Kiến thức làm chồng: Chồng Giầu - Chồng Nghèo (Limited Edition)

Thuận vợ thuận chồng biển Đông tát cạn. Nghĩa vợ chồng trăm năm không đổi, dẫu đầu bạc, răng cái rụng cái lung lay. Tình cảm ấy không sao đong đếm được. Người vợ có công, chồng không phụ.

Thế nên hơn nhau một tấm vợ là thế. Hậu phương vững chắc đã tạo nên nhiều đế chế tỷ tỷ tỷ tiền vàng. Nhưng mỗi người chồng lại có cách khác nhau để không phụ tâm chân tình ấy. 

Với tấm vợ trong tay, người vợ có là công chúa bé nhỏ suốt cuộc đời hay chỉ cần nhìn cách cư xử của người chồng. Cùng nêu bật vị trí làm chồng khác nhau trong cuộc đời của đời hai người chồng, và họ đã làm thế nào để thay đổi các quyết định trong cuộc đời.

Vào bếp rửa bát

Vâng, đàn ông là chồng là cha thì phải lo việc lớn để ích nước lợi nhà. Không thể chôn chân mãi trong cái xó bếp, quanh quẩn quét nhà, đụng tay vào mấy cái bát được. Nhưng những "tỷ phú rửa bát" thì lại khác. Luôn trong tâm thế vợ bảo là làm. Họ là ai? Là người chồng giàu nứt đố, đổ vách.

Bill Gates thì tiết lộ với Reddit AMA:
 "Tôi rửa bát mỗi tối"


Nghiên cứu chỉ ra rằng việc nhà như rửa bát và phơi quần áo là nguồn kích thích hạnh phúc, nếu như được thực hiện đúng đắn. 

"Tối nào tôi cũng rửa bát. Tôi thấy đó là việc sexy nhất mình làm" - Bezos từng nói trong một phỏng vấn.


Chính nhờ đội vợ lên đầu trường sinh bất tử, hậu phương bền vững mà hai trong số những ông chồng giầu có nổi tiếng nhất thế giới mới có được cơ ngơi như ngày này.

Với tiền bạc, địa vị, sức ảnh hưởng như thế, họ có thể yên tâm đem tiền cho người tình hay vui thú bên tri kỷ. Ngẫm mà lại buồn cho những đức ông chồng khác. 

Mang tiền về cho vợ

Sau nhiều năm lăn lộn, mang tiền về báo đáp cho mẹ. Người mẹ thứ hai của con chúng ta luôn xứng đáng được vinh danh vì nỗ lực: cơm bưng nước rót, chăm con, đưa đón con đi học, ...Nhưng có mấy đức lang quân tương lai trước khi mua "thần sấm" lại đầu tư cho người phụ nữ đời mình. 

Sau nửa tháng quen qua mạng, chị M. nảy sinh tình cảm. Cuối tháng 12/2021, Tuấn hẹn chị M. gặp nhau ở Đà Nẵng. Cả hai du lịch và lưu trú tại một khách sạn trên đường Nguyễn Tất Thành (quận Thanh Khê).

Trong thời gian ở khách sạn cùng Tuấn, chị M. mở tài khoản tiền gửi trực tuyến trên ứng dụng của ngân hàng Agribank với số tiền 1,128 tỷ đồng.Khuya ngày 4/1, Tuấn mượn điện thoại của chị M., lợi dụng bạn gái đi ngủ Tuấn chuyển hết số tiền trong tài khoản của chị này qua tài khoản ngân hàng của vợ Tuấn là B.T.T. Tuấn nói vợ trả nợ 185 triệu đồng, gửi tiết kiệm 500 triệu đồng, còn lại 443 triệu đồng rút hết khỏi tài khoản ngân hàng..

Không như hầu hết những loại đàn ông khác mang tiền đi bao nuôi gái, em út, bé đường, rượu chè, cờ bạc, hút sách, bóng bánh, lô đề, cờ bạc,... Người đàn ông hy sinh thân trai để mang về cho vợ con một cái tết ấm no sung túc.

Hình ảnh một người chồng lo kinh tế để đền đáp công ơn cho vợ, hơn hẳn những siêu xe mười mấy tỉ đồng, đồ hiệu sang cảnh, check in sang chảnh ở mấy khu nghỉ dưỡng mà chúng ta thường thấy.


Và dù cả thế giới quay lưng lại với chồng mình. Những người phụ nữ cần cù, chịu thương chịu khó, yêu chồng, thương con, hết mình vì gia đình, trọn vẹn trách nhiệm công việc,... vẫn luôn dõi theo những người chồng, người cha của các con. Chồng giàu hay chồng nghèo, đối với họ: "Hạnh Phúc Với Em Chính Là Anh" 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn