Giải cứu đàn gà trong sân

Sau chó, lợn,... đàn gà nhất định phải được giải cứu khỏi thế giới loài người. Không còn đùi cánh gà rán KFC, hết nướng mật ong, chấm dứt phở gà đùi và những đĩa gà luộc chấm muối ớt.

Hãy ngăn chặn hành vi "lùa gà" ngay hôm nay, để tự do cho loài gia cầm nói chung và cá nhân chi họ gia cầm trên toàn thế giới.

Làm sao để đàn gà không bị lùa và bị thịt. Đó luôn là câu hỏi hết sức khó khăn khi đang mổ thóc, bới giun, thì có con virus Cryptocurrency tấn công tứ phía.

Sự việc chẳng có gì đáng nói cho đến khi một tài khoản TikTok có tên Zet Under bình luận dưới clip: "Kinh nghiệm thị trường chưa được 3 tháng đã đi lùa gà rồi à!".

Tuy không mạnh mẽ và càn quét khủng khiếp như Corona, Virus Lùa gà - mât danh Cryptocurrency - mới xuất hiện chưa được 3 tháng đã khiến bao đàn gà chuẩn bị lên thớt.

"Chuyện em làm clip nó cũng chỉ minh chứng cho việc hướng dẫn những người mới tham gia thị trường, đặc biệt là fan của em từ gaming truyền thống sang và góc nhìn của em như vậy thôi. Còn em không có ý nghĩa lùa gà. Chỉ có người 'gà' mới bị lùa. Và nếu như vì xem clip đó mà người ta bị lùa, thì có lẽ người ta nên bị như vậy".

Tuy nhiên với tài năng của mình, đàn gà xác định sẽ nằm trong rọ sớm thôi. Chưa có thêm bất kỳ thông tin nào để đàn gà nuôi hy vọng ăn căng diều. Nhưng những tranh cãi nảy lửa đang làm đàn gà trong sân rối loạn: "làm sao để không bị lùa?" ;"làm thế nào để thoát ra".

Tổng hợp lùa gà

Mọi sự khởi đầu đều phải dẫn dắt. Đàn gà sẽ được dẫn dắt bởi những con gà đầu đàn thông qua nhưng "khóa huấn luyện" kỹ năng của "người thành công"
  • Một vốn mà lãi lời lên cả trăm, hai trăm lần
  • Không làm nhưng lại có ăn đều đặn, có làm sao gà đầu đàn bảo chứng cho
  • Thủ tục đơn giản, thanh toán gọn nhẹ, dễ dàng
  • Không cần bằng cấp, chỉ cần khao khát thành công
  • Được huấn luyện kỹ năng lùa gà miễn phí
  • Có cơ hội được nằm dài trên siêu xe, du lịch bên dubai, vây quanh toàn mông to như liên xô
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung  và thử thách
  • ...
Khi cảm hứng được các nhà lãnh đạo thế giới truyền cho

Theo tìm hiểu, I.P được giới thiệu là một cách tiếp cận mới mẻ đối với poker trực tuyến, thu hút những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và cung cấp nền tảng thể thao điện tử đầu tiên với giao thức DeFi tích hợp cho phép người chơi tham gia các giải đấu poker bằng cách cung cấp tài sản tiền điện tử và quyền sở hữu NFT duy nhất, cung cấp phí và lợi ích độc quyền. Token này được ra mắt vào năm 2021 và hoạt động trên nền tảng Binance Smart Chain (BEP20).

Chúng ta sẽ lại tiếp tục ngồi xem từng đàn gà lên dĩa để các ông lớn như BitcoinDefi, Diamond Boyz Coin, ... làm thịt. Hãy bảo vệ mình như cách Nhà giáo Nhân dân Bùi Xuân Huấn - Dr Huấn Rosy - từng dạy: "KHÔNG LÀM MÀ ĐÒI CÓ ĂN, THÌ ĂN ĐẦU BÒY, ĂN CỨK".

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn