Spotlight English - Phương pháp học Anh ngữ hiệu quả

Không khó khăn như trước đây. Tiếp cận ngoại ngữ nói chung và Anh ngữ nói riêng thật dễ dàng và hiệu quả nhờ công nghệ thông tin, internet.  Tự học và có phương pháp học Anh ngữ hiệu quả với Spotlight English sẽ tăng hiệu quả cho cho các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của bạn.

Ngoài những chương trình, giáo án được xây dựng riêng cho mỗi bạn. Theo dõi tin tức trên các bản tin quốc tế; Đọc tài liệu và xem những trang báo Anh ngữ: Kết hợp thực hành giao tiếp là những phương pháp giúp bạn sớm làm chủ được Anh ngữ. Đến với Spotlight English, là cách tốt nhất để nghe tiếng Anh bản xứ, với phương pháp phát thanh đặc biệt giúp người nghe trên toàn thế giới dễ hiểu hơn.

hoc-tieng-anh-hieu-qua-vơi-Spotlight-English-Global-Life-Clear-English.jpg

Spotlight English is the best way to listen to native English speakers. Spotlight English uses a special method of broadcasting that makes it easier to understand for listeners worldwide.


    1. Phát triển kỹ năng nghe - hiểu

    Đầu tiên phải nói đế việc Spotlight English giúp phát triển kỹ năng nghe của bạn tốt hơn, dễ dàng hơn và chậm rãi hơn. Thật khó nếu bạn bắt đầu với những tin tức trên CNN hay bất kỳ kênh tin tức, phim ảnh, nhạc, ... 

    Nhưng đến với Spotlight English thì hãy sống chậm lại, vì người học Anh ngữ mới cần nghe hiểu và phát âm thật chuẩn cái đã. Đó chính là phương pháp phát thanh đặc biệt:
    • Dùng ít từ hơn (chỉ khoảng 1500 words; nhưng vẫn có kèm phụ lục để hiểu từ đó nếu cần)
    • Tốc độ đọc chậm hơn, không phải giảm tốc độ, nên nghe rất tự nhiên (tầm 90 từ mỗi phút hoặc giảm tốc 1 nữa bình thường)
    • Câu cú ngắn (hầu hết đều chỉ có một vấn đề mỗi câu) giúp nghe đâu hiểu đấy.
    Có những sách truyện sử dụng khá ít từ vựng và câu ngắn, gần như là phục vụ nghe hiểu của các em nhỏ. Các bạn cũng vậy, những đứa trẻ bắt đầu với ngôn ngữ thứ hai, ngôn ngữ toàn cầu.

    2. Luyện 4 kỹ năng

    Nhiều giọng đọc truyền cảm từ đội ngũ Spotlight English, tin tức cập nhật và chủ đề các lĩnh vực. Đây xem như là nguồn tư liệu quý để các bạn chuẩn bị cho những bài luận, bài thuyết trình,.. 

    Spotlight English là MIỄN PHÍ

    Trau dồi ngoại ngữ luôn đáng được miễn phí. Bạn có thể nghe nhưng câu chuyên thú vụ. Thực hành bằng cách nghe và đọc khi vẫn theo dõi được thế giới quanh ta ra sao. Cùng trở thành hội viên để tìm ra phương pháp hiệu cho riêng cho bạn với nhiều cấp độ: Basic, AdvanceConversational Fluent.



    Cùng tiếp cận nguồn tài nguyên và bắt đầu xây dựng lộ trình học, lên phương pháp thật hiệu quả nào!

    3. Sử dụng Spotlight English

    Lựa chọn chủ để bạn quan tâm, lĩnh vực hay chuyên ngành trên Spotlight English và bắt đầu giấy bút, tai nghe. Đề xuất để loa ngoài, tạo một môi trường không quá ổn giúp tạo không gian thực tế hơn.

    hoc-tieng-anh-hieu-qua-vơi-Spotlight-English-Global-Life-Clear-English


    Các bạn có thể in tài liệu, nội dung bài ra giấy. Trong quá trinh in, có thể ngẫu nhiên xóa từ trong bài đi, để có thể vừa nghe vừa làm bài điền từ vào chỗ trống. Nếu muốn tạo động lực cho mình, thay vào đó hãy nghe và viết lại những gì nghe được, sau đó đối chiếu để tự đánh giá. 

    Nghe nhiều lần, đọc theo nhiều lần và học thuộc thôi cũng được. Là bạn có thể bắt đầu với ngữ điệu và cách phát âm. 

    listening-hoc-tieng-anh-hieu-qua-vơi-Spotlight-English-Global-Life-Clear-English


    Dành thời gian để đọc hiểu và tra cứu nội dung giúp bạn nắm được bố cục bài nghe. Đây sẽ là phương pháp rất tốt, giúp phát triển từ vựng và phục vụ công tác viết bài luận sau này.

    Vậy là chỉ trong 1 bài nghe, bạn sẽ luyện đủ kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Như một youtuber, bạn cover được mọi bài hát. Vì Spotlight English có sẵn bài đọc trên các nền tảng như:


    APPLE PODCASTS  |   SPOTIFY  |  YOUTUBE  |  SPREAKER


    Bạn thấy mỗi ngày 15 phút có thực sự giá trị và ý nghĩa không? Không chỉ là nghe đi nghe lại để luyện Anh ngữ một cách thụ động. Với ngôn ngữ dễ hiểu, văn phong đa dạng, giọng đọc truyền cảm, nội dung bài phong phú, có sẵn trên mọi nền tàng. Spotlight English chính là một Phương pháp học Anh ngữ hiệu quả không thể bỏ qua. 

    Đừng quên bộ tài liệu 4 quyền gồm cả audito để bắt đầu với Streamline của tác giả Bernard Hartley & Peter Viney nhé. Old but Gold

    english-learning-topics-hoc-tieng-anh-hieu-qua-v%25C6%25A1i-Spotlight-English-Global-Life-Clear-English.jpg


    Hãy giới thiệu cho bạn bè, người thân trong thời gian cách ly Cô Vuýt. Cùng nhau mài dũa một ngoại ngữ Tiếng Anh - ngôn ngữ toàn cầu.

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn