Quốc tế phụ nữ nay tha, ngày mai hứng thú thì ta đánh bù

Mất vị thế người chủ gia đình, nắng mưa phải nhìn mặt. Quãng thời gian phận trai 12 bến nước không dám ngẩng mặt lên rồi kéo dài suốt quãng đời còn lại.

Khắp nơi nơi, người ta tôn vinh, kỷ niệm bằng những hoạt động liên hoan, diễu hành đòi quyền bình đẳng giới. Càng khiến nữ quyền/thế lực của nửa thế giới càng lan rộng và vững bền hơn tất thảy.

Với sự đóng góp, nỗ lực, hy sinh hết mình vì công việc. Tảo tần chăm lo, vun đắp từng miếng cơm manh áo cho gia đình bé nhỏ. Ra sức giành giật thanh xuân với thời gian bằng mọi cách. Là minh chứng cho nghị lực phi thường, vượt lên sức mạnh của chúa.

Và rồi tiếp tục mỗi năm, chúng ta có một ngày 8/3 - Ngày quốc tế Phụ nữ để ghi nhớ và tôn vinh những thành quả và nhìn lại chiều dài lịch sử từ lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 28 tháng 2 năm 1909 tại New York, Mỹ do Đảng Xã hội Mỹ tổ chức.

Tại một số quốc gia, ngày Quốc tế Phụ nữ được kỷ niệm bằng những hoạt động liên hoan, diễu hành đòi quyền bình đẳng với nam giới ở các mức lương, ở cơ hội giáo dục đào tạo và thăng tiến trong nghề nghiệp, hay là điều kiện an sinh xã hội, chống mãi dâm và bạo lực đối với phụ nữ, nói chung là những vấn đề thực tiễn. Ngày này, thường là phụ nữ châu Âu và Bắc Mỹ từ chối nhận hoa, vì xem đó là một dấu hiệu không bình đẳng và chỉ có tính cách hình thức.

Ở Việt Nam, ngày này thường là ngày phái nam tặng phụ nữ hoa (thường là hoa hồng) và quà, sự kiện thường được tổ chức ở các cơ quan, đoàn thể... nơi có phụ nữ làm việc và tham gia.

Ở đâu cũng có phụ nữ "this", phụ nữ "that". Khi con quỷ cái hiện ra thì đánh con chồng, cắm sừng, cờ bạc, chổng mông ra đường,... không thiếu. Dù đã sớm bình quyền, hình ảnh của sự yếu đuối, mong manh cùng vẻ đẹp liễu hờn kém xanh vẫn gắn liền với các chị em.

Sau đây là một vài mẫu thiết kế gợi ý và hình ảnh đẹp phục vụ để chuẩn bị cho công tác làm thiệp mừng, băng rôn, backdrop, phướn,... phục vụ cho ngày quốc tế 8/3. Mời các bác tải về và google thêm:



Đừng quên tìm thêm cả mớ những mật ngọt rót tai, hoặc xào lại danh ngôn/quote của 20/10 năm trước cũng được
  1. Happy Women's Day tới những người phụ nữ thân yêu. Hãy luôn tỏa sáng ngày hôm nay, hôm sau và hôm sau nữa.
  2. Happy Women's Day. Chúc cho mọi người luôn vui vẻ, rạng ngời không chỉ hôm nay mà là hàng ngày.
  3. Gửi tới người phụ nữ của tôi: Chúc em ngày hôm nay, ngày mai và ngày hôm trước đều vui vẻ, hạnh phúc. Thế giới trong mắt em luôn màu hồng. Happy Women's Day. 
  4. Em là nguồn sống, sức mạnh, tình yêu của anh. Chúc em luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và may mắn mỗi ngày.
  5. Happy Women's Day. Hôm nay là ngày của bạn. Hãy luôn tỏa sáng mỗi ngày.
  6. Chúc những lời chúc tốt đẹp nhất của bạn nhận được ngày hôm nay đều trở thành sự thật. Hãy luôn mỉm cười và tỏa sáng.
  7. Một người phụ nữ quyến rũ khi không chạy theo đám đông. Em là chính em, không phải ai khác. Hôm nay là của em và ngày sau cũng thế.
  8. Trở nên xinh đẹp, khôn ngoan nếu như bạn muốn, nhưng được tôn trọn là điều rất cần thiết. Chúc bạn ngày Phụ nữ thật hạnh phúc.
  9. Chỉ muốn cảm ơn bạn từ tận đáy lòng của tôi cho những gì mà bạn đã làm. Chúc bạn ngày 8/3 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công.
  10. Chúc bạn ngày 8/3 và những ngày sau: Nổi bật, may mắn, thành công.

Tranh thủ lên chương trình/combo sale cho mùa 8/3 để đẩy mạnh doanh số bán hàng như: Mua Iphone 14 tặng ba con sói; Rước xế sang tặng ngàn que thử (thai) hay Combo nghỉ dưỡng 8/3 kèm gói khám tiền hôn nhân, ...


Đừng để hoạt động, tuyên truyền chỉ là hình thức. Hãy gọi điện về cho mẹ, hãy dành chút thời gian về thăm bà, mua cái gì đó cho chị/em gái,... Đừng để cơn động dục 14/2 làm mình làm mẩy sang 8/3 khiến nó trở thành ngày đáng quên của bạn.

  

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn