Anh Xì Trum Em rồi đấy

Xì Trum (tiếng Pháp: Les Schtroumpfs) là một loạt truyện tranh và phim hoạt hình của Pháp, được vẽ bởi Peyo (bút danh của Pierre Culliford) người Bỉ. Loạt truyện này đã lần đầu tiên ra mắt vào ngày 23 tháng 10 năm 1958 trên tạp chí Spirou tại Bỉ, vài thập kỷ sau đó nó được chuyển thể thành phim hoạt hình dành cho thiếu nhi với phiên bản lồng tiếng Anh bởi Hanna-Barbera Productions với tên The Smurfs

Cái  gì cũng Xì trumXì trum cho mọi thứ bạn thích, bạn muốn, bạn thắc mắc. Tuy bộ phim  Xì trum  lên phim rồi, nhưng cũng chả hay lắm. Bạn chắc phải chịu khó Xì trum hoạt hình hoặc truyện tranh mà coi.



XÌ TRUM LÀ GÌ?
Có khi đến cả ông tác giả cũng chả rõ Xì trum là gì?. Thế nên bí mật của người đã chết nữa, thì đúng là chịu.

Có nhiều Xì trùm lắm, nhưng chỉ có một Xì trum xinh đẹp, tóc vàng thôi. Mỗi tính cách là tên của một Xì trum: "Tí" 

Nguyên tắc để dùng từ Xì trum thế nào, nghĩa của Xì trum ra sao. Vẫn còn phải bàn hơi bị lâu. Thay Xì trum cho Danh từ, cho Động từ, Tính từ,.... dần dà đã thành câu cửa miệng, để Xì trum  mọi lúc có thể. Chỉ cần lưu ý, không nên lạm dụng Xì trum quá gây khó hiểu.




Trong tiếng Việt, thay/dịch  XÌ TRUM  là  ẤY  


Oét sai chính thức của Xì trum cho bạn Xì trum mọi thứ liên quan
Thông tin về nhân vật Xì trum, chơi game Xì Trùm,....



Trong tiếng Việt có một từ "ấy" cũng rất đặc biệt. Nó cũng ấy mọi thứ lại với nhau. Giúp các từ ấy được diễn đạt được nội dung mà người ấy nói. Hai người hoặc nhóm người ấy về một nội dung nào đó, có thể dùng từ ấy cho tiện khi giao tiếp. Dù có lúc, cũng chả hiểu ấy là gì?

Đấy là tạm dịch Xì trum là thế. Còn ấy thích dịch và hiểu nó thế nào. Khi Xì trum đã tự nó thú vị lắm rồi. Cần gì phải hiểu và dịch chứ. Giờ thì kiếm truyện, kiếm phim về Xì trum nào. Chúc các bạn ấy vui vẻ!

Cùng nhau Xì trum nào!


*.
Thay vì nói "Anh muốn ấy em quá". Hãy nói "Anh muốn Xì trum em quá!"
mọi thứ sẽ khác biệt hoàn toàn.






lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn