Tình yêu không có lỗi, lỗi tại quên đeo bao

Như một trong những nữ ca sĩ hàng đầu được yêu thích cho biết: "Tình yêu đến em không mong đợi gì, tình yêu đi em không hề hối tiếc".

Không thể, mà cũng không nên hãm cái sự sung sướng lại được. Qua mùa valentine tình yêu 14/2/2022 của năm Covid 19, vẫn còn mùa Quốc tế Phụ nữ 8/3 nữa cơ mà. 

Giờ là đã qua ngày, mọi lỡ làng giờ chuyển qua tránh thai cấp. Không để khi chiều về hôm nào đấy, em ngồi hát trên lan can cầu bên dòng sông. Thế thì bất hiếu với cha mẹ, có lỗi với chính mình,... dù biết rằng lúc đấy sướng thì cả hai cùng sướng.

1. Ba con sói

Ba con sói được xem là một trong những cách tránh thai an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, sử dụng đúng cách sẽ bảo vệ được tới 98% sự cố ngoài ý muốn. Với nhiều sản phẩm đa dạng, mỏng, dai, hương vị đa dạng. Không những chỉ vào những ngày này, ba con sói còn bảo vệ bạn, vợ/chồng bạn khỏi các bệnh xã hội, những bẫy tình của con giáp 13.

2. Bao cao su cho nữ

Không trùm kín như các loại ba con sói cho nam. Sản phẩm dùng cho chị em giúp giữ chiếc hà thiên lộn được an toàn. Ôm hết hàng triệu triệu, tỷ tỷ tinh binh của đối tác, đồng nghiệp, bạn thân, ... hay tính một đêm. Vì đặc tính khá là khó triển khai, nên không ít chị em không khoái sử dụng cho lắm. Vậy nên thường sẽ dùng thuốc cho chắc ăn.

3. Thuốc uống viên kết hợp

Không thế quá trông chờ vào hai biện pháp trên. Vì xác xuất sung quá, khiến thủng bao, run lên đến quên cả sử dụng ba con sói. Thì ưu điểm của cách tránh thai này là có khả năng tránh thai hơn 80-95%. Không những giảm đau và giảm lượng máu khi đến kỳ kinh nguyệt, hạn chế nguy cơ thiếu máu khi kinh nguyệt,… Tuy nhiên sử dụng ở mức độ ngoài khuyến cáo sẽ gây ra hậu quả khôn lường.

Ai rồi khi yêu cũng sáng suốt đến mù quáng. Không quất thì người khác cũng hưởng. Chỉ bằng cứ vui hết mình hôm nay. Cả hai cùng Á một tiếng là xong. Khó khăn gì đâu, mà lửa tình nồng sâu.

4. Bấm tay theo lịch rụng trứng

Mỗi chị em đều có kỳ kinh nguyệt riêng. Rung dâu vừa khó chịu, vừa lằng nhằng, nguyên nhân chính gây nên bản tính trái nắng mưa trời. Nhưng không phải ai cũng có và nắm rõ được kỳ kinh của mình. Nếu hôm tình yêu thế này mà rụng một phát, lại không có phương án dự phòng thì xong. 

Chị Long Nữ Cô Cô là một trong những người may mắn như thế, chứ không thì Quá Nhi vừa không những phải đổ vỏ, mà còn phải làm phù rể cũng không chừng.

5. Thuốc tiêm nội tiết tránh thai

Sau khi tiêm tiêm thuốc nội tiết tránh thai vào tay hoặc mông. Thời gian có tác dụng tránh thai trong 12 - 14 tuần. Rất phù hợp cho các chị em công tác xa gia đình, mà xung quanh thì nhiều người sung quá. Là sự tổng hợp tương tự như progesterone, một loại nội tiết tố bình thường trong cơ thể nữ giới, được sản xuất ra bởi buồng trứng trong mỗi kỳ kinh nguyệt.

6. Que cấy tránh thai

Đây là cách tránh thai rất hiệu quả nhưng còn khá mới ở nước ta. Ưu điểm là chỉ có một que cấy duy nhất, tác dụng ngừa thai kéo dài trong 3 năm.

7. Miếng dán tránh thai

Miếng dán tránh thai là một miếng dán có diện tích nhỏ, bao gồm 2 loại hormone estrogen và progesterone, phóng thích hoạt chất qua da vào máu, có tác dụng ngừa thai trong vòng 1 tuần.

Có thể thấy, hầu hết các phương pháp đều lấy phụ nữ là trung tâm, đối tượng rất dễ phải chịu các bệnh phụ khoa, các tác nhân gây ung thư tử cung. Hết phải uống thuốc, tiêm, triệt sản,... để tránh các bệnh xã hội và có thai ngoài ý muốn. Thì các anh chỉ cần đi tất cho khúc thịt lại khó thế sao?


8. Màng chắn âm đạo

Trước khi quan hệ tình dục, màng chắn âm đạo được đưa sâu vào âm đạo nên một phần của vành vừa khít phía sau xương mu. Màng chắn âm đạo ngăn ngừa mang thai hiệu quả chỉ khi được sử dụng với chất diệt tinh trùng.

9. Vòng thắt âm đạo có chứa nội tiết

Khi đặt vòng thắt âm đạo có chứa nội tiết trong buồng tử cung của nữ giới, dụng cụ này sẽ phóng ra nội tiết tố mỗi ngày, thay đổi nội tiết khiến chất nhầy ở cổ tử cung đặc lên, tinh trùng sẽ khó khăn trong việc di chuyển vào bên trong gặp trứng, nhờ đó không diễn ra quá trình thụ tinh.

10. Vòng tránh thai

Phụ nữ dùng vòng tránh thai đúng cách có thể đạt hiệu quả tránh thai tới 99%. Có tác dụng ngay lập tức và lâu dài (khoảng 5 đến 10 năm). Nhưng khi sử dụng có thể tăng nguy cơ viêm phụ khoa.

Tuy ý nghĩa tinh thần và vật chất của ngày Valentine đã khác nhiều. Nhưng sự du nhập của hoạt động văn hóa Tây phương đã giúp các cặp đôi có lý do để xả đồ. Các hàng quán và tiệm ăn tranh thủ tăng gia. Nhiều hoạt động và start-up được triển khai khắp cả nước. Tuy dịch bệnh ảnh hưởng, hình ảnh nam/nữ thanh niên kìn kìn, nô nức chờ lấy phòng để nghỉ ngơi không nhiều. Nhưng đại dịch không làm mất đi nét đẹp văn hóa truyền thống mà Thánh Valentine và Asterius đã để lại.

11. Xuất tinh ngoài âm đạo

Đây là một trong những biện pháp tránh thai an toàn và tự nhiên cũng được xem là khá hiệu quả với tỷ lệ mang thai khoảng từ 3 – 4%.

12. Triệt sản nữ

Triệt sản là cách tránh thai an toàn, đơn giản, thuận tiện và có tác dụng vĩnh viễn. Nó cho phép thoải mái quan hệ mà không cần lo lắng về việc mang thai.

Giữ lửa tình yêu bắt đầu từ cơn mưa, từ những lần bị tiêu chảy, hay đơn giản là cách ly khi đang mùa covid. Nhưng trên hơn hết, sức khỏe và giáo dục giới tính, sinh hoạt tình dục an toàn ngày càng cấp thiết hơn bao giờ hết.

Qua các thống kê  hiện giới trẻ ngày càng có suy nghĩ và quan niệm cởi mở hơn trong cả tình yêu và tình dục. Số liệu từ Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam cho biết, mỗi năm cả nước có gần 300 nghìn ca nạo phá thai mà chủ yếu rơi vào độ tuổi 15-19. Trong đó, có 20-30% là phụ nữ chưa kết hôn, 60-70% mới chỉ là học sinh, sinh viên. - Nhandan.vn

Càng cấm càng tò mỏ. Thế giới 5G, 6G mở ra không ai là không diệt virus Nhật. Nhiều hot boy, hot girl tham gia "diễn tập tình yêu" đã trở nên nổi tiếng và có tương lai xán lạn. Hãy là người thông thái và lắng nghe cơ thể mình.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn