Nhan sắc của những mỹ "nhân tạo" hóa Việt

Không phải ai cũng được Ngài ban cho nhan sắc, trí tuệ và thanh xuân trọn vẹn. Thanh xuân như một chén trà rồi sớm nguội nhạt; Trí tuệ cần hun đúc qua bề dày lịch sử; ... chỉ còn Nhan sắc ngày càng dễ nắm bắt và nhào nặn hơn cả.

Từng có nghe nói "Phụ nữ sinh ra là để hoa bớt khoe sắc" là ám chỉ sự thua kém của muôn loài thực vật, chấp nhận làm nền cho một nửa thế giới. Nhưng đâu phải ai cũng dám đánh đổi số phận, vượt qua sự an bài của tạo hóa để trọn kiếp còn lại là một nữ nhân.

Hẳn bạn đã từng nghe và biết đến những quốc gia mà "phụ nữ đẹp hơn cả phụ nữ". Những người đẹp quá đỗi.  Dám chấp nhận cuộc đời đau đớn, khổ cực, giảm thọ để thay đổi vận mệnh, sắp đặt của tạo hóa. Sau đây là những mỹ "nhân tạo" Việt từng được biết đến.

Hương Giang Idol

Tháng 1 năm 2018, Hương Giang tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Đây là cuộc thi sắc đẹp dành cho những người chuyển giới nữ, được tổ chức thường niên tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Kết quả, Hương Giang đã vượt qua 27 thí sinh các vùng lãnh thổ nước khác để đoạt danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tổ chức tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông.

Nguyễn Ngọc Hiếu

Hương Giang Idol


Hương Giang ban đầu được sinh ra với giới tính sinh học là nam dưới tên khai sinh Nguyễn Ngọc Hiếu, tốt nghiệp trường trung học phổ thông Đống Đa (Hà Nội) năm 2010. Sau đó, Ngọc Hiếu theo học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Tháng 3 năm 2011, Ngọc Hiếu đến Thái Lan để làm thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới thành nữ.

Lâm Khánh Chi

Lâm Chí Khanh sinh vào ngày 31 tháng 12 năm 1977, tính đến nay đã được 40 tuổi. Lâm Chi Khanh là một nghệ danh mới của ca sĩ Lâm Chí Khanh. Chị là 1 ca sĩ chuyển giới. Nam ca sĩ Lâm Chí Khanh có tên thật là Huỳnh Phương Khanh, đã từng được biết đến là một nam ca sĩ khá là trẻ năng động và có rất nhiều liveshow riêng.

Huỳnh Phương Khanh

Lâm Khánh Chi


Năm 2012, ở cái tuổi 33, Lâm Chí Khanh đã quyết định chuyển giới để mà sống đúng với con người thật của chính mình. Giấc mơ trở thành một phụ nữ của Khanh đã thành hiện thật. Với một gương mặt thanh tú, dáng người khá mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Lâm Khánh Chi đã được đồng nghiệp và nhiều bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất ở tại Việt Nam. 

Tải về hiệu ứng chia hình ảnh trước sau (before and after) của bài. Vui lòng tải về file, thích thì thả một cảm xúc dưới bài và comment nhẹ để Ngu Trí tiện bắn mật khẩu của bài viết  (kèm hiệu ứng) để các bạn tiện sử dụng cho trang của mình.


Lynk Lee

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988. Là ca sĩ, nhạc sĩ được giới trẻ yêu mến, có những sáng tác do chính anh thể hiện là những bài thiên về tuổi học trò như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ,...hay những ca từ sâu lắng, trưởng thành trong Buồn thì cứ khóc đi,...

Tô Mạnh Linh

Lynk Lee


"Giấc mơ sẽ mãi không thành hiện thực nếu tôi nếm trải chưa đủ chông gai 30 năm sống không mục đích ", Lynk Lee tâm sự xúc động.

Sau gần 3 tháng, khi hoàn toàn kết thúc các ca phẫu thuật chuyển giới, Lynk Lee cho rằng đây là thời điểm thích hợp để cô có thể chia sẻ với khán giả. “Tôi mệt rồi, không gồng nổi nữa. Càng về sau này, khao khát được làm con gái trong tôi càng thôi thúc mãnh liệt hơn” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Những Mỹ nhân khác có thể bạn chưa biết

Do mục đích chính là để giới thiệu phần html, css về hiệu ứng chia phần nên xin mạn phép chốt nốt danh sách các người đẹp theo list dưới đây. Họ là những người vừa đẹp, tài năng, có ảnh hưởng trong và ngoài cộng động CLGBT. Mỗi năm lực lượng này sẽ đóng góp rất lớn vào công cuộc đưa Việt Nam lên thứ hạng cao trên bản đồ nhan sắc chuyển giới quốc tế.

  • Bùi Hải Sơn( Hy Sa B) - Hoài Sa
  • Nguyễn Văn Hiếu - Trâm Anh
  • Hồng Phát - Nguyễn Ngọc Lan Phương
  • Đỗ Nhật Tân - Đỗ Nhật Hà
  • Lương Trung Kiên - Lương Mỹ Kỳ
  • Nguyễn Thái Tài - Cindy Thái Tài
  • Mai Kim Trí - Hot girl Linda
  • Nhiều những người đẹp khác...

Mời các bác theo tên các Người đẹp để google tìm kiếm thêm thông tin, tiểu sử, hoạt động và thành tích đạt được. 

“Những người nhận mình có giới tính khác nhau với giới tính khi sinh ra. Họ có thể thể hiện bản dạng giới của mình khác với vai trò giới mà họ được mong đợi khi sinh ra. Cách nhận dạng của họ thường mang các đặc tính địa phương, xã hội, văn hóa, tôn giáo và tâm linh” - Nguồn

Nhóm  thuật ngữ người chuyển giới

  • Người chuyển giới nữ (Male to Female: FtM): là người sinh ra với cơ thể nam và tự nhận mình có bản dạng giới hay thể hiện giới là nữ.
  • Người chuyển giới nam: (Female to Male: FtM): là người sinh ra với cơ thể nữ và tự nhận mình có bản dạng giới hay thể hiện giới là nam.
  • Người đa dạng giới (gender-nonconforming): là khái niệm để chỉ người mà bản dạng giới hay thể hiện giới của họ khác với những mong đợi hay chuẩn mực giới định khuôn của xã hội đối với giới tính mà họ có, trong một nền văn hóa hay giai đoạn nhất định.
  • Một bộ phận trong nhóm người liên giới tính (intersex). Người liên giới tính không đồng nghĩa với việc họ cũng là người chuyển giới. Một người với tình trạng liên giới tính có thể nhận mình là người chuyển giới hay đa dạng giới, nhưng số khác thì không. Mặc dù nhiều người với tình trạng liên giới tính có thể nhận giới tính hay bản dạng giới của họ là không theo hệ nhị nguyên, nhưng phần còn lại thì vẫn nhận mình là nam hay nữ. Thực tế có ghi nhận một số người liên giới tính đã có các can thiệp y tế từ rất sớm (có thể ngay lúc sơ sinh) bởi bố mẹ và nhân viên y tế, để đưa họ về một trong hai giới: nam và nữ. Điều này có thể dẫn tới tình trạng một số người không đồng ý với bản dạng giới phù hợp với giới tính mà bố mẹ và nhân viên y tế đã xác định cho họ. Trong trường hợp này, nhiều người đã xác định họ là người chuyển giới.

Còn hơn 05 ngày nữa là đến Ngày Phụ Nữ Việt Nam. Không chỉ gửi lời chúc đến các bà, các mẹ, các chị và một nửa thế giới. Xin gửi lời chúc đặc biệt tới những người đẹp chuyển giới: Mãi luôn mạnh mẽ vì quyết định của mình, vun trồng sắc đẹp lẫn cả về trí tuệ và tấm lòng

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn