Định mệnh tình ái chốn dương gian

Gặp được nhau đã khó, add được cái yahoo, wechat, zalo, tinder, viber, telegram,... để có thể gặp nhau, đi từ xã giao đến tâm giao là cả một bầu trời trên sân golf 18-year-old lỗ.

Nên cái định mệnh -  Final Destination/Sự an bài - như là bộ phim kinh dị đối với những người khác. Cũng dễ hiểu thôi! Ai lại không ghen tị cơ chứ: "Nhất là vợ cả, vợ hai, vợ ba, vợ bốn, ...vợ mười một, đều là vợ cả."


Nỗi vui bất chấp ế vợ và 11,74cm chưa kịp vui thì người hai hộp sữa, người cả thùng mỳ tôm lại khiến chúng ta chạnh lòng. Dẫu biết nhân gian tình ái là con chi chi, gặp được nhau giữa tỷ người là cả một định mệnh trời ban.

Ông Chuốt đại gia: 11 vợ, 30 người con, hay lam hay làm, gia đình hòa thuận

Không thiệt thòi so với vị đại gia ở phần sau do không có con trai. Ông "Chuốt 11 vợ" ở thôn Thắng Chí (xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội) thì nơi đây ai ai cũng biết, mọi người đều chỉ về ngôi nhà "to nhất thôn Thắng Chí".

Bên cạnh việc chính là thợ cơ khí, ông còn làm ruộng và xoay xở đủ nghề để sinh sống. "Tôi làm nhiều nghề lắm, cứ cái gì ra tiền là tôi làm, từ bất động sản đến thợ cơ khí. Không ai dạy tôi cả, tôi cứ mày mò tôi làm". 

Chính nhờ sự chu đáo, xắn tay áo vào mọi công việc, nên phận nữ nhi nào cũng muốn gửi gắm tấm thân. Hạt giống tốt phải được gieo trồng, phải được nhân rộng. Có như thế tâm nguyện đời người mới thực sự trọn vẹn với phồn vinh xã tắc.

Hành trình bươn chải vì lo toan cuộc sống, định mệnh gắn kết ông với nhiều tình yêu của đời minh: "Tôi bây giờ vẫn 'trai tân' ấy chứ, không có đăng ký kết hôn với ai đâu. Bà đầu tiên là bà cả, khi ấy tôi 18 tuổi, bà ấy 17 tuổi, lấy nhau thì làm gì có đăng ký đâu. Cứ ở với nhau rồi sinh con đẻ cái, sau đó tôi mới đi công tác khắp nơi từ Móng Cái đến mũi Cà Mau rồi mới chỗ này chỗ kia"

Ông Chuốt cho hay, tất cả các bà đều chủ động, ông không tán tỉnh, những người trong gia đình ông đều một vợ hoặc một chồng, không hiểu sao "cái số của tôi lại như vậy". "Họ đều chủ động rồi nói với tôi là cho 'em xin đứa con'". Tính đến thời điểm hiện tại, ông có 11 vợ, 30 người con, trong đó vợ trẻ nhất SN 1998.

Chính nhờ tình yêu với ông, mà các phu nhân luôn dành sự trân trọng cho nhau. Tuy không hoàn toàn có giấy hôn thú, nhưng ai cũng thấu hiếu: "Dù ông có bao nhiêu vợ, thì tất cả đều là vợ của công cả!"

Câu chuyện từ hồi ông còn làm KOL (Key Opinion Leader / người có sức ảnh hưởng) đã lâu nay lại rầm rộ trên mạng. Tình yêu định mệnh ấy như đàn cá koi bơi lội thư gian bên hồ.



Tào khang có thì, thôi thì sắm mới

Trải qua bao cuộc bể dâu. Có công thì chồng không phụ luôn là tâm niệm của nhiều thân phận phụ nữ. Không mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng như cựu chủ tịch Tmall và Taobao chạy theo hot girl. Nhưng đàn cá koi giống khỏe, giống tốt, cần được nhân giống để cho ra những cá thể khỏe mạnh, thuần chủng có tư chất.

Chọn cá thuần chủng, không lấy cá đực và cái trong cùng một lứa, chỉ chọn hoặc đực hoặc cái. Cá đực có gờ nhám ở vây ngực, lỗ sinh dục lõm khi, vuốt nhẹ bụng phía gần lỗ sinh dục thấy có chất dịch màu trắng chảy ra. Cá cái: sờ vây ngực nhẵn, lỗ sinh dục lồi. Cá đực có nhiều núm tròn trên vây ngực, cá cái thì có thân hình tròn hơn.

Thay vì được bán theo kg, hoặc theo con với mức giá rẻ. Con có chiều dài từ 15 – 20cm có giá dao động từ 50.000 – 120.000 VNĐ/con, từ 20 – 30cm có giá dao động từ 120.000 – 250.000 VNĐ/con. Con dài từ 30-40cm giá dao động từ 250.000 – 650.000 VNĐ/con. Đây là xem là món cá Koi có giá trị dinh dưỡng cao rất được yêu thích trong mỗi bữa cơm gia đình.

Có những con cá koi bạc tỷ độc nhất Việt Nam mà chỉ có thể thấy được ở nhà của Vua Cá Koi - Ngô Văn Thắng

MC, Divo, Rapper, Diễn viên, Nhà từ thiện,.. Thành Cry tuôn lộ giọt lệ rơi hai hàng với tình yêu giữa Người - Koi - Người với nhau trong show Siêu Trí tuệ của Vie NetWork

Không phải ai cũng có kỹ năng săn lùng, đấu giá và sở hữu những chú cá koi này. Vì phải mất rất nhiều thời gian, công sức. Chiêm ngưỡng thôi cũng cần phải có định mệnh và có duyên.

“Việc chơi cá koi là niềm đam mê, thú vui nên không thể đong đếm bằng giá tiền. Những con cá koi có chất lượng cao, độc lạ, đương nhiên sẽ có giá trị lớn. Ngược lại những chú cá coi nhỏ, chất lượng trung bình, tuổi đời ít thì giá thành sẽ rẻ, bình dân hơn. Tuy nhiên hiện nay chi phí cho một hồ cá koi đầy đủ thể loại, kích thước tầm 50 – 60cm, số lượng khoảng 30 – 40 cá koi với chất lượng tốt cũng tốn cả trăm ngàn USD. Những chú cá koi đạt chất lượng cao như màu sắc tốt, mảng màu trên da có độ dày, sắc nét, tuổi cá nhỏ nhưng có cấu trúc hình thể lớn, cân đối,  phát triển chiều dài vượt bậc so với giống cá cùng lứa thì giá càng cao gấp nhiều lần”. 

Và sau 3 năm. "Vua cá Koi" Việt Nam thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông nhờ đám cưới 2022 trong mơ với ca sĩ Hà Thanh Xuân. Hình ảnh đàn cá "sà" vào tay vợ mới, chính là biểu hiện của sự thanh thuần, tốt đẹp trong tâm hồn vợ trẻ 1997. Một tình yêu Người - Koi - Người mới lại nuôi dưỡng cho đam mê như những gì mà anh MC từng nói năm 2019

“Vài tháng quen em, thời gian tôi cười
bằng cả đời mình cộng lại” - Vua cá Koi



Cái định mệnh an bài có thể đến trước, có thể để sau, có thể muộn. Nhưng hơn hết là đúng thời điểm. Thời điểm của quá khứ, thời điểm của hiện tại và thời điểm cho tương lai. Đàn cá koi mới sẽ ra đời, đẹp hơn, thuần chủng hơn để mang đặc tính và tinh hoa của cha mẹ. Cái gì cũng có khởi đầu: "Khó nhất là 10 năm đầu, 10 năm tiếp theo cứ lì cũng qua.Kkk"


Lời vào, tiếng cả. Kẻ nói này, người nói kia. Nhưng có mấy ai đi tìm cái định mệnh đời mình. Bao biện, lý do, lơ đễnh,... ? Ai dám sang tay để có một con koi mới giá trị. Ai dám bao nuôi và có trách nhiệm cho 11 tình yêu và 30 đứa con?

Chẳng có mấy ai? 'There's no one at all'

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn