So sánh giao diện Blogger: "Premium or not Premium"

Mọi mẫu giao diện blogspot được giới thiệu trong chuyên mục Templates trên Ngu Trí, đều được share từ các idol và các bác trên cộng đồng Blogspot Việt Nam. Liệu những giao diện đó khác gì so với bản Free, bản Rip và bản Premium?

Vậy là phải đối chiếu và so sánh, để xem sự khác biệt, thay đổi ở những giao diện đó thế nào. Xin hướng dẫn các bạn so sánh giao diện Aeon Blogger Template các phiên bản.

Giao diện Aeon Blogger Template của nhà way2themes.com rất sáng và tinh tế. Bạn có thể lựa chọn để làm trang blogger thể hiện cá tính, phong cách sống, ... của mình. Xin được lấy làm ví dụ để tiện theo dõi. Nếu thích giao diện, đừng quên tải về nhé!

CỰC KỲ HIỆU QUẢ cho bạn khi cần update giao diện phiên bản mới và cũ. CẦN THIẾT để tìm ra khác biệt trên giao diện xml bằng cách đối chiếu.

Chúng ta sẽ so sánh giao diện bản Free tải trực tiếp từ way2themes.com với bản Free và Premium mà Ngu Trí đã share. Để xem sự khác biệt là gì, thay đổi ở đâu.

So sánh giao diện bloger với textcompare.org

Cũng như các giao diện blogspot khác. Luôn có những update và hỗ trợ người mua mẫu giao diện. Việc so sánh đối chiếu giúp các bác biết thêm sự thay đổi. Vừa để cóp nội dung sang giao diện mới cho chính xác, vừa biết sự thay đổi đó là gì. Giảm thời gian phải ngồi tính chỉnh giao diện lại từ đầu.

Hướng dẫn cách update giao diện blogger templates

  • Bước 1: Sao lưu giao diện hiện tại của bạn về máy tính (gọi là giao diện A)
  • Bước 2: Có được giao diện phiên bản mới hơn (gọi là giao diện B)
  • Bước 3: Truy cập textcompare.org, chọn và so sánh hai giao diện A và B.
  • Bước 4: Cóp nội dung mới ở giao diện B (mới) sang giao diện A (cũ) hoặc Cóp nội dung cần thiết của giao diện cũ (B) sang nội dung giao diện mới (B)

Đối với các bác hay vọc vạch giao diện, không ít lần mải nghịch mà dẫn đến lỗi không biết nằm ở đâu? Rồi đến khi nhìn lại thì thấy tanh bành. Code thì không biết, tìm kiếm google không biết đường nào mà lần. Các idol blogger thì bận kiếm tiền, ko tiện giúp. Vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn kiểm tra thay đổi blogger templates

  • Bước 0: Luôn nhớ sao lưu giao diện và data thường xuyên/định kỳ để tự bảo vệ chính trang của bạn.
  • Bước 1: Chuẩn bị file giao diện cũ, không lỗi (gọi là giao diện C)
  • Bước 2: Tải về / sao lưu giao diện hiện tại đang bị lỗi (gọi là giao diện D)
  • Bước 3: Truy cập textcompare.org, chọn và so sánh hai giao diện C và D.
  • Bước 4: Kiểm tra, đối chiếu sự thay đổi gây ảnh hưởng đến giao diện D để chỉnh sửa hoặc qua bước 5
  • Bước 5: Cóp những thành phần/ nội dung cần thiết qua giao diện C


Với không chỉ textcompare.org, các phần mềm hay công cụ online này còn rất nhiều. Ngay cả việc đã nén HTML và CSS thì chỉ cần cóp trên sang, sẽ tự khắc làm đẹp mà không cần thêm công cụ nào khác  Hãy lựa chọn công cụ tiện dụng nhất cho mình. Và để lại tên công cụ đó cho mọi người cùng biết ở dưới comment ạ!



lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn