Bế mạc Paralympic Tokyo 2020: "Một bản hòa tấu sắc màu đầy tinh tế"

Sau Olympic Tokyo 2020 kết thúc, ngày5/9/2021 Paralympic Tokyo 2020 cũng chính thức khép lại bằng  Lễ bế mạc với chủ đề "Harmonious Cacophony - Một bản hòa tấu" tại Sân vận động Quốc gia tại thủ đô Tokyo.

Một lễ bế mạc Paralympic Games hoành tráng, đầy màu sắc, đa dạng và đầy tinh tế. Có sự tham dự của Thái tử Fumihito, Thống đốc Tokyo Yuriko Koike, Chủ tịch Ủy ban Paralympic Quốc tế (IPC) Andrew Parsons và một số quan khách quốc tế.

be-mac-para-olympic-2020-tai-tokyo

Sau nhiều ngày tranh tài, Paralympic Games đã kết thúc với vị trí dẫn đầu cho đoàn vận động viên Trung Quốc. Dù bất kỳ có đạt được huy chương hay không. Các vận động viên tham dự thế vận hội đã truyền cảm hứng cho cả thế giới thấy những kỹ năng đáng kinh ngạc, tài năng và tinh thần bất khuất của họ.

  
Không biết nói lời nào hơn, xin gửi đến những hình ảnh đẹp về Lễ bế mạc. Nhưng khoảnh khắc lịch sử, những hình ảnh nghị lực đầy phi thường trong 12 ngày diễn ra thế vận hội. Xin vui lòng theo dõi trọn vẹn tại: Paralympic Games




 
 

Với thành tích 1 HCB duy nhất thuộc về lực sĩ cử tạ Lê Văn Công, đoàn TTNKT Việt Nam xếp hạng 69 trong số 74 đoàn đã giành được huy chương tại Paralympic Tokyo 2020. Chúc các vận động viên tiếp tục là tấm gương là nguồn động lực trong thể thao cũng như cuộc sống.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn