"Trình độ"âm nhạc cũng thường thôi

Chưa xác định được "chiêu trò" hay "chiến lược PR" đến đâu. Nhưng về cơ bản họ đang lên tiếng theo cách của họ. 

Và mình biết được rằng, trình cũng chỉ đến thế thôi. Chẳng thể trách người nghe nhạc, với fan k-pop, rap, hip hop, R&B, pop, ca trù, xẩm, quan họ ,... được 

Sân chơi của những trò mèo
Cặp đôi hoàn hảo, không lẽ cũng là trò mèo?


Với cái mác giải trí là chính, thu tiền SMS và PR cho nghệ sĩ. Sân chơi tài năng trò mèo, ngày càng nhiều và phổ biến. Chưa rõ bị chửi nhau trong nghề thối mặt đến đâu, nhưng cái sự đang diễn ra ngày càng chứng tỏ quên luôn nhạc bây giờ đi cho nhẹ,

Hát Xẩm, Quan họ, Ca trù, Chèo, Tuồng, .... là những môn nghệ thuật quý báu của Việt NamXẩm là một loại hình dân ca của miền Bắc Việt Nam, phổ biến ở đồng bằng và trung du Bắc Bộ. "Xẩm" cũng còn được dùng để gọi những người hát xẩm - thường là người khiếm thị đi hát rong kiếm sống và do đó hát xẩm còn có thể coi là một nghề. Cho đến tháng 2 năm 2013, tỉnh Ninh Bình với nghệ nhân Hà Thị Cầu (1928-2013) được coi là người hát xẩm cuối cùng của thế kỷ 20, đang có những nỗ lực đệ trình UNESCO công nhận hát xẩm là di sản văn hóa thế giới cần được bảo vệ khẩn cấp.


Họ lên ti vi, họ diễn, rồi họ lên báo, họ ý kiến. Và rồi tăng giá quảng cáo như thường lệ:

Theo thông báo ngày 12/9 của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd - Đài truyền hình Việt Nam), đơn giá cho 10 giây quảng cáo trước chương trình thấp nhất là 75 triệu đồng và cao nhất là 90 triệu đồng. Với suất quảng cáo 15 giây, giá là 90-108 triệu; 20 giây giá 112,5-135 triệu và 30 giây là 150-180 triệu đồng. Đơn giá mới áp dụng từ ngày 23/9 đến 13/1 năm sau, với tổng cộng 12 chương trình và càng về giai đoạn cuối càng đắt tiền hơn.


Dù chuyện nó cãi vã tới đâu, kẻ đúng người sai, người thua kẻ thắng, ... ắt có người trục lợi được. Còn chúng ta thấy được mặt nổi của âm nhạc, giải trí, thưởng thức:


  • Khẩu chiến Cặp đôi hoàn hảo: Quốc Bảo vào cuộc
  • Bị Mỹ Lệ 'bật' trên sóng trực tiếp, giám khảo phản pháo
  • Khương Ngọc- Mỹ Lệ "bùng nổ" với xích lô "chính chủ"
  • Bị phản ứng ồn ào, Lê Minh Sơn lên tiếng
  • Phan Đinh Tùng - Cát Phượng: Quái kiệt hài lố
  • Bị loại, Thảo Trang chê giám khảo kém chuyên môn
  • Cặp đôi hoàn hảo: Ca sĩ đuối, quảng cáo phản cảm
  • Bị chê nhạt, Cặp đôi hoàn hảo quay sang cãi vã
  • Những nụ hôn gây "sốc" của "Cặp đôi hoàn hảo"
  • Đánh mất 'tình nghệ sĩ' ở Cặp đôi hoàn hảo?

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn