Cô gái mở đường unavailable, ...đi vào lòng đất

Sau màn mở đường cùng những anh tài/the heroes của một cô ca sĩ. Con đường đã bị bay mầu trên tiktok, youtube và một vài nền tảng khác. Mất người mở đường, hết lối ta đi. Đi vào lòng đất.

Cũng như Giám đốc nghệ thuật của Ráp Việt, pha xử lý kiểm duyệt nội dung trước khi lên sóng, khiến cô ca sĩ gốc Hàn (xinh đẹp, dễ thương, ca hay, múa giỏi,...) hứng đá dư luận đủ lót đường về quê nội.

Hiện tại là ca sĩ dưới trướng của công ty 6th Sense Entertainment ( Ông Cao Thắng và Đông Nhi). Ngay từ khi ra mắt và phát triển sự  nghiệp của mình, cô đã rất được yêu thích vì vẻ ngoài trong sáng, dễ thương với giọng ca đầy nội lực.

The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng : là chương trình truyền hình thực tế quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi, cùng dàn giám khảo nổi tiếng đầy chuyên môn với cấu trúc tổ chức thi đấu độc đáo sẽ tạo ra các màn trình diễn chất lượng, đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây giải trí hoà mình vào âm nhạc qua những trận đấu kịch tích đòi hỏi các ca sĩ phải có sự phối hợp nhuần nhuyễn với producer trong đội mình để có thể đương đầu với những nhóm khác qua mỗi đêm thi. The Heroes là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, một sân chơi âm nhạc đỉnh cao và được mong đợi nhất năm 2021. - theheroes.vn
Không chỉ có sức hút về giá trị giải trí, chương trình mà cô tham gia còn có chất lượng rất tốt. Bởi thần tượng đấu với nhau không khác gì những chú gà chọi dũng mãnh trên sàn MMA.


Toát lên trong video là hình ảnh một cô gái thanh niên xung phong chân dài thẳng tắp nuột nà, với đôi mắt đẫm lệ đài trang sắc lẹm dao cau. Tông màu xanh kẻ mắt ton sur ton với trang phục hết sức hiện đại khiến kẻ địch khó có thể cầm lòng được. 

Nữ nhân hào khí ngút trời!
Mẫu Âu Cơ vạn tuế!
Hai Bà Trưng xưng vương một thời!
Hồ Xuân Hương lưu danh hậu thế...!

Đàn ông dù có là ai thì cũng được sinh ra từ một người phụ nữ
Chị em chúng tôi là một cuốn từ điển còn các anh
Còn các anh luôn phải tìm từng chữ
Thế giới không có phụ nữ khác gì bầu trời thiếu vắng mặt trăng
Như rừng sâu không còn muông thú, như biển cả vắng bóng hải đăng

Yeah, yeah, yeah
Tôi dành sự tôn trọng
Cho Trang, cho Nhung, cho Huyền, cho Trân, cho Chị Orange
Tôn trọng
Vân/Như/Hiền/Hà cho chị Cara
Tôi dành sự tôn trọng
Cho Thắm, cho Liễu, cho Đào, cho Nga cho bạn Lona
Tôn trọng
Linh/Chi/Ly/Thanh cho bé Mỹ Anh

Bước ra đời phải hiên ngang cao cả
Đi đến đâu cũng lộng lẫy kiêu sa
Tùy trường hợp mà biết hận biết tha
Phải biết yêu hoặc tàn nhẫn khi cần

Dù ánh mắt để nói lên sự thật
Dù nụ cười thể hiện sự chân thành
Dùng con tim lắng nghe lòng trắc ẩn
Dùng lý trí để định nghĩa bản thân

Nên là việc gì đến tay thì chị em ta không cần phải tránh
Từ việc chặt con gà cho đến cả những vấn đề của phái mạnh
Như một đàn chim bay thật tự do tung sải cánh
Em lấy MỞ ĐƯỜNG làm SỞ TRƯỜNG
Em quyết đi đầu để làm gương
Lý tưởng bắt đầu từ ý tưởng
Làm được thật nhiều điều phi thường

Với giai điệu bắt tai, bắn punch line, đảo vần điệu nghệ, chơi chữ phong phú như một ráp bơ thứ thiệt của Ráp Việt. Hình ảnh những nữ anh hùng, tuyên ngôn nữ quyền được lên tiếng thật mạnh mẽ như: Mặt trăng trên bầu giời, Muông thú trong rừng rú hay hải đăng nơi biển cả?

Có thể thấy, thông điệp khi thiếu phụ nữ trên đời được truyền tải hết sức độc đáo. Thì chả khác gì trên giới thiếu vắng mặt trăng. Trong rừng chết hết các loài muông thú như hổ, báo, cáo chồn. Còn biển cả sẽ không còn thấy hình ảnh ngọn hải đăng thẳng đứng cương cứng giữa bão bùng.

Có thể thấy qua chương trình, các huấn luyện viên, ban giám khảo, nhà sản xuất đã phát huy hài hòa tối đa tổng lực cả tinh thần và sức lực để giúp các thần tượng hoàn thiện mình. Mở ra con đường phát triển hơn nữa sự nghiệp ca hát, tạo tiền đề vững chắc để tiếp cận khán giả mọi miền thế giới.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn