Một là ĂN CẢ, hai là ĂN DÈ

Sau ngần ấy năm cống hiến cả thanh xuân cho doanh nghiệp. Trái đắng, Vị ngọt nếm đã từng. Vun cây nào rào cây ấy đã đến ngày hái quá. Doanh nghiệp lớn mạnh, hoài bão thanh xuân đã hoàn thành. Cùng ngồi lại và đếm thành quả bao lâu nay.

Vậy rồi sao! Bao năm hoạt động sôi nổi. Thanh xuân gói gọn trong quyển số Lương Hưu. Tấm vé để con cái không đuổi bố mẹ già ra khỏi nhà là đây.


Rút một cục ra để làm ăn lớn, hay gửi tiết kiệm? Hay cứ để đấy, tháng tháng cùng các cụ gặp gỡ đi nhận lương? Những băn khoăn trăn trở ấy cứ đeo mãi 20 chục năm lao động đầy nhiệt huyết đó.

1. Hệ thống tính lương 1 lần:

Bên cạnh các hỏi đáp và cung cấp kiến thức về BHXH. Khi các bác truy cập https://luatvietnam.vn/tinh-bao-hiem-xa-hoi-1-lan.html sẽ được dẫn đến Hệ thống tính BHXH 1 lần 



2. Thực hiện tra cứu thông tin BHXH của cá nhân.

Mỗi giai đoạn, người lao động sẽ nhảy việc để kiếm chỗ tốt hơn. Mỗi lần nhảy việc như thế, DN "thương" thì sẽ đóng BHXH đều đặn, hoặc có thể ngắt quãng. Nếu lao động tự do; hoặc đen thì phải tự bỏ tiền; đóng BHXH tự nguyện thì khả năng ngắt quãng, mức lương đóng sẽ khác nhau.
1: Chọn giai đoạn đóng BHXH và Mức lương thời điểm đó
2. Thêm giai đoạn cụ thể, nếu có thay đổi về mức lương hoặc ngắt quãng
3. Ấn Tinh BHXH để biết kết quả nhận BHXH 1 lần


Sau khi ấn Tính BHXH, kết quả trả về cho BHXH 1 lần của các bác là gần 2 tỷ (Tương đương với một nhánh lúa non Lan Var 5 cánh) 

Xem diễn giải cách tính BHXH để hiểu rõ hơn về cách tính


Vậy là với số tiền tích góp bấy lâu nay. Đã đâm hoa kết quả ngọt. Còn chần chừ vì nữa mà không đặt ít Lúa non Var. Chúng ta sẽ không cần phải nhận rả rích từng tháng. Mà sẽ ươm trồng Var từ 2 cm lên 20cm và từ 2 tỷ sẽ thành 200 tỷ sớm thôi.


Chúc thành công trên con đường ôm cục tiền BHXH!

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn