Một con ngựa đau, lá lành đùm SH Mode

Ngày 24/3/2021, trong thời gian lên lớp Mẫu giáo nhỡ B1 để đón con, chị N.T.P là mẹ của cháu L.V.Q.Đ đã bị kẻ gian lấy cắp chiếc xe máy SH mode khi để ở cổng trường khu Văn Điển 1. Đây là một mất mát lớn của gia đình.

Bang-gia-xe-honda-SH-2021
Ảnh minh họa

Để chia sẻ rủi ro và giúp đỡ gia đình cháu Đ. với sự việc không mong muốn trên, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn và Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh kêu gọi các cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể các bậc phụ huynh với tinh thần tương thân tương ái, ủng hộ, hỗ trợ cho gia đình cháu Đ. Thời gian ủng hộ từ ngày 31/3 đến ngày 9/4. Hình thức ủng hộ: Tự nguyện bằng tiền mặt...".

Bang-gia-xe-honda-SH-2021


Có thể thấy, tinh thần đùm bọc yêu thương, lá lành đùm lá rách bao đời này đã thể hiện hết thức chân thực và gần gũi. Tuy "Đây là lần đầu tiên trong những năm làm quản lý, có chuyện phụ huynh bị mất cắp xe máy khi đưa đón trẻ. Tôi khá bối rối và lo lắng nên lúc đó chỉ nghĩ, nhà trường kêu gọi quyên góp nhằm hỗ trợ phụ huynh học sinh chứ không có mục đích gì khác", bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng Trường Mầm non A Tứ Hiệp đã thừa nhận việc kêu gọi này là chưa phù hợp, vội vàng và thiếu cân nhắc nên đã quyết định rút lại văn bản này.


mot-con-ngua-dau-ca-tau-them-co

Một con ngựa đau, à mà thôi ... Phượng ơi

"Chúng tôi đơn giản chỉ muốn chia sẻ với phụ huynh trên tinh thần trong sáng. Tuy nhiên, sau khi phát thông báo, nhà trường đã nhận được những ý kiến trái chiều từ phụ huynh nên đã rút lại thông báo này", 

Cũng theo bà Lan, nhà trường chưa thu tiền ủng hộ của ai. Nhận thấy quyết định này hơi vội vàng nên nhà trường đã hủy văn bản ngay.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn