Thanh xuân là ký ức đẹp, người ra đi đã hoá tâm hồn

Big Bang trở lại với bốn thành viên. Không có một cảnh quay chung. Mỗi người như một ở một cuộc sống khác. Ở đó là hỉ - nộ - ái - ố. Là tú ông - chất cấm/cần sa - đâm xe - lấy vợ. 

Không chỉ đưa ta trở lại thanh xuân của những những năm 2006s đến nay. MV với thông điệp thật đẹp về những gì đã qua, những mảnh ghép nay đã thiếu đi một mảnh.

Cùng sống lại cảm xúc và gửi lời "tạm biệt thanh xuân" với Kenh14.vn. Cuộc sống rồi sẽ vẫn tiếp diễn, thanh xuân chưa từng mất đi, vì nó đã hóa tâm hồn. Vết thương lòng rồi sẽ để lại sẹo. Nỗi niềm sẽ chôn dấu những hối tiếc chẳng thể nhạt phai. Still Life - Đời là thế, vẫn là Đời!


Trong khi ông bạn người Việt Nam của Seungri đang làm việc với đơn vị tư vấn luật để rà soát lại các hồ sơ phát hành trái phiếu thì mảnh ghép của vụ Buring Sun sẽ sớm trả lại:

Các tội danh của Seungri - Mảnh ghép còn thiếu trong MV Still Life bao gồm
  1. Mua dâm
  2. Môi giới mại dâm: Nhiều lần tổ chức bán dâm cho các nhà đầu tư Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong...
  3. Tham ô: Biển thủ 528 triệu won (10,5 tỷ đồng) của club Burning Sun và 22 triệu won (440 triệu đồng) của Yuri Holdings.
  4. Đánh bạc: Nhiều lần đánh bạc tại Las Vegas, Mỹ với số tiền 2,2 tỷ won (44 tỷ đồng).
  5. Vi phạm Đạo luật Giao dịch ngoại hối: Không khai báo khi vay con chip trị giá 1 triệu USD (22,6 tỷ đồng) dùng vào việc đánh bạc.
  6.  Xúi giục bạo lực đặc biệt: Gọi xã hội đen đến đe dọa khách hàng khi xảy ra tranh cãi tại 1 quán rượu ở Gangnam, Seoul.
  7. Vi phạm Đạo luật Vệ sinh an toàn thực phẩm: Đăng ký kinh doanh club Monkey Museum và Burning Sun dưới tên nhà hàng thay vì quán bar.

Cơ quan vào cuộc, chức năng tại Hội An

Hình ảnh thanh xuân của Siew Pui Yi (1998) đến từ Kuala Lumpur Malaysia mặc áo dài nhưng không có quần khiến hình ảnh Hội An trở nên phản cảm trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng rất bức xúc, dẫu biết rằng cô rất đẹp, vòng 1 căng, eo nhỏ hơn Ngọc Trinh, còn vòng 3 thì ngon và mọng nước như một trái đào.

Không thể tin nổi thiếu gì những địa điểm nổi tiếng như Niu-Róoc, Pa-ry, Kua-lua-lam-pua-, biển Phú Quốc, Đu-bai,... ê kíp không chọn. 

Hiện netizen cũng đang có phản ứng tiêu cực với những tấm ảnh của cô nàng có 17 triệu followers. Được biết, ông Tống Quốc Hưng - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trong sáng 5/4, cơ quan chức năng của thành phố đang truy tìm tung tích cô gái ăn mặc phản cảm ở phố cổ Hội An


Xem ra hấp thu văn hóa nước ngoài mà không thể bị hòa tan là có thật. Có thể thấy dù có ăn bánh mỳ chấm mỹ, donate onlyfans, thả tim instagram, vuốt phải tinder, idol tóp tóp hay tham gia hội nhóm telegrams... Nhưng giữ gìn hình ảnh đất nước trong mắt bạn bè quốc tế chưa bao giờ bị xem nhẹ. Đây sẽ là bài học đắt giá cho cô thiếu nữ vì đã đánh đổi in4 và fan hâm mộ đến từ Việt Nam. 

"Chúng tôi hoan nghênh khách quốc tế mặc áo dài truyền thống của Việt Nam nhưng phải đúng cách. Người dân sẵn lòng hướng dẫn bạn. Tuy nhiên mặc như vậy, bạn đang xúc phạm văn hóa của chúng tôi". 

Tre già măng mọc, thế chẻ bamboo

Một người làm quan cả họ nhờ. Như lũy tre làng tre già măng mọc. Cứ thể tre thành bụi, thành lũy, thành vũ khí chống giặc Ân để bảo vệ quê hương đất nước. Tre mang bóng mát cho bao người nông dân căm chỉ, bán mặt cho đất, bán lưng cho trời. Tre là nơi cọc buộc trâu sau những giờ mệt mỏi.


Đất đai đã được vốn hóa thị trường, chuyển đổi mục đích sử dụng thì lũy tre để làm gì nữa. Lấy ai ra ngoài hóng gió đồng và ngửi cứt trâu. Người ta thích bay cùng bamboo trong nhà mát điều hòa, thỏa sức tắm mát nơi resort xa hoa mà chỉ cần bật laptop lướt sóng cái là ra cả đống cổ chứng ngon ăn.

Ngày 5/4, trung tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an, cho biết, bà Nga - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán BOS, em gái cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết, bị Cơ quan Cảnh sát điều tra (C01) khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội Thao túng thị trường chứng khoán. C01 xác định, bà Nga có vai trò đồng phạm, giúp sức cho anh trai là ông Quyết thực hiện hành vi thao túng thị trường chứng khoán.

Một ngày trước, em gái khác của ông Quyết là bà Trịnh Thị Minh Huế, cán bộ Ban kế toán Tập đoàn FLC, đã bị khởi tố, bắt tạm giam cùng về tội Thao túng thị trường chứng khoán.

Lửa rồi cháy, thế đang mạnh, tre thành lũy rồi tàn. Măng rồi sẽ mọc, tre ắt già. Nhưng cháy thế này thì toang. Bạo phát, bạo tàn. Các cụ có đang gánh nổi không?

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang tập trung lực lượng để điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của các bị can, mở rộng vụ án và thu hồi tài sản.
  1. Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
  2. Đỗ Hoàng Việt, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh.
  3. Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Ngôi Sao Việt; Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh.
  4. Trần Hồng Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Khách sạn Soleil; Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh.
  5. Nguyễn Khoa Đức, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Cung điện Mùa Đông.
  6. Lê Văn Thịnh, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh.
  7. Phùng Thế Tính, Nguyên Giám đốc Trung tâm Tài chính Kế toán, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn