Giao diện Blogger chất lượng cao chỉ có $10

Tuy hiện tại mới chỉ có 31 giao diện Premium trên gian hàng trên bestfreebloggertemplates.com. Những mẫu thiết kế rất tinh tế và mạnh mẽ, lại có thể dùng cho mọi chủ đề.

Những giao diện free/miễn phí thôi, nhưng đã khá đầy đủ các chức năng hiển thị và yêu cầu cơ bản.  Dễ nhìn, tươi mới với chỉ $10 bạn sẽ có thêm nhiều bật full tính năng và hỗ trợ tận răng cho mỗi giao diện.

Hầu như toàn bộ các giao diện đều có hướng dẫn cụ thể từng tính năng, video rõ ràng, code để sử dụng ngay và luôn. Sẽ không phải đi nhặt nhạnh hay tìm các hướng dẫn, tài liệu cài đặt/documentation ở mỗi nơi một ít.


Không chỉ có giao diện, các Công cụ/ Tools được phát triển để phục vụ để tối ưu và tạo hiệu quả cho trang của bạn. Nếu hứng thú, các bác có thể sử dụng và trải nghiệm.


Sau đây là những mẫu tiêu biểu, khá là đẹp và trơn tru luôn. Đúng với tiêu chí của bestfreebloggertemplates.com - giao diện làm ra cho mọi nội dung. Các bác click để xem live preview và download bản free ver về để tự trải nghiệm.

   

   

   

   

Nếu có hứng thú và muốn chốt đơn $10 / giao diện thì múc ngay nhé. Nhất là khi đã bật được GA thì tội gì mà không làm một trang blog để kiếm tí đồng uống cafe. 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn