awesomescreenshot: chụp màn hình bản full, ghi chú, chia sẻ và ghi hình

Chụp giao diện màn hình với phím Print Screen thì quá dễ rồi. Có cả ngàn ứng dụng hay tích hợp công năng này vào phần mềm đặc thù. Với awesomescreenshot cũng là một cách dễ như thế.

Với tính năng hỗ trợ chụp màn hình bản full, chia sẻ, ghi chú nội dung và cho phép ghi hình trực tiếp. Awesomescreenshot thật tiện ích với chỉ thêm vào từ Google Webstore.

Trong nhiều các phần mở rộng trên trình duyệt google. Awesomescreenshot luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Ngu Trí vì sự hữu dụng, ít quảng cáo, không phiền hà và rất tiện lợi khi sử dụng.


Chỉ cần thêm vào trình duyệt của bạn, đăng nhập/đăng ký bằng tài khoản google nếu cần. Đây dự sẽ là tiện ích yêu thích nên có cho công việc và phục vụ mục đích cụ thể của bạn.

  • Tuổi đời hoạt động trên10 năm
  • Luôn trong top các tiện ích với hơn 3 triệu người dùng trên các nền tảng khác nhau
  • Đã nâng cấp thêm ghi màn hình cục bộ & Máy ghi màn hình đám mây 2 trong 1
  • Chụp ảnh màn hình/ Chụp bản full cả màn hình 2 trong 1
  • Tính năng mạnh mẽ giúp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, giải quyết các tình huống trong giáo dục trực tuyến hay họp hành qua mạng
  • NÓI KHÔNG với quảng cáo và tôn trọng quyền riêng tư
  • Dễ dùng khi lưu về máy, chia sẻ, lưu trữ 
  • Hỗ trợ thu âm giọng nói tốt
Phiên bản hiện tại 4.3.43 cập nhật ngày 17 tháng 3, 2022 với dung lượng chỉ 5.85 MB, được tích hợp sẵn trên trình duyệt. Chỉ cần chọn và sử dụng.


Hơn 2,000,000 người đã chọn Awesome Screenshot, với 4.6 sao đánh giá và 18,489 đánh giá trên Chrome/Edge webstore.



Tất nhiên không chỉ Chrome hay Edge. Nếu đang sử dụng Firefox hay Safari, mọi việc cài đặt/thêm vào trình duyệt cũng dễ dàng như nhau. Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng awesomscreenshot phiên bản tiếng Nhật để minh chứng cho sự dễ dàng ấy.


Chắc sẽ chẳng có câu hỏi nào cho cách sử dụng đâu đúng không. Vậy nên bắt tay vào để hoàn thành công việc của bạn với awesomescreenshot - tiện ích chụp giao diện bản full và ghi hình trợ giúp học tập và trợ giúp trực tuyến.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn