Phong bì hàng real, pha ke ngậm phong bì

Hình ảnh lương y từ mẫu đang bị nhiều đơn vị móc nối với “con sâu” làm rầu nồi canh toàn ngành. 

Không thể không thấu hiểu nỗi niềm của người ngoài cuộc khi thấy sau năm đại dịch, là những ngày buồn toàn ngành.

Cùng với mùa khai giảng đầy những mong chờ là Lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức, thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức năm 2022 của Bộ Y tế tổ chức tại Trường Đại học Y Hà Nội.

Bước đầu xác định, sai lệch hình ảnh logo trong kỳ thi nâng ngạch công chức, thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức năm 2022 của Bộ Y tế tổ chức tại Trường đại học Y Hà Nội ngày 10-9 vừa qua, là do cán bộ kỹ thuật của Trường Đại học Y Hà Nội lấy logo ở trên mạng, để đưa vào thiết kế phông nền lễ khai mạc mà không để ý rằng logo không đúng với logo chính thức của Bộ Y tế.


Ngoài sai hình ảnh logo chính thức của Bộ Y tế tại hội trường buổi lễ, tài liệu hướng dẫn ôn thi môn ngoại ngữ của Bộ Y tế ban hành nội bộ trong kỳ thi này cũng gặp lỗi sai tương tự.

Về tài liệu cũng bị sai logo, ông Tuyên giải thích: "Cán bộ phụ trách ra đề là cán bộ thực hiện các tài liệu từ những năm trước. Năm nay, cán bộ này tiếp tục được giao nhiệm vụ ra đề và tài liệu. Tuy nhiên, cán bộ này đã sử dụng lại bìa tài liệu mà bản thân đã làm từ năm trước đó và không để ý logo bị sai. Bộ cũng đã yêu cầu cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ".


Sự vụ sử dụng hình ảnh và logo sai càng cho thấy nghề thiết kế - vua của các nghề - luôn hết sức mong manh và dễ tổn thương. Chỉ cần sai sót nhỏ, nhưng ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động và hình ảnh khác.

Lựa chọn và theo đầy đủ khóa học đồ họa là hết thức cần thiết. Nhất là duy trì tiến độ công việc, chạy deadline, chờ duyệt nội dung từ nhiều cấp luôn ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm. Team thiết kế của Rap Việt mùa 2 là một ví dụ điển hình như thế.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn