Bí mật nào trong Não "tiến sĩ"

Như chúng ta đã biết. Con người được xem là động vật bậc cao, hoặc cũng có thể là dòng giống của người ngoài hành tinh pha khỉ đột. Chính nhờ có NÃO, mà con người biết cách sử dụng công cụ, phát triển trí tuệ, hình thành nên xã hội hiện đại ngày nay.

Tuy nhiên vẫn còn tồn tại: Não bò sát, Não Thú song hành và cùng phát triển cùng Não Người. Thế! Não "Tiến Sĩ" ở đẳng cấp nào? Nó chi phối gì? Nó có nỗi sợ trước các mối nguy tương lai không? Đó là một câu trả lời khó, mà Dân trí thấp, lại hay tự ái mà Ôc chô thì khó có thể hiểu được.

Bí mật nào trong Não "tiến sĩ"

1. Phân loại các loại Não

Để bắt đầu tìm ra BÍ MẬT ẩn trong Não "tiến sĩ", việc đầu tiên chúng ta phải biết định lượng khả năng nhận thức mỗi người. Nếu là Não người chỉ cần xem một lần, nếu là Não thú phải xem trên hai lần, còn nếu là não bò sát thì phải xem rất nhiều lần. Đó là do Dân trí, Thú trí và Bò sát trí mỗi loài khác nhau khi tiếp nhận một vấn đề nào đó. Nhất là ở đây lại là phân loại Não "tiến sĩ.


Hẳn là bạn đã xem xong video? Bạn không cần tự hỏi xem mấy lần mới hiểu vấn đề đâu. Vì ngoài nào ra, Dân trí thấp mà trong não có Ôc chô thì cũng chả hiểu được gì cả.

Xin phép được tóm tắt cô đọng như sau: 

tien-si-say-xin-tu-dung-tien-si-vtv-thong-chot-chong-dich-bi-len-an
Hình ảnh minh họa

2. Trong Não "Tiến sĩ" có gì?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta phải dựa trên nội dung video trên bao gồm các bước: 

  • Đặt tình huống Tiến Sĩ vào hoàn cảnh thực tế
  • Thay vì mô phỏng công tác chống dịch Covid, lựa chọn đúng thời điểm nhận thức Não người đang đỉnh điểm nhất
  • Đối chiếu với cấp độ "Tiến sĩ" để đưa ra kết luận một cách gần đúng nhất

Bước 1: Tình huống thực tế, không phải giả định


Bước 2:
Thời điểm Não người đang căng ra để chống dịch Covid, bảo vệ thành quả và nỗ lực chung của cả cộng đồng.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video, ghi lại cảnh một người đàn ông áo trắng đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. Người đàn ông này to tiếng, không chấp hành xuất trình giấy tờ tại chốt kiểm dịch. Sau đó, anh ta xưng “Tao là VTV", "tao là tiến sĩ đây” cũng như bày tỏ thái độ thiếu hợp tác với lực lượng chức năng. - nguồn vov.vn

Bước 3: Tham chiếu NÃO với cấp độ "TIẾN SĨ" để có đánh giá 

Hình ảnh minh họa

Hẳn là bạn đã có kết luận cho câu hỏi Bí mật nào trong Não "tiến sĩ" rồi phải không. Nếu được hãy để lại bình luận bên dưới. Không phải ai Dân trí cũng cao để hiểu được vấn đề cao siêu tầm vóc tiến sĩ đâu. Hãy chia sẻ nhận định của Não người để khai thông Ôc chô nhé


Sau khi xác minh và làm việc với cơ quan chức năng. Tại cơ quan công an, bước đầu "tiến sĩ" ân hận và cho biết, tại thời điểm tối hôm qua anh ta say rượu nên không làm chủ được bản thân. "Tiến sĩ" khai là Giám đốc Công ty Marketing. Trước đây "tiến sĩ" từng làm việc tại Trung tâm Đồ họa của VTV, không chính thức và đã nghỉ việc nhiều năm trước. - Nguồn Afamily


* Hình ảnh và video mang tính chất minh họa. Ngu Trí không có quyền can thiệp, lưu trữ những nội dung trên. Hình ảnh trong bài được biên tập cắt cúp để có kích thước tốt hơn. Ngu Trí không kiếm soát được nguồn dữ liệu ngoài phạm vi trang. Vui lòng xem thêm phần Privacy dưới chân trang.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn