Thực tại vũ trụ Meta - sống thật sống ảo

Sống trong một thế giới ảo, quên đi mình là ai hay cái gì ở hiện tại luôn là ước mong của nhiều bạn trẻ. Đắm chìm trong triết lý, hít thở drama, phun khẩu nghiệp, nhả công lý là những gì đang diễn ra ở thế giới ảo lẫn hiện thực.

"Mark xoăn" hay C.E.O của facebook đang làm tốt những gì như nữ Loki/Sylvie  đã thực hiện để đa vũ trụ hình thành. Chúng ta sẽ trở thành những biến thể/variants của thực tại ảo lẫn hiện thực cùng meta.


Không phải là chủ đề quả mới khi thực tại vũ trụ ảo trong phim ảnh, tiểu thuyết hay trong game. Cảm giác được không phải là mình của thực tại, giúp biến thể của chính mình vang danh thiên hạ, lên tóp, săn boss, chiêm ngưỡng các idol Virus Nhật 3D,... sẽ thành hiên thực sớm khi meta ra mắt.

Mỗi người đã có một ngôi nhà của mình trên mang xã hội lớn nhất hành tình. Trăm hoa đua nở trên mọi mặt trận: sống ẩn danh, hóng hớt, buôn bán, kết nối, giao tiếp, ...

Chưa bao giờ người ta lại gần gũi, kết nối dễ dàng qua video, tin nhắn, gọi điện. Khoảng cách không gian dừng như bị phá vỡ.

Sân chơi của giới trẻ dạt từ khi tumblr thôi không "nuôi heo". Đầy rẫy người dùng khát khao trở thành thiên thần, idol mạng khiến ta vuốt không ngừng.

Bổ sung những phần thiếu, bù đắp những hạn chế mà Messenger đang có. 

Thực tế ảo, mọi thứ sẽ như trước mắt bạn. Từ giao tiếp, giải trí, giáo dục ... Một thế giới ảo được tạo ra đẹp như Matrix

Người lao động thế giới hiện thực từ khắp nơi có một không gian riêng, rộng lớn, đầy đủ, ... Các hội nhóm, các cộng đồng fanpage có thể kết nối các thành viên với nhau. Trường lớp không còn là hạn chế ngăn cản sở thích học của bạn.

Kết nối tất cả những thiết bị quanh bạn. Khiến con cháu không cần phải về quê mà vẫn như được sống cùng ông bà cách đấy cả ngàn cây số. Thật gần gũi!

Ví tiền kỹ thuật số, an toàn hơn, không tham nhũng, ... gắn liền với định danh và tài sản của bạn. Có tiền trong novi rồi, hãy là ông hoàng bà chúa trong thế giới thực tại ảo của bạn.


Với hệ sinh thái như vậy, meta sẽ kết nối lại để tạo ra một thế giới thực tại đa vũ trụ ảo ma canada. Dù có vấp phải những ý kiến khác nhau từ giới công nghệ về cái được gọi là metaverse này. Nhưng đồng tiền coi metaverse đang tăng giá mạnh, cơ hội để mỗi người tự xây dựng quốc gia riêng của cho mình là có thật.

Metaverse là một sự lặp lại trong tương lai có thể suy đoán của Internet, được tạo thành từ các không gian ảo 3D liên tục, được chia sẻ, được liên kết với nhau thành một vũ trụ ảo được nhận thức.
Ngoài những mặt tốt và ưu điểm đã được trình bày. Cả những ước vọng mà anh C.E.O Mark gửi gắm. Chúng ta thực tế đã đón nhận nó qua những game sinh tồn, game kiếm hiệp 3D, các mạng xã hội,.. và này tất cả đều quy về một mối - meta


Hãy cùng tưởng tượng xem, chúng ta sẽ ra sao/thế nào/có được gì khi ở trong vũ trụ thực tế ảo meta. Hãy để lại ý tưởng của bạn để bổ sung thêm nhé:

  • Gặp gỡ các idol onlyfans với hologram 
  • Trò truyện liu riu bên Bích Phương
  • Follow, thả tim trực tiếp tại nhà các idol instagram 
  • Xem phim "A Á Ớ" đến từ nước Nhật Bản xa xôi
  • Kết nối giao lưu bố Đường với bé Đường 
  • Xây dựng doanh nghiệp tỷ đô trên không gian ảo, nhưng tiền thật
  • Trực tiếp hóng drama, cùng hội đồng đến tận ngôi nhà thực tế ảo để "đưa sách Đạo Đức"
  • Kết nối để Idol hiểu và thấu cảm hơn với các anti-fan
  • Tham gia vào cuộc chiến sinh tồn trong các tựa game đình đám
  • ...

"Ngày nay, mọi người nhìn nhận chúng tôi như một công ty mạng xã hội, tuy nhiên, trong DNA của mình, chúng tôi là một công ty phát triển công nghệ để kết nối mọi người và siêu vũ trụ là mặt trận tiếp theo, giống với thời điểm khi chúng tôi thực hiện với mạng xã hội Facebook", CEO Meta Mark Zuckerberg 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn