Dễ dàng để có Hộ chiếu Vắc xin Covid-19 điện tử

Phát triển bởi nhiều đơn vị to đầu ngành, hệ thống được vận hành và cung cấp bởi Cục Y Tế Dự Phòng - Bộ Y Tế. Nhờ tiếp nhận thông tin từ các cơ sở tiêm chủng và phê duyệt cấp hộ chiếu tại cục.

Với một mã QC code khởi tạo theo tiêu chuẩn Châu Âu đáp ứng các qui định về bảo mật và riêng tư cao nhất của Châu Âu và hơn 28 nước thành viên liên minh Châu âu.

Nhờ ẩn chứa mã hóa chữ ký số của cơ quan phê duyệt cấp chứng chỉ để đảm bảo tránh làm giả. Những đơn vị có trách nhiệm thanh kiểm tra sử dụng hệ thống này kiểm tra độ chính xác của mỗi Hộ chiếu vắc xin và có mã hóa riêng biệt.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản : Truy cập trang > Nhập thông tin cá nhân > Gửi chờ duyệt > Nhận hộ chiếu.

Bước 1: Cùng bắt đầu với chungnhanvacxin.vn

Truy cập trang oét sai tại địa chỉ https://chungnhanvacxin.vn để bắt đầu thao tác cần thiết sau đây để tiến hành đăng ký và chờ duyệt hộ chiếu.

Bước 2: Thông tin cá nhân

Sau khi tìm hiểu sơ bộ về Hộ chiếu vắc xin covid 19 là gì? Chúng ta sẽ tiến hành thực hiện Đề nghị cấp hộ chiếu. Sẵn sàng các giấy tờ liên quan các thông tin cá nhân, các mũi tiêm trước nay để điền vào bảng Đề nghị cấp hộ chiếu trên website này.

Vui lòng mở một ứng dụng cũ của bạn để xem lại thông tin mũi tiêm (nếu cần)

  1. Họ và tên: Họ và tên của người đăng ký xét duyệt
  2. Ngày sinh: Ngày tháng năm sinh trên giấy CMTND/CCCD
  3. CMTND/CCCD: Nhập số chứng minh thư cũ, CCCD hoặc số mã định danh trên CCCD điện tử
  4. Email: hòm thư điện tử (nếu có)
  5. Mũi tiêm gần nhất: Thời gian mũi tiêm gần nhất được ghi nhận trên hệ thống.
  6. Mã bảo mật: Nhập đúng ký tự chữ ở hình ảnh bên cạnh 
  7. Gửi: Gửi để để xét duyệt

Chỉ sau hai bước xin cấp và được duyệt. “Hộ chiếu vaccine” sẽ được hiển thị trên ứng dụng Sổ Sức khỏe điện tử, PC-Covid hoặc tra cứu trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Y tế. Đối với những người dân chưa được cấp “Hộ chiếu vaccine” là do thiếu/sai thông tin cần liên hệ với cơ sở tiêm chủng để được bổ sung, cập nhật.



Hiện tại ứng dụng /app cấp Hộ chiếu vắc xin chưa hoàn thiện, nên việc đăng ký tạm thời diễn ra trên website chính thức https://chungnhanvacxin.vn. Hãy sử dụng ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC Covid để sớm kiểm tra tình trạng Hộ chiếu Vắc xin Covid 19 của bạn.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn