"Chúng ta cùng hội cùng thuyền" - Dấu ấn sau nhiệm kỳ

Sau màn ra mắt mạng xã hội của riêng mình để nói lên sự thật tối tăm của xã hội - Truth Social - không mấy được thành công. Màn chào sân chống lại các mạng xã hội lớn không làm ngọn lửa: "Make America Great Again!" nguội lạnh.

Với những màn xuất hiện bùng nổ, đanh thép làm chua chát định kiến suy nghĩ lâu nay. Nghĩ là làm, chơi là tất tay. Sau chỉ một nhiệm kỳ bung lụa. Ngài Đỗ Nam Trung, hay tên thường gọi là Donald Trump đã thất cử sau mùa bỏ phiếu rối rắm 2020.


Và ngay đây, xin được giới thiệu về những ngày tháng tươi đẹp, đầy cảm xúc, phút giây thăng hoa trong "Our Journey Together - Hành trình cùng hội cùng thuyền" với Tổng thống Mỹ Donald J, Trump.

Hiện tai có hai ấn bản có để đặt trước là OUR JOURNEY TOGETHER với giá $74.99OUR JOURNEY TOGETHER (SIGNED COPY) có kèm chữ ký tay "tường thành" với giá $229.99.

Với hơn 300 bức ảnh chính thức của Nhà Trắng khi ông còn tại nhiệm. Cuốn sách ảnh là hành trình thành công của Tổng thống Donald J Trump đều được lựa chọn cẩn thận, có chú thích do ông viết tay.  

Sẽ thấy được hình ảnh Ngài chào quân đội, tương tác với các nhà lãnh đạo thế giới, bao gồm Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Nga Vladimir Putin. Còn có các bức ảnh chụp chung của ông Trump với Nữ hoàng Anh Elizabeth II và với Thủ tướng Anh Boris Johnson.

Ông Trump đã công bố lập ra mạng xã hội mới vài tháng sau khi bị Facebook, Twitter và YouTube cấm cửa. Với việc tạo ra TRUTH Social, cựu tổng thống tuyên bố ông và Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ Trump sẽ "chống lại sự chuyên chế của Big Tech". TRUTH Social dự kiến được phát hành trên toàn nước Mỹ vào quý I.2022. - Nguồn


Hiện cuốn sách "Our Journey Together" đang trở thành best seller trên toàn thế giới. Được đông đảo độc giả đón nhận. Nhìn lại hình ảnh môt nước Mỹ vĩ đại một lần nữa được hiện lên khiến nhiều người nuối tiếc cho những gì đang diễn ra hiện tại.

Đặt mua trước tại đây

Sau những nỗ lực của mình, Tổng thống Donald J.Trump kết thúc nhiệm kỳ của mình. Tham vọng để nước Mỹ vĩ đại trở lại chỉ còn cháy âm ỉ trong ông. Còn hiện tại bạn đã học tiếng Trung Quốc chưa?

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn