Chờ huyền thoại Might & Magic sớm triple A

Trong khi ngồi đợi Ubisoft thuê nhân sự, lên chương trình để ra mắt tựa game AAA vực lại loạt game Might & Magic đình đám một thời.

Hy vọng là với sự nhộn nhịp của thị trường game sẽ làm hồi sinh tựa game huyền thoại này. Còn lúc này mới các bạn tiếp tục với những bản mod mới cho nửa đầu tháng 2/2022

Game AAA hay còn được gọi là game 3A, game Triple A là một phân loại không chính thức của game, dùng để chỉ những tựa game tiêu tốn nhiều nhân lực, ngân sách, thời gian trong quá trình sản xuất cũng như quảng bá. Thông thường thì các game AAA sẽ do những nhà phát hành, studio cỡ vừa hoặc lớn phát hành.
  • A lot of time - Tốn rất nhiều thời gian.
  • A lot of resources - Tốn rất nhiều tài nguyên.
  • A lot of money - Tốn rất nhiều tiền bạc.

WoG Graphics fix

Tác giả Grossmaster tiếp tục cho ra mắt bản cập nhật WoG Graphics Fix 2.8.1 cho ERA3. Các bạn có thể cài đặt dễ dàng hoặc update theo hướng dẫn cũ Heroes 3 Laucher.

Hiện tại đang Heroes 3 Laucher của tác giả daemon_n đang ở v2.50 (cập nhật ngày 15.02 2022) có thể tải về tại đây


Với cập nhật mới này cho Era3, ngoài nâng cao chất lượng hình ảnh cho các đối tượng, vật thể trong bản cũ, còn thêm nhiều nội dung mới để các bạn khám phá.

Mythology mod V5 cho HoTa

Với 670Mb dung lượng cho version 5, Mythology Mod cập nhật ngày 17/2/2022 sẽ mang đến một thành mới Mythology dựa trên bản mod HoTa. Tướng mới, thành mới, kiến trúc mới đang chờ chinh phục thế giới cùng bạn

1. Cài đặt GOG Heroes 3 Complete Edition
2. Tải về Mythology mod
3. Chạy cài đặt và giải nén vào thư mục GOG Heroes 3 Complete 
4. Lưu ý không cài thêm bản mod Heroes 3 (ERA, HotA, VCMI, WOG, HD Mod…)
5. Chạy HD_Launcher.exe và chọn chế độ graphics ở “Original 16 bit” - Vậy là xong
Xem chi tiết tiến độ tại trang chính thức Mythology hoặc down về bản down trên Google Driver để trải nghiệm ngay. Hướng dẫn như sau, hoặc vui lòng xem lại các hướng dẫn cũ tại tag Heroes III.

Còn khá nhiều nội dung mới và update liên quan đến bản mod yêu thích của bạn trên heroes3wog.net. Các bạn tiện thì vào theo dõi thêm. Còn sau đây là những nội dung tiếp cho các bản mod được quan tâm hơn cả.

WoG Ultra Edition

Dành cho các thanh niên yêu nước Nga xinh đẹp. Nên 1.1 Gb tải về cho bản update V2.5.3 chắc không ảnh hưởng gì.


Human AI mod for ERA 3

Với cải thiện tưng cường sức mạnh cho các A.I trong chiến thuật lẫn tạo lợi thế cho con người. Mong rằng ở các map ngẫu nhiên/random sẽ khiến cuộc chiến đầy hứng thú khi thủ dâm với đám A.I.

Xem tí video để biết thêm chi tiết và tải về Human AI Mode
Các tính năng nổi bật
  • AI “thinking” radius can be adjusted, by default it is raised to match SoD.
  • AI emulates necromancy. It is normally bugged and does nearly nothing for AI. With this active you’ll see AI heroes with hundreds of skeletons very commonly
  • AI emulates Demon farming with Pit Lords. This doesn’t usually make a difference until the late-game, but it can become truly fearsome.
  • AI recovers most losses from AI battles, which simulates how a player uses low-cost 1-stacks while fighting neutrals. Normally AI bleeds massive numbers of units as it fights neutral stacks.
  • AI simulates human secondary skill choices, by replacing AI’s “bad” choices. No more Eagle Eye/Estates/Scholar/etc. main heroes.
  • AI replaces “bad” heroes with “good” ones on first day, and tries to prevent hiring more “bad” ones.
  • AI hires more heroes than normal, bypassing the normal limits to a desired amount
  • AI consolidates its troops onto its two highest-level heroes, when their heroes are hidden by fog of war. This is huge, as AI won’t squander their precious high-tier troops on hopeless scouts.
* Lưu ý sử dụng Heroes 3 laucher để update

Cheat code có nguồn gốc quen thuộc quá, 
ra là từ Holy Grail, Ma trận và cả Star War nữa


Chờ đón một HoMM3: Legacy of the Silence đến từ Hàn Quốc 
bởi kongsuni trong thời gian tới. Xem trước Trailer tại đây

Năm mới covid 2022 sắp hết, thời gian dành cho game sẽ không mái thoải lắm. Nào là học tập, đi làm, còng lưng lo mưu sinh. Hãy chọn lấy bản mod yêu thích và thư giãn mỗi cuối tuần cùng game Heroes III - Might and Magic huyền thoại.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn