Outlook chấm com, dịch vụ I meo mới ?

Outlook.com, email outlook

Đáp ứng nhu cầu xài chùa mọi thứ của cư dân mạng. Với hơn 10 triệu người sử dụng sau 2 tuần. tênbạn@outlook.com đang là hòm meo yêu thích mới trong những ngày gần đây. Trò trống chả biết đến đâu. Nhưng Jahu  tàu lượn sẽ ngồi xem Outlook Gmail oánh chiến thế nào.



Tuy không có cơ hội là 1 trong 1 triệu người đăng ký sau 6 giờ dịch vụ này ra mắt nhưng giờ nhanh tay tạo một cái cho kịp thời đại nào: 

mot-trieu-luot-dang-ky-hom-thu-outlook-trong-6-tieng
1. Giao diện Metro-style theo phong cách Window 8, chạm chạm, sờ sờ cảm ứng trên tablet thật thuyệt

2. Khỏi cần hỏi han với chả xác nhận điện thoại với chả mật khẩu đăng nhập như Gờ meo.


Gần đây, 2 bước xác thực của Gmail đã nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi phóng viên Honan Mat đã bị hacker kiểm soát điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay rồi xóa mất dữ liệu. Hacker đã truy cập vào tài khoản của Honan cũng như các thiết bị của ông, bởi vì ông không kích hoạt xác thực 2 yếu tố trên tài khoản Gmail của mình.


Phát ngôn viên từ Mai Cồ Sóp trả lời rằng: "Yêu cầu độ mạnh của mật khẩu và Cung cấp một mã số sử dụng duy nhất  Một mã số sử dụng duy nhất có thể gửi đến điện thoại của người dùng thông qua tin nhắn văn bản (miễn là điện thoại được liên kết với tài khoản của người dùng. "  

huong-dan-tao-hom-thu-outlook
\\\ LÀM QUẢ OUTLOOK
Các thao tác và các bước như các bước mà đã từng được hướng dẫn các bước như sau:
Phần 1: Tên với tuổi, là chuẩn men, les hay là vô giới tính
Phần 2: Tên hòm meo và mật khẩu (nhập mật khẩu quá đơn giản, thiếu các ký tự phức tạp vừa đủ để mất công làm lại phần này vài lần)
Phần 3: Cho xin cái số điện thoại xịn và hòm meo phòng khi cần khôi phục mật khẩu
Phần 4: Bạn ở nơi chết dẫm nào và mã thư tín (Postal Code / còn ở USA gọi là Zip Code)
Phần 5:
Điền mấy cái chữ ko giống chữ và ấn I accept
Tà đa, vậy đã có một tênbạn@outlook.com để đăng ký tài khoản game, mạng xã hội, công việc, email bạn bè, spam.

*. Giờ đã có hòm thư dựa trên đám mây được tích hợp tính năng video call của Skype và mạng xã hội lại còn được hỗ trợ truy cập một cách dễ dàng hơn đến tính năng trình chiếu hình ảnh đính kèm, tích hợp Office, Skype lẫn hỗ trợ trợ Facebook Chat rồi thì tự mà đi tìm hiểu đi.  Lười vừa thôi, nó chả khác mấy cái Gờ mail với Yahu đâu ngoài icon i mâu sừn (mặt cười) cute.




:: Tạm biệt Gờ Meo
Em nói cho vui thế thôi. Chứ bao nhiêu thư khách hàng, địa chỉ liên lạc lâu nay. Dung lượng cả chục Gb, rồi còn đăng tin rao vặt nữa chứ. Nói chung vẫn là còn khướt tới lúc Gu gồ phá sản.

Tuy nhiên với tình trạng Xoi mói đời tư cá nhân, Lục lọi tùm lum nội dung thư, Bày biện đủ loại ứng dụng đi kèm, Mở dịch vụ giời ơi G+; Suốt ngày đâu đâu cũng cắm đầu quảng cáo, .... thì  trong 425 triệu người dùng (2012) cũng có thằng khó chịu rồi đấy.


*.  Dù sao cũng là đồ miễn phí chất lượng tốt vậy. Gọi là cộng sinh với nhau mà sống chứ sao. Mình được lợi thì Gu Gồ lẫn Gờ meo cũng lợi dụng được tí tí chứ ?

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn