Khởi tố lái xe đâm thẳng vào chiến sĩ cảnh sát rồi bỏ chạy

Phát hiện xe ôtô chạy quá tốc độ cho phép, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, Quý không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn lao thẳng xe vào một chiến sĩ cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

Chiều 15.3, thông tin từ Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án đối với lái xe Trần Văn Quý (SN 1986, trú tại thôn Phú Thuận, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) về tội "Chống người thi hành công vụ" theo Điều 330, Bộ luật Hình sự.

Cán bộ Đội CSGT Công an huyện Hiệp Hòa trên nắp capo. Ảnh: CABG


Trước đó, ngày 26.2, khi Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Hiệp Hòa thực hiện Kế hoạch kiểm tra và đo tốc độ các xe vi phạm trên tuyến ĐT 295 (thị trấn Thắng đi cầu Đông Xuyên) tại địa phận thôn Ngọc Liễn, xã Châu Minh thì phát hiện xe ôtô BKS 99A-187.15 chạy quá tốc độ cho phép.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe ôtô trên để kiểm tra, tuy nhiên người điều khiển phương tiện không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn điều khiển xe đâm thẳng vào tổ khiến cho đồng chí H.N.H (cán bộ Đội Cảnh sát giao thông) phải nhảy lên nắp capo để đảm bảo an toàn. Đối tượng sau đó tiếp tục điều khiển xe cùng với đồng chí H đang bám trên nắp capo di chuyển được khoảng 2,8 km thì bị xe chuyên dụng của Công an huyện chặn đầu, yêu cầu dừng lại.

Nhiều hành vi chống người thi hành công vụ đáng bị lên án - ANTV ( 21/11/2020)


Tuy nhiên, đối tượng không đợi đồng chí H xuống xe mà tiếp tục chống đối, đánh lái bỏ chạy, không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác. Công an huyện đã huy động lực lượng, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh đối tượng có hành vi chống đối trên.

Đến khoảng 22h cùng ngày, qua điều tra, xác minh, Công an huyện Hiệp Hòa đã xác định đối tượng có hành vi chống đối là Trần Văn Quý và vận động ra đầu thú về hành vi "Chống người thi hành công vụ"

Vụ việc đang được Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nguồn laodong.vn của Hữu Chánh


Trong khi đó, cũng trên địa bàn tình Bắc Giang. Vì nghĩ đơn giản người xin link hộ nghèo, tối cổ, lót dép hóng cả chiều. Trong khi admin các nhóm hội không có tâm. Một tài khoản facebook đã:

Xử lý nam thanh niên phát tán 'clip sex 1 nam 2 nữ' cho người hiếu kỳ

Chiều 15.3, thông tin từ Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan này vừa bàn giao anh H.V.S (28 tuổi, trú xã Mỹ Thái, H.Lạng Giang, Bắc Giang) cho Công an H.Lạng Giang lập hồ sơ xử lý về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, PA05 Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện tình trạng dùng tài khoản Facebook cá nhân của người khác để tương tác nhằm truyền bá, phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Ngày 12.3, PA05 Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an H.Lạng Giang xác minh anh S. là nghi phạm phát tán văn hóa phẩm đồi trụy, đã triệu tập lên làm việc.

Tại cơ quan công an, anh S. thừa nhận đã vào những bài viết của những người có lượng tương tác cao, nhiều lượt theo dõi trên Facebook để bình luận, “khoe” mình có clip 1 nam quan hệ tình dục với 2 nữ để thu hút những người hiếu kỳ kết bạn Zalo theo số điện thoại anh S. để lại. Anh này sau đó gửi clip sex cho người kết bạn, nhắn tin xin clip.

Anh S. thừa nhận, đoạn clip sex dùng để phát tán, “câu” tương tác được tải từ trên mạng về. Công an xác định, bằng hình thức này, anh S. đã phát tán cho hơn 50 người.

Theo điều 326 bộ luật Hình sự 2017, hành vi của anh S. có thể bị phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng, hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm, thậm chí có thể bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

 Nguồn: thanhnien.vn bởi Trần Cường ⭐⭐⭐(Trancuong.news@gmail.com)


Vì một môi trường mạng an toàn. Các hành vi đồi trụy, nhạy cảm trái với thuần phong mỹ tục cần bị xử lý thích đáng. Chung tay chia sẻ để những hình ảnh này không còn tài diễn, gây phẫn nộ dự luận, đỏ mặt, nhắc mắt. 

Cặp đôi đeo khẩu trang thản nhiên "nhún nhảy" trên ghế đá giữa ban ngày khiến nhiều người cạn lời

Hình ảnh cặp đôi có hành vi phản cảm trên ghế đá ngay giữa ban ngày được chia sẻ lên mạng xã hội đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi có hành động nhạy cảm ngay giữa "thanh thiên bạch nhật" khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một đôi nam nữ đeo khẩu trang ngồi bên ngoài ghế đá nhưng lại thản nhiên có những hành động "tình tứ" có phần phản cảm khiến nhiều người đỏ mặt quay đi. 

Cặp đôi thản nhiên "nhún nhảy" trên ghế đá khiến nhiều người "cạn lời"

Dù đang ở bên ngoài nơi công cộng lại giữa ban ngày, nhưng cô gái vẫn ngồi lên đùi chàng trai và "nhún nhảy" như chốn không người. Thậm chí, hai người này còn liên tục đưa mắt nhìn xung quanh để theo dõi xem có người đi qua đi lại hay không. 

Hành động phản cảm của đôi nam nữ nói trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi "cạn lời". 

Mặc dù chưa xác định rõ thời gian, địa điểm xảy ra sự việc xấu xí này ở đâu, tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, hành động phản cảm của cặp đôi đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. 

Đây không phải là lần đầu tiên những hành động phản cảm của một số cặp đôi vô tình bị người đi đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Mà trước đó, tình huống "nhức mắt" này vẫn xảy ra ở đủ các địa điểm công cộng như công viên, quán trà sữa, rạp chiếu phim... Dù bị lên án và chỉ trích nhưng một số cặp đôi vẫn bất chấp phô diễn những hành động nhạy cảm. 

Nguồn chia sẻ bởi PV từ suckhoedoisong.vn

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn