Mất ngủ vì Iphone5

Sinh viên Wang Shangkun đã đồng ý bán một quả thận sau khi trao đổi thương mại tại một phòng chat trực tuyến.
 Mất ngủ vì Iphone 5 



Bọn “đồ tể” đã bán quả thận được 150.000 nhân dân tệ (23.600USD) và 10.000 USD tiền mặt. Trong khi đó, cậu sinh viên chỉ được nhận 22.000 nhân dân tệ để thực hiện mong muốn mua Iphone và Ipad 2.

Thận là một cơ quan gồm hai quả, có nhiều chức năng, được tìm thấy trong một số loại động vật có xương sống và không xương sống. Chúng là một bộ phận quan trọng của hệ tiết niệu và cũng có chức năng hằng định nội môi như điều chỉnh các chất điện phân, duy trì sự ổn định axit-bazơ, và điều chỉnh huyết áp. Các quả thận đóng vai trò là bộ lọc máu tự nhiên trong cơ thể, và các chất thải được dẫn đến bàng quang để thải ra ngoài. Trong việc tạo ra nước tiểu, các quả thận bài tiết các chất thải như urê và amoniac; thận cũng có nhiệm vụ tái hấp thụ nước, glucose, và các axít amin. Thận cũng sản xuất các hóc môn như calcitriol, renin, và erythropoietin.  Xem thêm 

Sau khi trở về nhà với chiếc iPad 2 mới, mẹ của sinh viên này nghi ngờ và đã yêu cầu giải thích nguồn gốc của món hàng. Sau khi biết được nguồn gốc của sự việc, bà đã quyết định báo với cảnh sát. Tuy nhiên các bệnh viện tại địa phương không hề hay biết gì về vụ phẫu thuật. Cảnh sát tiến hành điều tra và tóm gọn bọn buôn bán nội tạng.

  • Vụ sinh viên bán thận mua iPhone: Tống giam 7 người
  • Thanh niên bán thận mua Iphone bị tự kỷ?
  • Tội phạm vụ 'bán thận mua iPhone' đi tù


Cái gì cũng một, thận có hai thì bán một quả có phải được ối tiền không.



lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn