Chuyện rượu - chuyện con rùa…

😵 Sau tết, tình hình xã hội là nhiều người chết vì uống rượu “đểu”. Và lập tức trên mạng có Cty bán thực phẩm chức năng... cai rượu. Chuyện bỏ rượu là chuyện có từ ngày… có rượu. Không biết thuốc cai rượu lần này có mạnh hơn ý chí của con nghiện rượu không?

😡 Thuốc kiểu gì cũng phụ thuộc vào người có định uống hay không. Chả nhẽ đã có trại cai nghiện ma túy, nay lại có trại cai rượu? Có lẽ chuyện này còn phải chờ xem, nhưng trước mắt có lẽ Cty nhập thuốc ấy đang ở giữa THẮNG và THUA.



😵 Một tờ báo đã cử phóng viên đóng vai thâm nhập thực tế và đã phát hiện ở Vũng Tàu có “NÔ LỆ ĐI BIỂN”. Không rõ vụ này các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc ra sao. Phóng viên họ đã xả thân đóng vai “nô lệ” thì không còn nghi ngờ gì nữa.

😡 Chắc chắn những đối tượng vi phạm sẽ bị xử lý.

😵 Ông Dương Trung Quốc vừa có ý kiến về chuyện làm tượng rùa vàng bên hồ Hoàn Kiếm (ý tưởng 10 năm rồi) cần thận trọng. Có cụ rùa được thờ trong đền Ngọc Sơn, có Tháp Rùa rồi, cần gì một bức tượng trên bờ nữa nhỉ?

😡 Một Cty may của Hàn Quốc ở Cần Thơ cháy đến 5 ngày 5 đêm, thiệt hại không nhỏ thì không hiểu lực lượng chữa cháy của Cần Thơ, có lính vòi rồng từ TPHCM về hỗ trợ phun nước kiểu gì?

😵 Kiểu ta, hễ cháy là phun nước, và thường khi đến thì tất cả đều đã cháy rụi.

😡 Cũng phải kiểm tra lại toàn bộ.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn