Hình nền ông Hổ cho Nhâm Dần 2022

Trong nhiều văn hóa và tín ngưỡng. Chú mèo to xác dễ thương, một vả một mạng, linh vật của Ngu Trí, luôn rất được quan tâm.

Hình tượng linh thiêng, được tôn thờ, sùng bái và gọi một cách trân trọng là “Ông”, “Ngài”, “Cậu”, “Chúa”, trở thành linh vật được thờ cúng ở rất nhiều điện, đền, phủ… trong tín ngưỡng dân gian.

Cùng làm đẹp máy tính, thiết bị di động, ốp lưng, áo quần, hình xăm, ... để trông thật hổ báo hơn, mạnh mẽ hơn, choáng ngợp và dũng mãnh hơn.

Không khó để thấy hình ảnh của ông Hổ quanh ta. Trong võ học có Hồ hình quyền; trên lưng anh em giang hồ có hình xăm ngũ Hổ tướng; ban thờ Ngũ hổ thần ở nhiều địa phương,... Và tất nhiên cả con Cọp Cái làm kinh sợ, hồn xiêu phách lạc bao đấng trượng phu.


Theo điển tích ‘Tam Quốc Diễn Nghĩa’ tương truyền rằng khi Lưu Bị lên ngôi vua năm 219 đã thực hiện sắc phong 5 vị tướng giỏi có công lớn gây dựng lên nhà Thục Hán. Những người xăm ngũ hổ tưởng được người xăm yêu thích bởi mong muốn có được đức tính giống các vị tướng.

  • Quan Vũ (Quan Công): Thể hiện ý trí sống mạnh mẽ, xua tà ma, thể hiện quyền uy, bản lĩnh, quân tử, nghĩa khí, vận khí.
  • Trương Phi: Đại diện cho sức mạnh mẽ, oai hùng, con nhà tướng.
  • Triệu Vân(Triệu Tử Long): Biểu tượng cho sự trung kiên, mạnh mẽ, biết suy xét, tiết chế cảm xúc.
  • Hoàng Trung (Tự Hán Thăng) : Sức khỏe dẻo dai, là danh tướng được lòng người bởi sự đức độ, tài trí hơn người. 
  • Mã Siêu (Tự Mạnh Khởi) Đại diện cho người tài biết lựa thời cơ tới để tạo nghiệp lớn.
Nhiều idol thể hiện bức tranh mang ý nghĩa dũng mãnh của ông Hổ đều được giới yêu quý và tôn kính. Không ít những Doanh nhân thành đạt, Giáo sư, tiến sĩ, Anh em giang hồ có máu mặt đều cầm tinh ông Hổ.


Hãy nhớ người tuổi Dần:
  • Là người biết chăm sóc, yêu thương gia đình nhất.
  • Là người có hiếu thuận nhất, đồng thời cũng đa sầu đa cảm nhất.
  • Là người rất giỏi việc kiếm tiền.
Chuyện nọ xọ chuyện kia xong rồi, giờ là những hình nền đẹp và ý nghia về Ông Hổ để một năm 2022 - Dũng mạnh như Hổ, Uống ít bia bọt thôi.

Hổ là loài thú lớn nhất trong họ Mèo và là động vật lớn thứ ba trong các loài thú ăn thịt (sau gấu Bắc Cực và gấu nâu). Hổ là một trong những loài động vật có biểu tượng lôi cuốn và dễ nhận biết nhất trên thế giới với những sọc vằn vện không lẫn vào đâu được. Chúng nổi bật trong thần thoại và văn hóa dân gian cổ đại, tiếp tục được miêu tả trong các bộ phim và văn học hiện đại, xuất hiện trên nhiều lá cờ, phù hiệu áo giáp và làm linh vật cho các đội tuyển thể thao. Đặc biệt trong văn hóa phương Đông, hổ được mệnh danh là "chúa sơn lâm". Do đó, chúng là biểu tượng quốc gia của nhiều nước như Ấn Độ, Bangladesh, Malaysia và Hàn Quốc.

Chính nhờ sự dễ thương, bàn chân thịt mềm mại, bộ lông mướt với hoa văn độc đáo riêng có. Đôi mắt huyền ảo và rất lặng lẽ. Ông Hổ luôn được yêu quý và năm 2022 Nhâm Dần. Nhiều ông Hổ đã có mặt để tạo động lực cho chúng ta mạnh mẽ hơn trước sóng gió của Covid 19.

Ông Hổ các tỉnh chào anh em nhé!

 
 
 
 
 
 
 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn