Làm sao mà kết nối của tôi không riêng tư?

Vì sao kết nối của tôi không riêng tư. Tôi xài firefox có thấy bị làm sao đâu cơ chứ. Bình thường vẫn truy cập acidcow.com dễ dàng, nay lại bị lỗi thế này.

Có không ít các trang ngoài acidcow.com khiến bạn không vào được. Họ giải thích rất rõ ràng, đầy đủ mà méo hiểu gì cả. Chắc là chuyên môn rồi. Có cả hướng dẫn nữa mà, cái đấy mới quan trọng.


Nguyên nhân gây lỗi SSL (Secure Sockets Layer) 

Vì sao trình duyệt của tôi bị lỗi SSL có thông báo Your Connection is noi Private lỗi NET::ERR_CERT_DATE_INVALID ? Tôi chán phải ẩn Advance để truy nhập không an toàn vì nỗi lo đánh cắp thông tin (ví dụ như mật khẩu, thẻ tín dụng) lắm rồi.

Tôi: Vậy nguyên nhân từ đâu ra?
Ngu Trí: Câu trả lời chính là DO BỊ LỖI

   Chúng ta không nhất thiết phải có chuyên môn và cần phải hiểu vấn đề này. Hãy sang phần sửa thế nào để không còn bị kết nối không riêng tư: Cách làm hết lỗi

01 / Cách chỉnh sửa thời gian trên máy

Lựa chọn phần Control Panel, tìm đến phần tùy chỉnh Clock and Region để cài đặt lại thời gian thực tại trên máy. Hoặc tìm phần cái đặt Date & Time Settings ở góc phải dưới chỗ đồng hồ. Bật On lên, chỉnh sửa lại thời gian và Sync Now để đồng bộ thời gian toàn cầu.


02 / Ctrl+Shif+Delete hoặc Cài đặt lại 

Tại sao qua trình duyệt khác có trang không bị? Lý do có phải do ông Chrome hay không thì làm một trong nhiều phương án này.


Sau đó F5 tải lại trang xem tình trạng không được thì lai tiếp tục quẩy sang phương án tiếp theo: Cài đặt cái chứng chỉ.

03 / Dọn dẹp SSL và cập nhật Certificates

Mở trình duyệt ông bố Internet Explorer và tìm đến Internet Options. Tìm đến từ Control Panel\Network and Internet hoặc nhanh gọn vào Start/Run nhập inetcpl.cpl.


Bật sang tab Content chọn Clear SSL State, sau đó tải về isrg.cer cho trình duyệt để bắt đầu Import chứng chỉ mới. Các thao tác bao gồm toàn Next, Browser file, Next và Finish


Chỉ có mỗi thế thôi mà không được nữa thì các bạn tìm kiếm thêm trên google hoặc youtube nhé. Rất nhiều các phương án đã được đề ra để giải quyết triệt để cho bạn. Chịu khó một tí để kết nối hết bị không riêng tư để duyệt web an toàn.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn