chức năng nhanh chóng đến dập lửa, không chế đám cháy. Không gây thiệt hại về người nhưng căn nhà bị cháy gần hết, thiệt hại ước tính trên 500 triệu đồng. 

Close your eyes, give me your hand
Do you feel my heart beating?
Do you understand? Do you feel the same?
Am I only dreaming?
Or is this burning an eternal flame?

Tình yêu là ngọn lửa vĩnh cửu cháy mãi trong tim, luôn hừng hực trong tâm trí mỗi khi không rủ mà đến. Không phải là một mồi lửa, cháy đã bùng, nhà cửa tài sản cũng ra tro,... Mọi thứ bùng lên rồi tắt lịm, đống tro tàn là cháy tim.

Hết muộn sầu?

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn