Phòng chống Virus Corona - Đổi ngay avatar

Có rất nhiều chương trình và thông điệp Phòng chống Virus Corona được triển khai. Một trong nhưng cách đó là lan toả tinh thần đơn giản nhất là thay avatar trên các nền tảng xã hội như: Facebook, Instagram, Tiktok, Zalo, Onlyfans,... Bạn muốn lan tỏa thông điệp cho bạn hay doanh nghiệp một cách riêng có nhất?

Xin giới thiệu tới các bạn bộ hình Facebook Frame cho Avatar facebook. Tất nhiên là không phải làm gì rồi, vì tất cả là định dạng *.png. Chỉ cần theo hướng dẫn dưới đây, chọn khung hình bạn muốn và xong. 

Tải về file trực tiếp bằng các Save as ... / Lưu hình ảnh ... và có sẵn cả file gốc vector cho các bạn thích hiệu chỉnh thêm thắt cuối bài. Bắt đầu nào!

1. Hướng dẫn tạo khung hình

Bạn tự hỏi các khung hình hay bắt gặp trên facebook mà bạn đang dùng thuộc tổ chức nào? ở đâu ra? ai đã làm nhỉ? Xin thưa, chính bạn sẽ là người làm nó hôm nay.

Bước 1: Đăng nhập trước facebook hoặc link đến trang: Frame Studio của facebook và đăng nhập

Bước 2: Làm theo hướng dẫn của facebook hoặc làm theo các bước giống Bước 3 trình bày dưới đây:

  • Truy cập vào Frame Studio
  • Trong mục Tạo khung cho, hãy chọn Ảnh đại diện
  • Tải lên bức hình của bạn với nền trong suốt, dưới dạng file .PNG có kích thước dưới 1MB.
  • Định kích thước và điều chỉnh bức hình của bạn, nhấp vào Tiếp theo
  • Đặt tên, chọn vị trí khung sẽ hiển thị và lên lịch, nhấp vào Tiếp theo
  • Ở góc trên cùng bên phải, hãy chọn Trang cá nhân hoặc Trang bạn muốn đăng khung cho ảnh đại diện. Sau khi đăng khung, bạn sẽ không thể thay đổi tên hoặc chủ sở hữu khung.
  • Nhấp vào Đăng

Bước 3: Ta sẽ thực hiện thao tác trên Bước 2 như sau. Trên giao diện Bước 1, có hai lựa chọn Tạo khung và Quản lý khung. 

Tạo khung: Bắt đầu tạo khung hình mới. , sau đó kéo thả hình ảnh *.png của bạn vào hoặc tải file *.png lên


Sau khi kéo thả/tải lên file Khung hình *.png  ta sẽ  được như sau:

Bước 4: Chỉnh sửa, thêm thắt, chèn nhiều lớp nội dung *.png hoặc các ảnh logo, hình nhộn khác của bạn. Facebook Avatar sẽ cho xem trước hiển thị 


Lựa chọn Đăng và Chia sẻ tới mọi người ngay khi tạo xong: Gửi lời mời, tạo bài đăng, chia sẻ thủ công bằng đường dẫn, thông báo tới mọi người


Quản lý khung: Quản lý, chia sẻ, lưu trữ, xuất bản... các khung hình đã tạo. Ở đây có thể lấy link chia sẻ, cung cấp và chỉnh sửa thông tin về khung hình này.


Bạn đã sẵn sàng thử tạo Avatar cho riêng mình một cách độc đáo và hết xẩy chưa?

Còn chần chờ gì nữa mà không tải luôn bộ Khung hình facebook và dùng ngay cho chúng bạn lác mắt. 

2. Khung hình avatar "Phòng chống virus Corona"

Tất cả các file hiển thị dưới đây đều định dạng *.png. Không phải suy nghĩ gì hết, không cần biết Photoshop hay Illustrator, chỉ cần tải về máy và làm theo Hướng dẫn ở trên.


Tải full Corona Frame Avatar


    

     

      

  


Sau khi thay đổi và lan tỏa khung hình của mình, hãy share khung hình đó và mới bạn bè cũng tham gia. Các bạn có thể tải avatar có sẵn khung hình đó và thay vào các tài khoản mạng xã hội bạn có. Chung tay chống Cô vuýt, đá đít khỏi Việt Nam.



lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn