Phô-tô-sốp trên mây, free trial cho tất cả

Tương lai của Meta cũng mọi thứ trên mây đang dần hình thành. Cùng với sự phát triển lớn mạnh của Canva, Crello, các ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng,... Giờ làm loằn gì có ai học thiết kế nữa!

Dù không cần phải mặn mà với Phô-tô-sốp trên mây của Adobe. Bạn có thể có tất cả những bộ cài của Adobe với chỉ bằng một vài cái link lậu khi tìm kiếm.


Thật quá dễ dàng và siêu tiết kiệm không chỉ với người học, sinh viên, tay ngang,... Thì nay, Adobe Photoshop Beta trên mây phiên bản website đã sẵn sàng trải nghiệm. 

Tất nhiên, với một trong những nhà phát triển sản phẩm hỗ trợ công việc đồ họa thông dụng nhất này. Miễn phí chỉ có giới hạn nhất định, hạn chế để phù hợp với đại đa số người dùng. Mỡ ngon thật đấy, nhưng cơ hội đòi húp vã để thay thế cài lậu thì còn xa xôi lắm.


Cùng bắt đầu một vòng cưỡi ngựa xem có gì trên Photoshop phiên bản trình duyệt web.

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký

Truy cập và đăng nhập bằng bất kỳ tài khoản Google, Facebook hay Apple. Hoặc tự tạo một tài khoản mới với địa chỉ Email của bạn


Giao diện sau khi đăng nhập sẽ có thông tin Tài khoản cá nhân, Liên kết giới thiệu các phần mềm/Apps của Adobe, dăm bài giới thiệu về Photoshop (Beta) như:

Nếu là đã là thiết kế chỉnh sửa ảnh trên photoshop siêu cấp vip pro rồi, thì sẽ không gặp vấn đề gì cả, có thể vào việc ngay. Còn trải nghiệm lần đầu, thì 4 phần hướng dẫn cho người mới là rất hữu ích để làm quen với Phô-tô-sốp trên web.


Bước 2: Tạo file mới hoặc Mở một file có sẵn


Tùy thuộc vào dung lượng file, kết nối internet. Ngu Trí đã ném thử một file dung lượng to đoành với lắm layer với nhiều hiệu ứng thấy ổn, layer vẫn rõ ràng, hiệu ứng giữ nguyên trạng so với file bản đầu. Tuy nhiên vẫn chưa xài được vì:

Photoshop subscription required to edit files.  

Một cửa sổ với Subscription required đòi hỏi  Please subscribe to Photoshop sẽ hiện lên. Thật vãi cả loằn luôn. Bạn cần phải kích hoạt cái Creative Cloud subscription có Photoshop thì mới có thể chính thức bắt đầu được. 

Mục tiêu của Adobe là đưa ra kế hoạch phát hành một phiên bản miễn phí và đầy đủ tính năng mà theo Adobe cho biết sẽ giúp cho nhiều người được tiếp cận, dễ dàng cho việc sử dụng và mang đến trải nghiệm tốt nhất. Dịch vụ này là “freemium”, nó sẽ được phát hành miễn phí đến tất cả mọi người với những tính năng gần như đầy đủ nhất để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn thông qua việc đăng ký tài khoản miễn phí Adobe. Từ đó có khả năng thu hút được người dùng muốn trả tiền để được hưởng những tính năng nâng cao.

Với sự trải nghiệm cho người mới khá khó chiều thế này, thì không vui tẹo nào. Tuy các trang cho phép sử dụng photoshop online trước đây, không xịn xò và tương lai. Nhưng để bắt đầu dùng đồ miễn phí, thì người mới sẽ phải mò mẫm tốn không ít thời gian, công sức và cả mất tiền vì mua các gói phần mềm.


Trong lúc chờ đợi và kiếm cái video hướng dẫn đầy đủ cho người mới nhập môn với Phô-tố-sốp trên trình duyệt. Vui lòng cứ sử dụng phần mềm bạn đang có. Chúng ta sẽ quay trở lại sớm với hướng dẫn "Thiết kế cùng nhau dù bạn ở đâu với phô-tô-sốp trên mây"

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn