Sách ‘Cánh diều’ hấp dẫn vì sao?

Trong khi làm một cái "Tập thể dục buổi sáng cho bé", Ngu Trí có google thêm về nguồn nội dung của video. Không chỉ một, mà là cả cơ man cơ hội được tiếp cận sách giáo khoa miễn phí, tài liệu học tập,.. trên sachcanhdieu.com và hoc10.com. Điều gì khiến sách "Cánh diều" lại hấp dẫn thế?

Là một trong năm bộ sách giáo khoa, không thuộc NXB Giáo dục Việt Nam, nhưng lại được được Bộ GD-ĐT phê duyệt để các trường lựa chọn. Cho thấy hiệu quả và lợi ích thấy rõ được trong thời đại công nghệ số và thực hiện tốt 5T trong phòng chống dịch Covid mà vẫn duy trì mục tiêu giáo dục.

bo-sach-giao-khoa-canh-dieu-mang-cuoc-song-vao-bai-hoc

Bộ sách Cánh diều dễ dạy - dễ học phù hợp với mọi đối tượng học sinh. Cha mẹ có thể yên tâm theo sát quá trình học tập, định hướng cho con. 

Bạn đã từng nghe đến sách Cánh diều chưa?

Các em học sinh nâng cao tính tự giác kỷ luật trong việc tự học. Đơn giản bởi sự tương tác trên bộ sách Cánh diều khiến những con chữ khô khăn trở nên sinh động, dễ hiểu, ... và có thể tra cứu lại khi cần. Không còn lo cắm đầu vào ghi chép nội dung, ngáp lên ngáp xuống vì mệt mỏi

Khác với chế bản điện tử của sách giáo khoa đăng trên trang mạng của các nhà xuất bản hiện nay, sách giáo khoa điện tử không chỉ hiển thị đầy đủ các trang sách mà còn có các video hoạt hình hoá nội dung; các bài tập sử dụng công nghệ thông tin tạo ra sự tương tác giữa sách với người học, có khả năng hồi đáp – đánh giá kết quả làm bài tập của người học; hỗ trợ giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh theo dõi quá trình học của mỗi học sinh. - Nguồn

Việc triển khai rất dễ dàng với các thầy cô. Ngoài việc tương tác trên các phòng học tập online, học sinh sẽ chủ động tự học dưới sự hướng dẫn. Thầy cô vẫn đảm bảo chất lượng dù các em có ngồi học ở nhà,  nấu cơm cho bố mẹ hay bận cho chó ăn.

Tham gia Hoc10.com và kích hoạt sách 

Việc đăng nhập rất đơn giản, chỉ cần tài khoản gmai hoặc facebook. Nhập thông tin để điều hướng nội dung. Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký dễ dàng.

bo-sach-giao-khoa-canh-dieu-mang-cuoc-song-vao-bai-hoc

Phụ huynh có thể mua sách ở các nhà sách khắp cả nước, lấy mã ở bìa sau của sách và nhập để kích hoạt sách theo Hướng dẫn hoặc liên hệ hotline 02473098866 hoặc mail contact@hoc10.com. Vậy là ta có sách vật lý và sách tương tác điện tử. Bắt đầu gọi cháu nó vào để hướng dẫn cơ bản thôi.

Nhưng đừng quá lo, Giáo dục là MIỄN PHÍ, nên là MIỄN PHÍ và phải được quyền MIỄN PHÍ. Chúng ta có thể tiếp cận Kho sách Cánh diều MIỄN PHÍ



bo-sach-giao-khoa-canh-dieu-mang-cuoc-song-vao-bai-hoc


         Cùng xem giới thiệu về một cuốn sách tương tác để thấy sự khác biệt. Bạn sẽ không ngờ rằng, việc học tập lại hứng thú với các bạn học sinh đến thế. Bố mẹ yên tâm theo dõi quá trình học tập của con, không phải vất vả gõ đầu trẻ nữa. 


Cánh Diều là bộ sách giáo khoa xã hội hóa duy nhất có đầy đủ sách của tất cả các môn học, hoạt động giáo dục và được tổ chức biên soạn, xuất bản bằng nguồn vốn xã hội hóa, hoàn toàn không sử dụng ngân sách nhà nước; chất lượng sách đi đôi với giá thành, phù hợp với đại đa số gia đình Việt Nam

Kèm theo sách giấy có một số học liệu điện tử, phiên bản điện tử sách giáo khoa và các thiết bị dạy học giúp thầy cô giảm bớt lao động sư phạm và hỗ trợ học sinh, phụ huynh trong quá trình sử dụng sách.


bo-sach-giao-khoa-canh-dieu-mang-cuoc-song-vao-bai-hoc

Các bác có đang vất vả với các con và sự học của chúng mùa covid 2021 này không? Các cô trò vẫn đang lag mạng tứ phía vì đường truyền bị cá mập cắn cáp. Phải làm sao để trẻ tự có ý thức học tập? Phải có sự phối hợp của Gia đình, Nhà trường và Xã hội. 

Đó là lý do vì sao nghề giáo luôn là nghề cao quý. Không thể để tạo ra "cái Giống gì" thế kia được.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn