Một đoàn tàu tuyến tí xíu Cát Linh - Hà Đông

Sau nhiều năm chờ đợi, mỗi cuộc hẹn cao su cũng phải đến lúc gặp mặt nhau. Cát Linh đã đến được với Hà Đông và Hà Đông đã mở lòng sau 10 năm mong nhớ yêu thương.

Không ai nghĩ chuyện tình Cát Linh và trai Hà Đông lại tốn nhiều giấy mực đến thế. Nàng Linh, hot girl thủ đô, đã có cơ hội se duyên với anh Đông. Chặng đường 13 km mất khoảng 23 phút là cả một thập kỳ yêu xa, nghẹn lòng con tim, vắt kiệt trí não của đôi lứa chim quyên.


Chạm đáy nỗi đau

Chàng Đông thì lo lắng vì tương lai sẽ ra sao khi nàng Linh về làm dâu quê mình. Mười mấy năm trước gọi là quê thôi, chứ giờ lên thành phố hết rồi! Nhưng chàng áy náy lắm. 

  • Đáng lẽ ra 13km chàng có thể đến đón nàng đi ăn sáng rồi đèo đi làm.
  • Đáng lẽ ra 13km chàng có thể mời nàng về nhà ra mắt bố mẹ rồi rửa bát cùng nàng.
  • Đáng lẽ ra 13km chàng có thể tiết kiệm ít tiền xăng xe, mua Iphone 13 tặng nàng
  • Đáng lẽ ra 13km chàng có thể đón dâu đúng giờ Hoàng Đạo mà không phải chọn canh 1, 2, 3

Đáng lẽ ra thì nhiều lắm. Vì cứ mỗi khi ra đường, người ta lại dừng thì họ là thốt lên: "Đáng lẽ ra" để hướng dẫn cách phải đi thế này, nhường nhịn nhau ra sao, các anh CSGT phải điều hành thế nào. Nhưng thật tình sau khi vọt khỏi đoạn đường ấy, đáng lẽ ra họ nên quay mặt nhìn lại, thì không. Họ cúp đuôi vít ga đi mất. Đáng lẽ ra!


Tổng mức đầu tư ban đầu của Dự án được phê duyệt năm 2008 là 8.769,9 tỷ đồng (tương đương 552,86 triệu USD). Đến năm 2017, tổng mức đầu tư được điều chỉnh lên 18.001,5 tỷ đồng (tương đương 868,04 triệu USD), tăng 9.231,632 tỷ đồng (tương đương 315,18 triệu USD) so với tổng mức đầu tư được duyệt ban đầu. - nguồn Vietnamnet

Kajima! Stay here with me! Kajima!

Mười năm dài như một thập kỷ. Cát Linh lại được nghe lời yêu thương từ Đông hôm 6/11/2021: "Linh à, anh yêu em 3650". Cả hai hạnh phúc lắm, vì họ đã yêu nhau 10 năm có lẻ rồi, họ gửi xe máy mất 20 nghìn rồi dắt tay nhau để cùng xịch xịch xịch với mọi người.


Không làm ăn kinh tế giỏi, phải gom góp từng đồng, chắt chiu mỗi khi xăng giảm giá mấy chục đồng. Hà Đông rất sợ khi đưa Cát Linh về nhà mà không kịp đầy bình khi xăng lên. Nên Linh giận dỗi không ít.  Nỗi sợ không đem lại hạnh phúc cho Linh là điều không tránh khỏi. Có lúc cả hai quyết định dừng lại, giải thoát cho nhau. 

Giá vé lượt từ trên 7.000 đồng đến 15.000 đồng tùy theo chặng sử dụng;
Giá vé ngày là 30.000 đồng/người/ngày (không giới hạn số lượt đi lại trên tuyến).
Giá vé tháng có các mức 200.000 đồng/người/tháng cho hành khách phổ thông; 100.000 đồng/người/tháng cho học sinh, sinh viên, người lao động tại các khu công nghiệp.

Ông Trời không phụ lòng người, Đông nắm chặt tay Linh chính thức bước trên tình bạn dưới tình yêu. Cát Linh dịu dàng tựa đầu vào vai Đông, làn gió thoảng qua, tia nắng hắt từng nhịp len qua khe cửa, rộn ràng xung là tiếng cười nói check-in, review,... :

  • Chẳng hết nửa bát phở bò tái gầu mà ta lại được bên nhau
  • Chẳng lo vấn đề phụng dưỡng Phụ Mẫu 
  • Chẳng lo mất cơ hội học tập cho con, anh yên tâm ở Rể, em có thể tuần làm dâu vài lần rồi
  • Chẳng ngại gì giá cả leo thang, xăng tăng thất thường, tắc đường,...
  • Chẳng còn lo t anh không về ngoại đón khi em giận hờn
  • Chẳng sợ CSGT phạt anh vượt đèn đỏ, đi sai làn, không đội mũ, quên giấy tờ xe, đi xe quá tốc độ, , ...

Thời gian như ngừng trôi, Hà Đông và Cát Linh giờ như hình với bóng. Không gian xung quanh như lắng đọng. Không có con Covid 19 nào làm phân tâm hay dọa nạt được niềm hân hoan đầy cảm xúc ấy. Nhìn xung quanh mà xem, không chỉ Cát Linh và Hà Đông là đang yêu trọn vẹn. Phút thăng hoa mặc kể cả mấy đứa youtuber đang bị đấm cho sưng mặt vì tội bố láo!

Chuyện tình SÂU SẮC, kết thúc THỦY CHUNG

Để đến đích, Cát Linh đã có mối tình với nhiều soái ca khác. Họ theo đuổi cô mỗi năm, mỗi năm lại khiến người ta không khỏi phiền lòng: Anh La Thành thiếu gia đồ gỗ, Giám đốc IT Công nghệ cao Thái Hà, Anh Láng chủ trang trại rau Húng gia truyền, Đại gia giầy dép Thượng Đình,...

Anh Đông chu đáo, thật thà, có chí tiến thủ, giao du với toàn bạn bè tốt như anh Phùng KhoangVăn Quán ... từng khiến chị em nhà họ Khê xỉu lên xỉu xuống: nàng La Khê nghề dệt the lụa dịu dàng, còn nàng Văn Khê - bà chủ địa ốc. 


 C 
Tên ga Tuyến trung chuyển Khu vực
Quận Phường
1 Cát Linh  V  Tuyến Văn Miếu Đống Đa Cát Linh
2 La Thành Ô Chợ Dừa
3 Thái Hà Trung Liệt
4 Láng Thịnh Quang
5 Thượng Đình Thanh Xuân Thượng Đình
6 Vành đai 3 Thanh Xuân Trung
7 Phùng Khoang Hà Đông Mộ Lao
8 Văn Quán Văn Quán
9 Hà Đông Quang Trung
10 La Khê Buýt nhanh BRT Phú La
11 Văn Khê Buýt nhanh BRT La Khê
12 Yên Nghĩa Buýt nhanh BRT Yên Nghĩa

Ít ra thì 10 năm yêu xa, giận hờn, bị đưa ra đàm tếu, bị cản trở bởi cả gia đình hai bên. Rồi sẽ còn nhiều vấn đề mà gia đình bé nhỏ đó sẽ gặp phải trong cả nuôi dạy con cái, miếng cơm manh áo. Đối mặt với con giáp 13, những màn ăn nhậu thâu đêm với đối tác, cả những ghen tỵ của người đời. 

Nhưng 15 ngày miễn phí thế này, sao ta không thực hiện tốt 5K và trải nghiệm cuộc tình bất diêt này cơ chứ. Hãy hâm nóng tình yêu của mình thông qua chuyện tình Cát Linh - Hà Đông sớm nhé. 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn