Có elfsight - Nâng cấp website, không cần biết code

Bạn thực sự chưa thỏa mãn với website hay blog của bạn. Oét-sai hay blog chưa thực sự nổi bật và gây ấn tượng đủ mạnh tới khách hàng vì tài khoản mạng xã hội trông không chuyên nghiệp. 

Không chỉ là nâng cấp website, elfsight mang đến cả một thế giới những điều tuyệt vời đó. Tất nhiên, bạn không cần biết code/lập trình làm gì.

nang-cap-webiste-voi-elfsight-khoi-can-viet-code-lap-trinh-2021-50f8ee7d-9912-4248-b654-9503da8bd8fe

Xem thử demo một số mẫu


    Với rất nhiều các ứng dụng hỗ trợ mạng xã hội cũng website. Elfsight nâng cấp hình ảnh, webste, cá nhân, tổ chức lên một tầm cao mới theo cách chuyên nghiệp nhất. Xem thử demo mà xem. Chỉ vài cú click chuột, lựa chọn thông tin là bạn có thể hoàn toàn làm chủ với một tài khoản trên Elfsight.

    1. Elfsight hỗ trợ gì?

    Được đánh giá cao bởi nhiều các Website Builder Software cũng như người dùng thông thường Elfsight mang đến giải pháp nâng cấp tới mức dễ dàng. Chỉ với vài lựa chọn, click để quản lý nội dung. Hệ thống sẽ chủ động thay thế, làm mới mọi ứng dụng mà bạn đang dùng. Đây được xem là giải pháp tuyệt vời và dễ dàng với những người "không biết một tí gì về lập trình".

    step1-chon-widget-nang-cap-webiste-voi-elfsight-khoi-can-viet-code-lap-trinh-2021-50f8ee7d-9912-4248-b654-9503da8bd8fe


    2. Elfsight có những gì?

    Cùng với nhu cầu phát triển mạng xã hội. Ngày càng nhiều ứng dụng thiết thực như postcast, youtube gallery, facebook chat, google map, ... được bổ sung và nâng cấp trên Elfsight. Nhờ đó mà đáp ứng hoàn toàn mọi nhu cầu mà bạn từng biết đến. Nhưng thao tác sử dụng vẫn dễ dàng và không nghĩ gì về code cả

    many-widget-package-nang-cap-webiste-voi-elfsight-khoi-can-viet-code-lap-trinh-2021-50f8ee7d-9912-4248-b654-9503da8bd8fe



    3. Tạo tài khoản Elfsight dễ dàng

    Không cần khai báo nhiều thông tin. Chỉ để lại email, xác nhận mật khẩu. Một email confirm sẽ được gửi cho bạn. Hoặc đơn giản hơn, hãy đăng nhập ngay bằng bất kỳ tài khoản facebook hay gmail nào bạn có. Vậy là bạn đã có thể bắt đầu với Elfsight rồi.

    nang-cap-webiste-voi-elfsight-khoi-can-viet-code-lap-trinh-2021-50f8ee7d-9912-4248-b654-9503da8bd8fe

    4. Quản lý dễ dàng, hướng dẫn 24/7

    Sau khi đăng nhập tài khoản. Bạn có thể dễ dàng quản lý, kiểm tra và thay đổi mọi ứng dụng đang sử dụng. Ngay lập tức, các ứng dụng sẽ được thay đổi từ hệ thống tới nhưng nơi ứng dụng đang chạy. Thât dễ dàng khi bạn quản lý nhiều hệ thống khác nhau, hoặc thay đổi hình ảnh quảng cáo cho toàn bộ chiến dịch.


    Luôn có video hướng dẫn chi tiết để bạn có thể dễ dàng bắt đầu. Cùng với nhưng bài viết có giá trị trên https://elfsight.com/blog/ nên bạn không quá bỡ ngỡ khi bắt đầu. Còn mọi thắc mắc sẽ được sớm giải quyết thôi, đội ngũ hỗ trợ 24/7 luôn sẵn sàng.



    5. Nhận mã Coupon giảm giá thế nào

    Tự trải nghiệm lần đầu tiên và miễn phí với gói Lite và giới hạn lượt xem. Thế nhưng Elfsight mang lại còn hơn cả mong đợi. Nên trước tiên là cứ nhận cái mã Coupon đã, vì tôi tin chắc bạn sớm sẽ quyết định sử dụng gói dịch vụ này thôi. 

    coupon--nang-cap-webiste-voi-elfsight-khoi-can-viet-code-lap-trinh-2021-50f8ee7d-9912-4248-b654-9503da8bd8fe

    6. Giá cả các gói dịch vụ trên  Elfsight 

    Chắc hẳn bạn sẽ thấy bỏ tiền để sử dụng gói dịch vụ của Elfsight không phí phạm chút nào. Nếu là doanh nghiệp thiết kế website cho khách hàng, không gì dễ hơn việc quản lý và nâng cấp cho sản phẩm của mình. Nếu là cá nhân, bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng những trang postcast, quảng bá kênh youtube tới mọi người. Hay đơn giản chỉ cần một ứng dụng chat trên website công ty thôi cũng đủ làm khách hàng thấy tin tưởng rồi.

    package--nang-cap-webiste-voi-elfsight-khoi-can-viet-code-lap-trinh-2021-50f8ee7d-9912-4248-b654-9503da8bd8fe

    Khuyến khích lựa chọn mua cả gói lớn cho các doanh nghiệp hoặc tổ chức. Vừa được tiết kiệm mà lại tận dụng hoàn toàn các ứng dụng trên Elfsight. Đã lấy tiền của khách hàng vài chục triệu mà không nâng tầm sản phẩm và giá trị cho ngườ ta. Tiếc mấy chục đô thì nghe ra tư duy làm ăn manh nhúm quá, khó mà bứt lên được.

    step2-chon-widget-nang-cap-webiste-voi-elfsight-khoi-can-viet-code-lap-trinh-2021-50f8ee7d-9912-4248-b654-9503da8bd8fe

    Như các bạn thấy, Ngoài những hình ảnh hướng dẫn tham gia Elfsight ra, nhưng khối tính năng youtube, slide, postcasts gắn trong bài đều được là những ứng dụng đến từ Elfsight. Rất dễ dàng, đơn giản, khả thi ở mọi mặt trận. Hãy tạo tài khoản và làm nâng cấp bạn lên một tầm cao mới ngay thôi.

    Xem thử demo một số mẫu

    Trong quá trình sử dụng, nếu gặp khó khăn hãy để lại bình luận và câu hỏi bên dưới. Mọi thắc mắc sẽ được giải quyết sớm nhất có thể.

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn