Hướng dẫn thêm Grammarly cho Chrome

Cho dù được bồi dưỡng ngôn ngữ mẹ đẻ đến thế nào đi nữa. Sai chính tả, lỗi ngữ pháp, dùng từ không đúng là điều không tránh khỏi. Thế nên đừng quá lo lắng khi bắt đầu học và sử dụng một ngôn ngữ khác tiếng mẹ đẻ. Vì chúng ta đã có Grammarly trên trình duyệt Chrome rồi!

Là một phần mở rộng (extensions) trên thư viện của hàng trực tuyến: Chrome Extensions, Grammarly có sẵn để thêm vào bất kỳ lúc nào , và miễn phí, tất nhiên rồi! 




    1. Grammarly là gì?

    Để biết Grammarly là gì, mời các bác đọc thông tin về Doanh nghiệp thành lập năm 2009 tại San Francisco, California, Hoa Kỳ bởi hai nhà sáng lập Max Lytvyn, Alex Shevchenko với rất nhiều mong muốn.  Trải qua nhiều năm phát triển sản phẩm Grammarly, đó là quá trình nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên Grammarly... Xem thêm >>

    huong-dan-cai-dat-grammarly-de-nang-cao-ngu-phap-tieng-anh

    Add to Chrome It's free

    2. Grammarly để làm gì?

    Thêm một ngoại ngữ là thêm một bầu trời tri thức. Bạn có cơ hội tiếp cận nguồn kiến thức khác nhau trên thế giới. Và Grammarly giúp bồi dưỡng và hoàn thiện hơn vốn ngoại ngữ mà bạn có.

    huong-dan-cai-dat-grammarly-de-nang-cao-ngu-phap-tieng-anh
    Có mặt trên nhiều ứng dụng và nền tảng khác nhau. Bạn sẽ không có ngại sử dụng vốn ngoại ngữ ít ỏi nữa. Có A.I của Grammarly giúp bạn làm điều đó rồi!

    "Một khi đã sai chính tả thì mọi lập luận đều vô nghĩa."


    3. Thêm Grammarly cho Chrome như thế nào?

    Rất đơn giản. Chỉ cần thêm Grammarly vào trình duyệt Chrome của bạn bằng cách tìm kiếm Grammarly trong cửa hàng Chrome Extension hoặc click luôn dưới đây

    Hướng dẫn thêm Grammarly cho Chrome


     Với ba bước cơ bản: Liên kết đến Grammarly trên Chrome Extensions -> Thêm vào Chrome -> Xác nhận rồi chờ đợi vài giây

    4. Sử dụng Grammarly ra làm sao?

    Như mọi yêu cầu khác, bạn cần phải tạo tài khoản đăng nhập. Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Gmail, Facebook hay Apple ID để đăng ký luôn.: Email, Chọn một số chủ điểm quan tâm

    Lựa chọn một số chủ điểm, chủ đề và danh mục bạn quan tâm, để Grammarly dễ dàng tiếp cận chủ đề theo lĩnh vực chính xác hơn.

    app-grammarly-com-huong-dan-cai-dat

    Thanh công cụ bên trái cho nhiều lựa chọn: Tải file nội dung hoặc dán/paste nội dung vào. Cũng có thể nhập nội dung luôn vào đây ở mục New Document

    app-grammarly-com-huong-dan-cai-dat

    Với nội dung bạn có, Grammarly sẽ lượt một lượt, đánh dấu chỗ chưa đúng và đưa ra gợi ý để bạn thay thế hoặc không. 

    Cùng nhìn lại những thế mạnh mà Grammarly mang đến thông qua những video quảng cáo nhé.



    Mua bản trả phí để có trải nghiệm tốt nhất nhé nó?

    Ngoài việc sử dụng trên Chrome để bồi dưỡng, Grammarly có sẵn trên nhiều chương trình và ứng dụng. Đừng quên cài đặt tại app.grammarly.com và tham gia blog tại grammarly.com/blog để có thêm những kiến thức bổ ích.

    app-grammarly-com-huong-dan-cai-dat

    Liệu có thực sự đáng giá để bỏ tiền ra mua sản phẩm Grammarly không? Xin mời đếm mục tiếp theo dưới góc nhìn các chuyên gia ngoại ngữ

    5. Đánh giá Grammarly, có thực sự tốt ?

    Trước Grammarly, Google Translate với lối dịch ngữ nghĩa cho các ngôn ngữ khác cũng bị đánh giá thấp. Nhưng đó là quá khứ, khi mà giờ đây công nghệ trí thông minh nhận tạo (A.I) mạnh mẽ đang học hỏi quá nhanh thông qua những gì chúng ta biết. Cùng chờ xem Grammarly đã phát triển thế nào so với vài năm trước.


    6. Lựa chọn khác ngoài Grammarly không?

    Vô vàn các chương trình và hình thức học được đề xuất cho bạn. Lựa chọn một công cụ hữu ích và sử dụng nhuần nhuyễn mới giúp công việc học ngoại ngữ hiệu quả. Nếu cài một ứng dụng/ chương trình bạn học đc 10% thì không có nghĩa là cài 20 ứng dụng là bạn học được 200% cả. Hãy lựa chọn Youtube để phát triển các kỹ năng của bạn.

    Đừng quên, có giới thiệu sách Streamline English by Bernard Hartley & Peter Viney hàng Cũ mà Ngon để tự học nhé!

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn