Hướng dẫn cài đặt và sử dụng "Sổ sức khỏe điện tử"

Thêm một ứng dụng giúp đẩy lùi cô vuýt, ngoài Bluezone và NCOVI, sổ Sức khỏe Điện tử tiếp tục là lựa chọn để cài đặt ngay hôm nay. 

Vẫn cần tiếp tục cung cấp thông tin cá nhân cho ứng dụng, nhưng mục đích chính là như một Hộ chiếu Vắc-xin giúp bạn đi ra đường an toàn trước Covid và không phải nộp phạt.

Nhằm mục tiêu sớm miễn dịch cộng đồng, việc tiêm Vắc-xin là hết sức cấp bách để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và xã hội nhưng vẫn đảm bảo phát triển kinh tế. Chính vì thế, sau khi được tiêm Vắc-xin các bạn cần cài đặt và sử dụng Sổ sức khỏe điện tử mỗi khi ra đường.

Tất nhiên là phải có smartphone rồi. Nếu các cụ lớn tuổi quá, các bác có thể cài đặt và nhập thông tin các cụ vào, sau đó in cho các cụ một mã QR để các cụ mang ra khi đi. Nếu chất nước cất, xăm hình mã QR chứng nhận đã tiêm Vắc-xin lên người. Khi đó ra đường, hãy tự tin vỗ ngực và nói: "Quét đi"


Bước 1: Quét nhanh hai mã trên hoặc lên Google Play hoặc App store để tìm: "Sổ sức khỏe điện tử" và cài đặt


Bước 2: Sử dụng số điện thoại chính chủ của bạn để đăng ký tài khoản. Một mã kích hoạt được gửi về số điện thoại này để xác minh. 

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công: Sửa mật khẩu, cập nhật thông tin cá nhân THẬT CHÍNH XÁC, tránh tình trạng sai thông tin với CMND, Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, ... gây ảnh hưởng đến quá trình kiểm tra của các đơn vị chức năng sau này.


Bước 4:
Xem thêm video để nghe giới thiệu các tính năng: Tra cứu, Đặt lich tiêm, Thông tin cá nhân, Mã xác nhận tiêm Vắc-xin, Khai báo y tế. 



Bước 5: Bật Chứng nhận tiêm chủng mỗi khi được cơ quan chức năng yêu cầu. Hoặc xăm thẳng lên cơ thể bạn, in decal, ... theo cách phù hợp nhất với khả năng và nguyện vọng của bạn

Với chỉ 5 bước đơn giản là bạn đã chung tay cùng Việt Nam chiến thắng đại dịch Covid 19. Hãy tiếp tục cùng thực hiện tốt thông điệp 5K, và thông điệp 5T , để chúng ta sẽ là những chiến sĩ trong pháo đài chống dịch Covid.

Các bạn đã tiêm chưa? Bạn thích mũi tiệm của hãng nào nhất? Cảm nhận sau mũi tiêm đầu tiên thế nào? Bạn có muốn tiếp tục sử dụng Bluezone và NCovi nữa hay không? Bạn có muốn Sổ sức khỏe điện tử trọn đời để Bluezone và Ncovi xóa sạch dữ liệu thông tin cá nhân của bạn đi không? Hãy để lại comment cảm nhận ở dưới nhé.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn