Đại tiệc cuối năm: Tiệc búp phê Cáp quang

Gia đình nhà bé Mập rất đánh giá cao các sản phẩm chất lượng vào, với hàm lượng dinh dưỡng lớn đến từ cáp quang các loại. Sau màn đánh chén tiệc AAG vừa xong. Đại tiệc APG lại nổ ra để chào đón các thực khách họ Mập.

Được xem là màn chuẩn bị tạm biệt năm cũ đầy biến động. Gia đình họ nhà Mập chốt đơn liên tục hai nhà cáp quang biển cho thấy sức hút rất lớn từ món ngon này.


Xin được tổng hợp thực đơn các món cáp quang biển luôn có trên bàn ăn của họ hàng nhà Mập. Đánh dấu nhiều sự kiện ý nghĩa như: không leo rank được, server lag, diệt virus Nhật gặp khó khăn, ...

Trong những năm trở lại đây, việc cáp quang biển  Asia America Gateway đứt diễn ra khá thường xuyên. Gây ảnh hưởng không nhỏ tới tốc độ và chất lượng truy cập Internet tại Việt Nam. Có thể thấy Việt Nam thuộc khu vực trung bình thu hút 10 đại tiệc cáp quang mỗi năm. Mỗi lần tiệc kéo dài cả tháng trời.
 

Một số người cho rằng dòng điện áp cao chạy qua đường dây cáp quang thu hút cá mập, kích thích cảm giác thèm ăn ở chúng. Trong khi đó cá mập là một loài săn mồi có khả năng cảm nhận được từ trường để bắt con mồi.

 

Cũng nhờ cắn cáp mà người ta sống chậm hơn, có thời gian quan tâm đến đời sống, văn hóa, xã hội hơn. Trẻ em cũng có thời gian dừng đua rank để chăm lo học tập và làm việc. Sớm muộn gì thì cáp cũng sẽ nối xong, nhưng gia đình nhà Mập sẽ không buông tha dễ dàng đâu.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn