Game này dễ vkl, nó gọi là cái TRÌNH

Không bết bát như tuyển Nam Trung Quốc hay lẹt đẹt cuối bảng như tuyển Nam Việt Nam. Sang chấn tình cảm, quay xe 180 độ, tất cả vì mục tiêu góp mặt trên đấu trường THẾ GIỚI - The 2023 FIFA Women's World Cup tại Australia và New Zealand, khiến tuyển Nữ Việt Nam được yêu thương hơn bao giờ hết.

Có thế nói sự vụ kiếm cái vé, đặt chân lên bản đồ bóng đá thế giới. Trở thành niềm vui không chỉ trong năm 2022 Nhâm Dân, mà đây còn là dấu mốc ý nghĩa cho bóng đá nữ khu vực.

Nhất bên trọng, nhất bên khinh. Thiếu thốn vả về sự quan tâm và đầu tư đúng mức. Nhưng vượt trên hết là nỗ lực của cả một tập thể hùng mạnh, đoàn kết, gắn bó và hết lòng vì môn thể thao hoàng hậu - bóng đá nữ.

Mới đây, VFF đã đạt được thỏa thuận cử chuyên cơ sang Mumbai (Ấn Độ) để đưa ĐT nữ Việt Nam về nước. Dự kiến, chuyên cơ Airbus A321 của Bamboo Airways từ Hà Nội tới Mumbai (Ấn độ) lúc 22h00 ngày 9/02/2022 và khởi hành bay thẳng trở về Việt Nam lúc 9h45 vào ngày 10/02/2022.

Không có quá nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, không cần tăng tương tác livestream hay đám fan girl/boy ruồi bâu vây quanh như bóng đá nam. Các chị vẫn thật quả cảm và kiên cường. Nỗ lực và đam mê đã được đền đáp, trái thơm quả ngọt đã đậu.


Hành động ăn mừng của fan Trung Quốc sau thành công của tuyển nữ, cũng là cách "cà khịa" màn trình diễn bạc nhược của tuyển nam ở trận thua Việt Nam tại Vòng loại cuối cùng World Cup 2022: "Một số cổ động viên đã chọn cách đi vòng quanh khách sạn nơi đội tuyển nam đang cách ly và đốt pháo sáng ăn mừng trong khoảng 3 phút. Vừa đốt pháo sáng, họ vừa hô vang: "Đội tuyển nam hãy dậy và nhìn đi".

Hãy bỏ qua những so sánh và bỡn cợt khi đứng cạnh tuyển Nam. Bây giờ đẳng cấp của các chị đã khác, nó đã ở cái Tầm và Trình xa lắm. Cùng nhau hướng tới đấu trường thế giới, rank top Bạch kim, Kim cương chứ không còn là rank đồng ao làng khu vực.

Khi Tình Thương chưa bao giờ là đủ

Mỗi dịp tết đến xuân về. Người ta vẫn phải đấu tranh để được nghỉ tết từ 23 tháng Chạp đến hết tháng Giêng ăn chơi.

Nhưng đâu đó, tình cảm con người không còn được ấm êm như thế. Thiếu đi tình yêu thương gia đình, thiếu đi hơi ấm của cha mẹ, có chút sâu lắng nào mà không cảm nhận được cơ chứ.


Cùng với hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng mạnh mẽ và đi vào chiều sâu. Hình thức tra tấn thời trung cổ lỗ tai người nghe hết sức khiến người ta phiền lòng. Covid khiến không được vịn tay và cụng bia cùng nhau. Họ trở về nhà, nơi chúng ta cất lên những bài ca về gia đình, mẹ già, cha yêu,... hay ba ngọn nến.

Cũng chính vì thiếu đi tình yêu thương ấy, người ta không hẳn không ghen tỵ vì hạnh phúc của người khác. Người khác cũng nên biết điều hơn khi điều tiết niềm vui chung, kẻo đâu đó, lũ khố rách áo ôm đang ở quê cất lời ca: "Trung ơi! sao Nam này con không về!"

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn