Chị Hằng Nga - crush trong lòng Thiên Bồng Nguyên Soái

Không phải chỉ có Thiên Bồng Nguyên Soái ngà ngà say muốn mlem chị Hằng Nga, mà dám chắc chả ai là không ngất ngây trước vẻ đẹp ấy. Có một dung mạo xinh đẹp phi phàm và đều gắn liền với chàng Hậu Nghệ soái ca nổi tiếng trong những truyền thuyết, văn hóa ở mỗi nước châu Á.

Do hiệu lực quá lớn mà thuốc trường sinh Vương Mẫu tặng, hiện chị Hằng Nga đã bay lên trời cao, tới tận Cung trăng (Hằng Nga bôn nguyệt - 姮娥奔月). Mỗi năm chỉ tranh thủ xuống hạ giới vui cùng các em nhỏ nhân dịp Tết Trung Thu - rước đèn đi chơi


Trong văn hóa Việt Nam, Chị Hằng thường được trẻ em Việt Nam nhắc đến như một người bạn của chú Cuội, dựa theo cổ tích Cây đa và Chú Cuội rất nổi tiếng, gắn liền với Tết trung thu, nên hình tượng Chị Hằng và Chú Cuội đa phần rất được yêu mến bởi trẻ em.

Sau đây là tổng hợp các chị Hằng Nga nổi tiếng và đẹp tuyệt trần được biết đến. Liệu vẻ đẹp sau ngần đấy năm, có khi nào đấy liệu  "Tịnh đàn sứ giả" có còn mlem..

1. Khâu Bội Ninh - Tây Du Ký 1986

Dù chỉ là vai diễn phụ nhưng nhân vật Hằng Nga của bà đã trở thành hình tượng kinh điển trong làng điện ảnh. Chị Hằng - Khâu Bội Ninh vẫn nhận được nhiều tình cảm nhờ những đóng góp tích cực trong công việc từ thiện. Ở tuổi xế chiều, Khâu Bội Ninh được xem là nàng "Hằng Nga" quyền lực của truyền thông xứ Trung.



2. Phạm Văn Phương - Bôn Nguyệt: Truyền Thuyết Hằng Nga 2003

Bôn Nguyệt - Truyền Thuyết Hằng Nga kể lại câu chuyện tình đẫm nước mắt của cặp đôi Hằng Nga - Hậu Nghệ. Được tin Giao Long sắp được thả ra, lo sợ nó sẽ gây họa cho nhân gian nên Hậu Nghệ lên thiên đình tìm Thiên Đế để bàn bạc đối sách và tình cờ gặp được Hằng Nga. 


Lúc ban đầu hai người chẳng ưa gì nhau. Hằng Nga thường xuyên nghe kể về những câu chuyện dưới nhân gian nên nảy ra ý nghĩ xuống phàm trần dạo chơi. Hiện tại chị Hằng Nga và chàng Hậu Nghệ đã song kiếm hợp bích ngọc nữ tâm kinh vào có những đứa con xinh đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

3. Trần Hồng - Dương quang xán lạn Trư Bát Giới 2000

Khi đảm nhận vai Hằng Nga trong Dương quang xán lạn Trư Bát Giới, mỹ nhân Trần Hồng đã 32 tuổi song điều đó không hề làm mất đi khí chất thần tiên và vẻ đẹp rạng rỡ của cô.


Ở tuổi 49, Đào Hồng vẫn đẹp, vừa có nét sắc sảo qua năm tháng nhưng vẫn thấp thoáng bóng dáng thiếu nữ năm nào. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động công ích, nhờ đó nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng và giới truyền thông. 

4. Lưu Đào - Bảng Phong Thần 2006

Dù chỉ là diễn viên khách mời (cameo), Lưu Đào vẫn mang đến một Hằng Nga tiên tử thanh tú, dịu dàng. Cộng thêm diễn xuất tự nhiên, vai diễn này của Lưu Đào vẫn thu hút được sự quan tâm của người xem.


Mỹ nhân “Thiên long bát bộ” từng có khoảng thời gian chật vật, phải thay ông xã giải quyết biến cố tài chính. Cô được ca ngợi là "người vợ quốc dân" sau nỗ lực giúp đỡ chồng.  Lưu Đào còn một số tác phẩm đang trong quá trình tiền sản xuất như Love is True, The Starting Line…

5. Mã Tô - Xuân Quân Xán Lạn Hoan Nhạc Nguyên Soái

Mã Tô tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2003. Cô vào nghề nhờ bộ phim đầu tay Đại Đường Ca Phi. Mã Tô được khán giả yêu thích nhờ những tác phẩm đáng chú ý như Thời Đại Tiểu Vợ Chồng, Duyên Tới Là Yêu, Tân Bạch Phát Ma Nữ... Thậm chí, cô còn từng được truyền thông gọi là "tân nữ hoàng phim hot" của màn ảnh nhỏ.


Khi sự việc của Lý Tiểu Lộ và PG One bị phanh phui, Mã Tô cũng lộ bản chất xấu xí của mình. Cô bị công chúng mỉa mai là Vương bà, thậm chí quay lưng, phản đối. Còn Giả Nãi Lượng sau nhiều cú sốc cũng bắt đầu tỉnh ngộ, anh cắt đứt quan hệ với Mã Tô và cũng chẳng còn giúp đỡ cô như ngày trước. Từng được cả Cbiz tung hô, yêu quý, Mã Tô dần dần biến mất khỏi làng giải trí.


Mới chỉ đi đến con số top5 mà rạo rực trong lòng, khiến người ta không thôi đắm đuối vì vẻ đẹp của các chị Hằng Nga. Giờ mới thấy vì sao Thúy Vân lại đẹp thế: " Vân xem trang trọng khác vời, Khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang. Hoa cười ngọc thốt đoan trang,Mây thua nước tóc, tuyết nhường màu da.

6. Nhan Đan - Bảo Liên Đăng 2005

 với sự tham gia trong phim Bảo Liên Đăng với vai diễn Hằng Nga, Nhan Đan Thần đã được biết đến rộng rãi. Vẻ đẹp thanh cao thoát tục của cô nhận được rất nhiều khen ngợi và được coi là một trong những nàng Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ


Hiện nay Nhan Đan Thần đã 43 tuổi nhưng làn da vẫn rất mịn màng, trẻ trung, đầy sức sống. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, vẻ đẹp đầy lôi cuốn của nữ diễn viên khiến rất nhiều người không khỏi xao xuyến, rung động.

Hiện tại có rất nhiều các diễn viên, ca sĩ, hot girl tham gia vào hóa thân thành Chị Hằng Nga. Hình ảnh chị Hằng Nga với vẻ đẹp thoát tục như bước ra từ cổ tích làm nhiều em nhỏ phấn khích. Không chỉ chị Hằng bán túi, một số chị Hằng còn tham gia từ thiện và giúp ích cho xã hội. Điển hình là hiện nay, chị Hằng "Sao Kê" là cái tên được nhắc đến đầy yêu thương và trìu mến nhất.


Cùng ngắm nhìn chị Hằng của đương thời, và "quý dzị xem có đẹp không nhé". Phần còn lại rất nhiều Chị Hằng Nga do các diễn viên xinh đẹp thủ vai, xin được tóm lại danh sách như sau: 

  • Lý Hân Nhữ (Bảo Liên Đăng Tiền Truyện)
  • Thang Gia Lệ (Hoan Thiên Hỉ Thất Tiên Nữ)
  • Diêu Địch (Hằng Nga)
  • Lưu Oánh (Tây Du Ký 2010)
  • Lý Dĩnh (Tề Thiên Đại Thánh)
  • Diêu Lạc Di (Tây Du Ký 2 của TVB)
  • Vương Huệ (Tây Du Ký Trương Kỷ Trung)
  • Lý Văn Dĩnh (Ngô Thừa Ân Và Tây Du Ký)
  • Asayan (Khu Tà Diệt Ma 3)

Dù có là diễn viên nào đi nữa. Tất cả hình ảnh chị Hằng Nga đều thật đẹp, thật kiều diễm, nhân hậu và thoát tục. Hỏi sao Thiên Bồng Nguyên Soái mất hết sự nghiệp, bổng lộc cũng vì một lần trêu ghẹo. Để rồi trải qua 9x9=81 kiếp nạn vẫn thôi không hoài nhớ mong crush của mình - Hằng Nga Tiên Tử



lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn