Trẻ em như BÚP trên cành, nếu mà bị BỤP, mời anh/chị lên phường

Một trong bốn đối tượng luôn nằm trong sự bảo vệ phải kể đến là: Trẻ em, người già, phụ nữ và chó. Chúng ta tạm thời loại chó và phụ nữ ra, vì hai đối tượng này đã/ đang đòi được bình quyền cho mình. Vậy người già và trẻ em, những đối tượng rất dễ bị tổn thương và không thể tự bảo vệ mình.

Hình ảnh những đứa trẻ ngây thơ, một trang giấy trắng đầy với những nét nguêch ngoạc hồn nhiên liệu có hằn những đòn roi. Ai lại đang tâm xâm phạm và làm tổn hại thể chất lẫn tinh thần mầm xanh tương lai.

Tất nhiên là có rồi, đó là bậc làm cha làm mẹ, là ông bà nội ngoại, là người thân, là hàng xóm tắt lửa tối đèn, là anh chị xã hội, là mạng xã hội. Với danh nghĩa "thương cho voi cho vọt", đám quỷ nhỏ phá phách không chịu nghe lời sẽ phải hứng chịu đòn roi và trách móc.

Nhân dịp hot girl Bánh đúc 9X phiên bản "Dì ghẻ hại chết con chồng" dưới sự cổ vũ đắc lực của anh Thai Nguyen. Cùng nhìn lại những hình ảnh lên án bạo hành trẻ em dưới góc nhìn xót xa:

 

Theo cơ quan chức năng, trước đó camera đã được bị can Nguyễn Kim Trung Thái (SN1985, cha ruột bé V.A) xoá dữ liệu hòng che giấu cho người tình Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995) có hành vi bạo con gái riêng của mình. Trích xuất camera cho thấy 4 tiếng hành hạ và đánh đập bé thậm tệ khiến bé kiệt sức và tử vọng. 

  

Quyền trẻ em là tất cả những gì trẻ em cần có để được sống và lớn lên một cách lành mạnh và an toàn. Quyền trẻ em nhằm đảm bảo cho trẻ em không chỉ là người tiếp nhận thụ động lòng nhân từ của người lớn, mà các em là những thành viên tham gia tích cực vào quá trình phát triển. 

tongdai111.vn

Tổng đài điện thoại Quốc gia Bảo vệ Trẻ em là dịch vụ công đặc biệt thành lập theo quy định của Luật trẻ em 2016, chịu sự quản lý của Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ Truyền Thông thuộc Cục Trẻ em, thực hiện các nhiệm vụ:


Với với ba số 111 là những số hàng đầu, ngắn và dễ nhớ, nhằm mục tiêu thường trực tiếp nhận, xử lý thông tin, thông báo, tố giác nguy cơ, hành vi xâm hại trẻ em. Tổng đài hoạt động 24/24 và các cuộc gọi đến tổng đài là hoàn toàn miễn phí cước gọi và cước tư vấn.

"Đừng để đám cháy rụi rồi mới đến. Hãy dập ngay đốm lửa nhen nhóm"

Hãy lên tiếng cho chính những mầm xanh quanh chúng ta. Trẻ em cần được bảo vệ trước mọi hành vi có thể gây tổn hại đến tinh thần và thế chất. Mọi sự thờ ơ, bàng quan và tặc lưỡi của bạn chính là một phần tác nhân đẩy trẻ em vào những cạm bẫy chết người. Trước là cho ai đó, sau là chính người thân cùa mình.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn