Hồng nhan trúng giải, Hoa Khôi Jackpot

Vừa khéo trong Tiết thanh minh. Lại đúng dịp chuẩn bị cho các khối học sinh đi học trở lại. Vỡ òa trong niềm vui đó là hai đại gia FLC và Tân Hoàng Minh bị bắt tam giam và khởi tố.

Cùng nhìn lại cuộc đời của Vương Thúy Kiều qua ba video sản phẩm của DeeDee Animation Studio: Loving Kieu/Yêu Kiều

Truyện thơ nổi tiếng nhất và xét vào hàng kinh điển trong văn học Việt Nam, tác phẩm được viết bằng chữ Nôm theo thể lục bát, gồm 3254 câu. Dưới dọng đọc của Táo kinh tế - NSƯT Quang Thắng - Thắng vẹo mũi to sẽ đưa chúng ta trở về với câu chuyện về thanh xuân có Hoa Khôi - Dân chơi - Đại Gia - Gái thuyền quyên.


Trong quá trình sản xuất series này, DeeDee không phải chịu một áp lực nào từ bên ngoài nên chúng mình được tự do thoải mái sáng tạo. Tất cả các thành viên đều có những sáng tạo và ẩn ý của riêng mình. Nếu các bạn để ý kỹ, sẽ thấy có rất nhiều sự thú vị nho nhỏ: Ngô Thừa Ân được vẽ giống như Lục Tiểu Linh Đồng, Đường Bá Hổ thì chính là Châu Tinh Trì trong Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, hay cử giám cống giám… đều được miêu tả theo cách “chân phương” nhất nhằm giúp các độc giả dễ nhớ



Kịch bản của Kiều dài 15 phút, thoại thuyết minh kín chữ 5 trang giấy, hơn nữa lại mang khá nhiều kiến thức, chứ không chỉ đơn giản là thoại đưa đẩy trong phim. Diễn viên cần có chất giọng đặc biệt, dễ nghe, diễn cảm, và cũng phải có khả năng nhập thông tin tốt nữa. DeeDee cũng đã liên hệ với nhiều bên, nhưng rồi nhận thấy anh Quang Thắng là lựa chọn tối ưu, bởi anh vốn có rất nhiều kinh nghiệm diễn Táo quân, một chương trình có chiều sâu về ý tưởng và lượng thông tin dày đặc. 


Hầu hết phản hồi của khán giả là rất tích cực. Một số bạn còn tìm ra lỗi trong clip nữa, điều đó chứng tỏ mục tiêu khiến khán giả để ý đến Truyện Kiều của bọn mình bước đầu đã thành công. Thậm chí có khá nhiều giáo viên dạy văn, giáo viên lịch sử vào comment cảm ơn, chia sẻ clip và cổ vũ, khiến cả studio rất vui và cảm kích.

Hoa khôi/Hoa hậu giờ không bất hạnh như thế hệ trước nữa, cụ thể là trong Truyện Kiều. Nhiều cuộc thi các thể loại từ đồng bằng, nông thôn đến thành thị, thế giới diễn ra là minh chứng rõ nét cho thấy giải Jackpot luôn thuộc về hoa khôi và các người đẹp. Được săn đón, được bao bọc, được yêu thương, được sống trong nhung lụa, có cơ hội phát triển, được vinh danh tuesday, được chơi golf, được tam giác với Low G và hơn thế nữa.... 

Ngoài Yêu Kiều, nhiều sản phẩm đến từ DeeDee Animation Studio bởi đội ngũ của tập thể DeeDee Animation Studio trẻ trung, nhiệt huyết, bao gồm các animators, họa sĩ, và người kể chuyện - tất cả đều có cùng một ước mơ sẽ mang được hoạt hình Việt Nam vươn xa ra thế giới. Hãy theo dõi DeeDee Animation Studio để ủng hộ họ nhiều hơn.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn