Chân - Thiện - Mỹ

Thế mới biết CHÂN - THIỆN - MỸ trong điều tra của công an TP.HCM về đường dây bán dâm quy tụ các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ…đã hé lộ phần nào về mảng tối trong làng giải trí Việt.

Hầu hết các người mẫu, hoa hậu, hoa khôi được rao giá từ 2.500 USD tới hàng chục ngàn USD cho mỗi lần bán dâm.

Chân, Thiện, Mỹ, là gì?

Tuy nhiên, thực tế mỗi người mẫu nhận được cao nhất cũng chỉ một nửa số tiền đó, phần còn lại được chia qua nhiều tầng lớp “cò” như Mai, Tuấn Anh, Đạt, Huy...

Điều 255 Bộ luật hình sự hiện hành, can tội “môi giới mại dâm”.Theo khoản 1 điều 255, người nào dụ dỗ hoặc dẫn dắt người khác mại dâm thì bị phạt tù từ 6 tháng đến 5 năm.Theo khoản 2 điều này, môi giới mại dâm trong các trường hợp phạm tội như: có tổ chức, có tính chuyên nghiệp, phạm tội nhiều lần, đối với nhiều người…có thể bị phạt từ 3 năm đến 10 năm tù.

Trường hợp người mẫu bán dâm với giá 7.000 USD, thực tế cơ quan điều tra xác định người trực tiếp bán dâm chỉ nhận được 1.000 USD, 6.000 USD còn lại được chia đều cho nhiều tầng môi giới, trong đó Mai nhận 1.500 USD “theo thỏa thuận”, còn được khách “bo” thêm 300 USD.


~> Cứ tình hình này, chả mấy chốc BÁN DÂM sẽ là nghệ thuât, và GÁI BÁN DÂM sẽ là nghệ sĩ. Còn Hoa hậu, hoa khôi sẽ trở thành BẢ TỔ nghề bán dâm. Cơ mà đại gia cũng ngu thật?

Sau đây là bảng giá của mỹ nam  Mr Hong Kong Bạch Kiện Ân để các bạn tiện tham khảo giá.

- Sex đơn sẽ là 55.000 Đô HK (khoảng 140 triệu),
- Qua đêm phải trả tới 270 triệu.
- Sex đôi có giá 45.000 Đô HK 45.000 Đô HK. 
- Sex tập thể (8 người) sẽ là 35.000 Đô HK (khoảng  95 triệu đồng). Thông thường là nhóm 8 người.

*. Vui lòng gọi điện "đặt hàng" trước.
*. Trước khi thu tiền, khách hàng vui lòng cởi bỏ mọi thứ để tránh việc bị quay trộm."

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn