Lấy giới trẻ là trung tâm: "Idol của giới trẻ"

Với phương châm Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, một Tùng Núi bị cắt sóng trên tất cả môi trường số. Hàng loạt các nền tảng bị gỡ sản phẩm âm nhạc, nhiều sự vào cuộc từ khắp các cấp, ban, bộ, ngành.

Nếu thập diện mai phục tứ bề, năm châu nhanh và mạnh mẽ sớm như thế. Thì Idol của giới trẻ sẽ không bao giờ có tên anh trên trường khu vực.


Như một sự bù đắp cho những thiếu hụt, Idol của giới trẻ xuất hiện như một cơn mưa bão xóa tan cái ngột ngạt. Nhưng tấm chiếu mà nhiều bạn trẻ được bao bọc trong nhung lụa chưa một lần được trải cứ thế hiện ra. 

Sự nổi tiếng của Khá Bảnh nói riêng và giới giang hồ mạng nói chung đã trở thành một đề tài tranh luận nóng hổi tại Việt Nam. Dù được một bộ phận người dân, đặc biệt là các bạn trẻ, đón nhận và xem như thần tượng, Khá Bảnh phải đối mặt với không ít chỉ trích vì những nội dung mà anh chia sẻ hay đăng tải được cho là gây ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Nhờ hạt giống nảy mầm và lớn như thổi ấy. Hàng trăm các Idol giới trẻ khác đã xuất hiện. Vũ trụ của những Ông Trùm hiện lên thật gần gũi trên màn hình điện thoại của bất kỳ ai và ở đâu.

Người ta bảo

Ông Nguyễn Trí Tài, đại diện kênh FAP TV, cho rằng "Những bạn trẻ đang còn ngồi trên ghế nhà trường, bị quản thúc bởi nhà trường và xã hội, do đó hình ảnh Khá Bảnh giúp họ thoả mãn tính nổi loạn trong tư tưởng".

Tiến sĩ Khuất Thu Hồng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển xã hội cho biết: "Hiện tượng Khá "Bảnh" là minh chứng cho sự thất bại của giáo dục trong việc dạy học sinh những điều tốt đẹp. Bởi những thông điệp từ nhà trường, gia đình, xã hội với các em đều máy móc, không truyền cảm hứng để người trẻ hướng đến những giá trị tích cực".

Bà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý phát triển bền vững (MSD), cũng cho rằng "hiện tượng Khá Bảnh không phải là mới. Điều đáng lo ngại là những nhân vật được xây dựng theo hình tượng xã hội đen gần đây có vẻ không còn là đơn lẻ, tự phát nữa mà bắt đầu phát triển thành xu hướng cổ xúy cho những thứ lệch chuẩn và thậm chí là các hành vi vi phạm pháp luật."

Vào tháng 3 năm 2019, khi trả lời câu hỏi tại cuộc họp báo Chính phủ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng nêu quan điểm: "Những hiện tượng như Khá Bảnh là vấn đề cực kỳ không tốt, rất nguy hiểm cho giới trẻ hiện nay. Trong phiên họp thường kỳ Chính phủ hôm nay, Thủ tướng đã có ý kiến rất gắt gao đối với Bộ TT&TT liên quan đến quản lý mã độc, thông tin xuyên tạc, không đúng sự thật, phản cảm, tục tĩu. Những trường hợp như thế này không thể chấp nhận được trong một xã hội lành mạnh." 


Và nay, Trailer "Buồn của BẢNH" sẽ ra mắt vào hồi 21h45 ngày 11/8/2022 trên Kênh 7 và các nền tảng số của Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Một lần nữa, hình ảnh của Idol giới trẻ sẽ leo Tóp 1 Treding Youtube. Vượt qua các M/V siêu phẩm giải trí đình đám ra mắt đầu tháng 8/2022 như:

"Con dấu chủ quyền" của Diva "gọi mặt trời lên" - Chi Pu Pu

Đánh thức Phúc Zoo vì có "đứa nào làm em buồn"

Trong lúc chờ đợi phóng sự "Buồn của BẢNH" ra mắt. Chúng ta cùng nhìn lại những phút giây huy hoàng, được chào đón bởi nhiều các bạn trẻ. Người đã truyền cảm hứng thông qua đạo lý, lối sống, meme chế, fashionista và điệu múa quạt đầy nghệ thuật của quê hương.

Quên anh đi quên anh đj em à
Quên anh đj mà
Anh chỉ muốn sống yên bình, yêu một ai chân tình
Thương em hơn là anh
Hay "Quên Anh Đi" với em trai Sơn Tùng - MONO

Quên anh đj quên anh đi em à
Năm tháng đã phôi phai
Giấc mơ trôi qua rồi đã buông tay nhau rồi
Quên anh đj mà


Hãy sống tốt nhé Anh. Không ai quên Anh đi đâu, Idol giới trẻ - Ngôi sao cô đơn!

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn