Khai xuân khởi nghiệp - làm giầu không khó

Trong lúc đám cư dân mạng, các nhà tri thức, bè lũ kền kền với luồng dân trí đa chiều bận rộn với vấn nạn: "mang tiền về cho mẹ". Đâu đó, hình ảnh vợ xin chồng gửi ít quà về cho bên ngoại, chồng lén lút bắn quỹ đen về gửi cho ông bà ở quê.

Chúng ta lại có hai năm quá khó khăn với dịch bệnh và thất thu từ nhiều nguồn. Tuần đầu tiên của năm mới sắp qua đi, hãy điểm qua một vài dự án khởi nghiệp mở bát cho năm 2022 đầy hy vọng.

Tuy chỉ là vật ngang giá chung để trao đổi hàng hóa và dịch vụ. Nhưng lại được mọi người chấp nhận sử dụng, do Nhà nước phát hành và bảo đảm giá trị bởi các tài sản khác như vàng, kim loại quý, trái phiếu, ngoại tệ. 

Trong tay không tiền đời mấy ai thương?
Những lúc có tiền nhiều kẻ ghét ganh
Bao đêm ngao ngán thở dài
Nhìn lên và hỏi ông trời
Giờ tôi biết sống làm sao? 
- Trích "Tiền" - Ngọc Sơn-

ZX10R 2021 - Anh em HP 15 hoa phượng mãi đỉnh

Tranh thủ một chiều ngày 7/1 vào khoảng 15h25', tại một chi nhánh ngân hàng ở tòa nhà Đình Vũ Plaza (phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP. Hải Phòng) đã xảy ra một vụ "khởi nghiệp 3 tỷ". Sau khi hoàn thành mục tiêu doanh thu đầu năm xong. Anh đã lên thủ đô để sớm với chiếc áo khoác lông màu xám da báo.

Không sử dụng tiền kiếm được một cách phung phí như mấy đứa rick kid hư hỏng khác. Anh chỉ bỏ ra hơn 700 triệu đồng để rước một bé "thần sấm" ZX10R 2021 đầu tiên tại khu vực miền Bắc. Khi chất tổng tài, soái ca khiến bao chị em gục ngã đến rụng trứng, nhiều ánh mắt dõi theo khi nẹt pô càng khiến người ta bấn loạn.


Với kế sinh nhai là Grab, nhưng đam mê với xe phân khối lớn càng đã cho khát khao khởi nghiệp thành công sớm hơn dự tính. Nhiều người hâm mộ tiktok, mạng xã hội đã tìm ra anh để được truyền cảm hứng. Hiện tại  Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với lực lượng thuộc Công an TP Hải Phòng, Công an tỉnh Vĩnh Phúc và Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Nam (SN 1998), trú tại huyện Cát Hải, TP Hải Phòng.

Cassandra Angelie - Nữ doanh nhân tuổi 23

Không chỉ đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7, và vụt sáng thành ngôi sao của đất nước "đá bóng thì ít mà đá người thì nhiều". Cô được biết đến là một đơn vị thương mại điện tử online chạy nhất quốc gia lắm đảo này. Nhờ doanh thu tốt, thu nhập ổn định mà cuộc sống soang choảnh, mướt mát, đắt đỏ luôn khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

Ở đâu cũng có lỗ this, lỗ that. Nhưng khát khao để có nguồn tài chính ổn định, không bị ảnh hưởng bởi covid 19. Chỉ trong tuần đầu của năm 2022, đã chốt đơn cho ít nhất 5 khách với giá 30 triệu rupee (2.000 đô, tương đương 47 triệu đồng). 

Không ai có thể biết được đằng sau những hào quang, cuộc sống mơ ước, là một lòng nhiệt huyết vượt lên số phận và bản thân của cô gái sinh năm 1998 này. Lăn lộn không một mảnh vải che thân với nhiều tư thế riêng để duy trình ổn định kinh tế. Tấm gương ấy càng khiến các hot girl, mẫu nữ, diễn viên trẻ khắp onlyfan, instagram, ... có động lực hơn trong năm nay.

Kẻ đi tiên phong, đón đầu tương lai

Trong khi nhiều quốc gia đang loay hoay ổn định kinh tế, lo miếng ăn và khoe nhau thu nhập bình quân, giáo dục rồi cả y tế một cách say mê. Thì trong vài năm nữa thôi; những chiếc xe ô tô điện thuộc  A-B-C-D-E của VinFast có mặt tại trung tâm Triển lãm và Hội nghị Las Vegas (Neveda, Mỹ) tại CES 2022 hôm 6 thg 1, 2022; chính là bước đệm để khởi nghiệp cho Du lịch bằng phi thuyền,  Tương lai vũ trụ, Kỷ nguyên bất động sản sao Hỏa,... 


Màn mở bát ấn tượng đầu năm 2022 là kết tinh của trí tuệ và nguyên khí của con Hồng cháu Lạc. Bước tiến nhảy vọt mấy năm vỏn vẹn từ xe đạp điện lội nước chạy pin với hệ thống đổi pin toàn quốc; Tiếp nối là mở rộng thị trường xe hơi đầy choáng ngợp với Hoa hậu Tiểu Vy và David Beckham trên trời Âu; và giờ là Xe ô tô điện tại thị trường Mỹ.

Với kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, chuyên nghiệp từ việc bán hàng từng bó rau/miếng thịt, kinh doanh bất động sản,... Sau năm 2022, xe điện thương hiệu Vin sẽ thay thế hoàn toàn xe máy. Đi tắt, đón đầu là những gì nhìn thấy được. Viễn cảnh người người xe máy điện, xe ô tô điện chạy, du lịch sáng đi làm trái đất tối về vui vầy biệt thự khắp mọi nẻo đường trên sao Hỏa đang gần ngay trước mắt. 

Và tất nhiên là đi kèm với Bảo vệ Môi trường rồi!

Sau khi lắng nghe những chia sẻ về kế hoạch hiện thực hóa cảng du lịch vũ trụ và công ty Thaispace cùng quyết tâm đặt tên Việt Nam trên bản đồ ngành hàng không vũ trụ, sánh vai cùng với các cường quốc hàng không du lịch vũ trụ của ông Nguyễn Đức Thụy, Trung tướng bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng rằng với những tư duy sáng tạo, đột phá và tâm huyết thì dự án này sẽ thành công. - Nguồn cafef.vn


Khát vọng làm giàu chính là mong muốn, khát khao vượt lên chiến thắng cảnh nghèo hèn, đạt đến sự giàu sang, phú quí cho chính bản thân mình, gia đình và xã hội. Qua đó, những người con luôn cố gắng bù đắp một phần công ơn của cha mẹ bằng vật ngang giá chung - Tiền phẩy - theo cách này hoặc cách khác.

Việc quy chụp, cố tình hiểu sai, thay đổi luận điệu của không ít lão bác học lại tỏ ra nhác đọc. Phát ngôn như Ngáo Đá chỉ luôn thích "Phê Bình" chỉ khiến đoàn người càng vội vã bước đi. 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn