Khi liên minh ma quỷ hình thành, tiền không còn mang về cho mẹ

Ai rồi sớm muộn cũng sẽ bán mình và lương tâm cho ma quỷ. Sớm hay muộn, ít hay nhiều mà thôi. Khi không đủ tiền về cho mẹ, mọi thứ thật giản đơn.

Nhưng đủ tiền để chặn tài khoản của của người làm nước mỹ vĩ đại hay vứt tiền để giải quyết êm đẹp để về với con giáp 13 thì ít người làm được.

Và tất nhiên chúng ta có những người có thế lực và tiền bạc để làm những điều tưởng phi thường một cách vô lý như thế. Kể cả việc mua đứt một quốc gia và biến nó thành sàn thương mại điện tử thực tế ảo.

CEO Meta Mark Zuckerberg dọa đóng cửa mạng xã hội này ở châu Âu

Đáp lại lời của Zuckerberg, các quan chức châu Âu cho rằng "cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu không có Facebook", đồng thời nhấn mạnh Meta vẫn phải tuân thủ các quy định mới của EU, nếu không các nền tảng mạng xã hội của họ sẽ bị cấm trên toàn châu Âu.

Đây không phải lần đầu Facebook bị kêu gọi tẩy chay quy mô lớn. Năm 2018, chiến dịch #DeleteFacebook cũng diễn ra trên diện rộng sau bê bối Cambridge Analytica. Đến tháng 6/2020, chiến dịch #StopHateForProfit kêu gọi các doanh nghiệp dừng quảng cáo trên Facebook thu hút gần 100 nhãn hàng lớn tham gia.

Tháng 2/2021, làn sóng tẩy chay Facebook tiếp tục diễn ra ở Australia sau khi Facebook thông báo "huỷ kết bạn" với Australia. Người dùng nước này không thể cập nhật tin tức trên mạng xã hội, trong khi người dùng nước ngoài không thể chia sẻ tin tức từ Australia.

Không phải tự nhiên, người kết nối và gắn kết dân tộc mỹ trở lại vĩ đại hơn lại được ấn định ngày 5-5, sau khi một hội đồng giám sát của Facebook tán thành việc mạng xã hội này chặn Facebook ông Trump. Bàn tay Phật Tổ có thể vươn tới mọi nơi mà Hầu Vương đi tới. Còn bàn tay Ma quỷ thì thao túng mọi biến động nền tảng xã hội, hội thoại, tin nhắn, quảng cáo, tin giả, dân chủ ảo,...

Và với bản lĩnh của mình, châu Âu sẽ không có cơ hội xem ảnh 18+ trên Instagram, người châu Âu sẽ không thể chia sẻ cuộc sống lên tường, kết nối mọi người và tham gia các hoạt động trên Metaverse nữa rồi

Trứng thối vào mõm du thuyền Jeff Bezos

Trâu già rồi đến lúc gặm cỏ non. Không phải ai cũng có cái đầu lạnh và tiền nhiều đến mức thanh lý cô vợ già mà  giữ 75% cổ phần của gã khổng lồ Amazon, còn bà MacKenzie Bezos được 36 tỷ USD cổ phiếu (đứng luôn vị trí thứ 22 những tỷ phú giàu nhất hành tinh).

Với lịch sử nhiều năm chứng minh, tuyệt sắc mỹ nhân nào cũng khiến đổ thành, sập quốc gia, mất giang sơn. Đánh đổi tất cả để được một lần thấy nụ cười trên môi nàng. Không ai cũng có thể làm được, trước mắt sẽ là dỡ bỏ cây cầu Koningshaven (De Hef) tại Hà Lan để chiếc siêu du thuyền của mình có thể di chuyển qua.

 “Đây là lời tổng động viên toàn bộ vùng Rotterdams, hãy mang theo 1 hộp trứng thối và ném không nương tay vào chiếc thuyền của Jeff khi nó đi ngang qua cầu De Hef. Rotterdam được chúng ta dựng nên từ 1 đống đổ nát, và chúng ta sẽ không để biểu tượng của mình bị phá hủy bởi 1 gã tỷ phú nổi tiếng thế giới dễ dàng như vậy. Chúng ta sẽ chiến đấu đến cùng”. - Một số cư dân Rotterdam  kêu gọi trên facebook

Siêu du thuyền này có giá trị rơi vào khoảng 500 triệu USD sẽ có chiều dài khoảng 417 feet (hơn 127 mét) và sẽ đi qua Rotterdam để ra biển lớn. 


Thiên thần nào cũng có lúc rụng cánh, không phải rụng dâu, nhưng hậu quả mang lại sẽ cực kỳ hệ trọng. Thao túng bởi bàn tay quỷ dữ khiến người ta quên mất mẹ cộng đồng mà đâu khiến họ lên vị trí của thần.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn