Tiền nào của nấy

Vì sao lại thích làm sao. Làm sao một phát là giá cao hơn nhiều. Thế nên đang ở "điểm rơi phong độ" cần phải bội thu để mà xây nhà lầu, sắm xe hơi, ... và cũng để trả ơn ba má, anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp, và ... các fan hâm mộ.



Sau đây là vài cái giá tham khảo, còn báo giá chính xác vui lòng làm việc trực tiếp với sao hoặc quản lý của sao.

Hương Tràm (30 củ/show) “Em không rõ các ca sĩ khác nhận được thù lao bao nhiêu nên cũng không biết số tiền mình mình nhận được có phải quá cao hay không? Nhưng trong thời gian đang thi, cát-xê đó đều do bên đơn vị sản xuất là công ty Cát Tiên Sa đứng ra đảm nhiệm chứ các thí sinh không được tự ý chạy sô và “hét” giá. Nhưng thực tế thì số tiền em nhận được cũng bình thường chứ không hề cao như mọi người nghĩ”. 

Bùi Anh Tuấn (35 củ) "Các bài hát tôi hát đa số toàn gồm những nốt cao, nên tôi thường phải giữ giọng rất kỹ mà hò hét rất có hại cho cổ họng nên tôi chẳng dại làm thế đâu (cười)... Nói vui vậy thôi chứ những tin đồn nói tôi "hét" cát-xê là không đúng đâu. Tôi biết mình là ai và mình đang ở đâu mà".

Bảo Anh (1 vé/show): “Tin đồn thì mãi là tin đồn thôi. Bảo Anh đã mệt mỏi những ngày qua lắm rồi. Con đường nghệ thuật của Bảo Anh còn rất dài, không thể vì những tin đồn vớ vẩn này làm ảnh hưởng tới mình được”.

Uyên Linh (2 vé/ yanTV - 40 của/show sinh viên ): "Thực ra thì sự việc đã qua rồi thì tôi cũng không muốn nói lại. Tôi vẫn chưa có quản lý và kinh nghiệm trong việc đưa ra giá cát-xê . Vấn đề ở đây không phải là tiền, giá cả như thế nào, ở đâu mà là sự phù hợp với sự xuất hiện của tôi. Tôi thấy việc thanh minh hay giải thích là không cần thiết. Vì sự việc khi được nói ra, những người yêu thích tôi thì vẫn sẽ thích, còn những người ghét thì vẫn ghét thôi".
 
Angela Phương Trinh  (20 phút với giá 20 ngàn đô) Angela Phương Trinh cũng tự nhận mình đang là một trong những ngôi sao được mời đi sự kiện với giá "khủng" khiến nhiều người phải ghen tỵ

Hồng Quế - Có nguồn tin còn cho biết, để mời được chân dài 9x này tham gia sự kiện thì họ phải chi  giá "trên trời" là khoảng 4.000 đô khi cô mới 16 tuổi. 

Hoàng My: “Từ đây về sau anh đừng có nhận show nào có giá 200 đô nhé. Bây giờ em đã ngang hàng với Hoàng Yến, Trương Thị May, giá phải là 500 đô”.

Đinh Hương: "Thật sự Hương rất nâng niu từng show diễn mà mình tham gia nên không có chuyện Hương thét giá cát-xê trên trời đâu, với lại Hương chỉ mới là một ca sĩ mới nên nói Hương thét giá thì quả thật oan uổng quá".
 


NGHỆ THUẬT mà không có TIỀN thì CẠP ĐẤT MÀ ĂN À?


lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn